Tài sản phục hồi nhanh, ông Trần Đình Long thăng hạng trên bảng xếp hạng tỷ phú

30/11/2022 15:00
Từng "rớt'' khỏi danh sách tỷ phú vào ngày 10/11, Chủ tịch Hoà Phát Trần Đình Long Long đã trở lại bảng xếp hạng của Forbes vào ngày 18/11, và từ đó đến nay tài sản của ông hồi phục khá nhanh chóng.

Theo Forbes, vào ngày 18/11/2022, tài sản của ông Trần Đình Long là 1,2 tỷ USD. Với kết quả này, ông Long đã trở lại danh sách tỷ phú USD, đứng thứ 6 Việt Nam, sau 8 ngày tài sản rớt xuống dưới ngưỡng 1 tỷ USD.

Hiện nay, ông Trần Đình Long đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng tỷ phú Việt Nam, đứng thứ 1.933 thế giới, với khối tài sản 1,4 tỷ USD. Tính từ đáy dài hạn ngày 10/11, cổ phiếu HPG đã tăng 52%.

Bên cạnh ông Trần Đình Long, tài sản của nhiều tỷ phú Việt cũng tăng trở lại.

Tài sản phục hồi nhanh, ông Trần Đình Long thăng hạng trên bảng xếp hạng tỷ phú - Ảnh 1.

Dữ liệu ngày 30/11/2022

Hiện nay, Việt Nam có 6 tỷ phú USD là: Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, giàu thứ 528 thế giới với tài sản 5 tỷ USD.

CEO VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, giàu thứ 1.395 thế giới với tài sản 2,1 tỷ USD. Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, giàu thứ 1.760 thế giới với tài sản 1,6 tỷ USD.

Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang, giàu thứ 1.926 thế giới với tài sản 1,4 tỷ USD.

Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long, giàu thứ 1.933 thế giới với tài sản 1,4 tỷ USD. Chủ tịch THACO Trần Bá Dương, giàu thứ 1.939 thế giới với tài sản 1,4 tỷ USD.

Tổng tài sản của các tỷ phú Việt đang là 12,9 tỷ USD.

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
3 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
4 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và II
4 giờ trước
UBND tỉnh Long An vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và LNG Long An II tại huyện Cần Giuộc (Long An).
Một khu vực có nhu cầu nhập khẩu 1.500 tỷ USD đến TP.HCM tìm nhà cung cấp
4 giờ trước
Khu vực Mỹ Latinh có 33 quốc gia, dân số hơn 670 triệu người, GDP khoảng 6.500 tỷ USD và nhu cầu nhập khẩu lên tới gần 1.500 tỷ USD. Các nhà bán lẻ hàng đầu khu vực sẽ đến TP.HCM tìm nhà cung cấp Việt Nam.
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi NHNN chốt thông tin đấu thầu
5 giờ trước
Thông tin sẽ đấu thầu vàng miếng vào ngày thứ 2 tuần tới đã khiến mặt hàng này hạ nhiệt. Đối với vàng miếng SJC, giá vàng hôm nay ghi nhận quay đầu giảm trên toàn quốc. Trong khi đó, vàng nhẫn vẫn theo đà vàng thế giới tăng.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
5 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4
9 giờ trước
Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm.
Người phụ nữ nghèo vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
11 giờ trước
Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.
Starbucks vừa thực hiện thay đổi lớn chưa từng có
1 ngày trước
Trong lần tới ghé thăm một quán Starbucks, món cà phê đá có thể không khác lắm nhưng trên thực tế, chuỗi đồ uống này vừa thực hiện một sự thay đổi lớn chưa từng có.