Tập đoàn Tân Hoàng Minh "tiết lộ" sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển

29/03/2024 09:53
Thông tin từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là đột phá, nhân văn và bền vững.

Thông tin tới Dân Việt, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, như vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, đầu tư và phát triển bất động sản,…

Những thành công của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong hơn 3 thập kỷ qua ngoài dấu ấn của lãnh đạo Tập đoàn, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp, Tập đoàn trong nước đứng trước biến cố về tài chính và nhân sự cấp cao, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng chung dòng xoáy khó khăn đó. Chính biến cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn vô cùng lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

"Ý thức được trách nhiệm của mình cùng sự nỗ lực tối đa, quyết tâm vượt bậc của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn, đặc biệt là sự sẻ chia, cảm thông của khách hàng, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đối tác, những khó khăn này đã dần được chúng tôi khắc phục và vượt qua. Quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư đã được đảm bảo để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư đối với Tập đoàn chúng tôi. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này đối với hoạt động của Tập đoàn và các đối tác, khách hàng có liên quan", thông tin từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh đề cập.

Cũng theo Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh, các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc.

Đặc biệt, với lĩnh vực bất động sản, tập đoàn vẫn tập trung đầu tư và phát triển cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng, chất lượng thi công tại các dự án đang triển khai để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác.

"Đặc biệt, chúng tôi sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là đột phá, nhân văn và bền vững", tập đoàn cho hay và tin tưởng rằng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ phát triển trong một kỷ nguyên, một hành trình mới và tới gần hơn với khách hàng, nhà đầu tư, đối tác bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các dự án, công trình xây dựng sắp tới của Tập đoàn.

Tin mới

Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
9 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Công bố nguyên nhân tôm hùm chết diện rộng
8 giờ trước
Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản III - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (gọi tắt là Viện III) vừa công bố kết quả quan trắc vùng nuôi tôm hùm trọng điểm tại các tỉnh Nam Trung Bộ.
Xe ga 125cc rẻ nhất của Yamaha bất ngờ giảm kỷ lục tại đại lý, thấp nhất chỉ từ 23 triệu đồng, dễ dàng thay thế Honda Vision
7 giờ trước
Tất cả phiên bản của Yamaha Janus đều đang có giá bán thực tế thấp hơn so với mức đề xuất mà hãng đưa ra.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
7 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Luật Đất đai 2024: Quy định mới về đất nông nghiệp mang lại quyền lợi cho nông dân?
2 giờ trước
Luật Đất đai 2024 đã quy định mở rộng hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp của cá nhân lên không quá 15 lần hạn mức giao đất nông nghiệp của cá nhân đối với mỗi loại đất tại địa phương. Chuyên gia đánh giá quy định mới về đất nông nghiệp có tính đột phá, kỳ vọng nhiều thay đổi tích cực trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Rolls-Royce Ghost 11 năm tuổi độ kit như bản 2024: Rao bán 10 tỷ đồng nhưng có điểm dễ khiến khách đặt câu hỏi
9 giờ trước
Chiếc Rolls-Royce Ghost này là lựa chọn dành cho những dân chơi muốn sở hữu xe sang Anh Quốc nhưng ngân sách còn hạn hẹp để mua phiên bản mới.
Sự khác biệt của đỉnh cao công nghệ của ghế massage Poongsan MCP 906
10 giờ trước
Sở hữu các công nghệ thông minh và hiện đại, Poongsan MCP-906 mang đến những trải nghiệm khác biệt qua các từng chuyển động, cho hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn trở nên thú vị và chân thực nhất. Cùng khám phá những tính năng làm nên sự khác biệt chỉ có trên ghế massage MCP 906 so với thị trường.
"Ông trùm" xe tải tại Việt Nam trình làng bom tấn sedan: ăn xăng ít hơn cả xe máy chỉ 0,9L/100km, giá quy đổi hơn 400 triệu đồng
10 giờ trước
Mẫu sedan cỡ C có mức giá chỉ từ 400 triệu đồng, thách thức Kia K3.
Quốc gia đông dân nhất thế giới hạ quyết tâm về xe điện, nói thẳng tên VinFast
11 giờ trước
Ông Rajesh Kumar Singh, Giám đốc Cơ quan Xúc tiến Thương mại, Thứ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Ấn Độ, đã nói gì?