Tết sành điệu với deal hàng hiệu - Giảm 40% tại Đăng Quang Watch

01/02/2024 10:00
Tết Nguyên Đán - dịp lễ lớn nhất của người Việt, đã đến gần và cả nước bắt đầu bước vào không khí sum họp, hân hoan. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm mới phong cách của mình và muốn tỏa sáng trong những bữa tiệc đón Tết, thì Đăng Quang Watch chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua.

Đến với Đăng Quang Watch trong mùa Tết này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí mua sắm sang trọng, được phục vụ chuyên nghiệp và đắm chìm trong thế giới của những thương hiệu nổi tiếng như Epos, Atlantic, Tsar Bomba, Jaques Lemans… và nhiều tên tuổi khác.

Tết sành điệu với deal hàng hiệu - Giảm 40% tại Đăng Quang Watch - Ảnh 1

Đồng hồ AT-96741.65.31 vàng nguyên khối bản limited 135 chiếc trên toàn cầu.

Chào đón năm mới 2024, Đăng Quang Watch mang đến cho quý khách hàng cơ hội vàng để sở hữu những chiếc đồng hồ hàng hiệu với ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, trong dịp Tết sành điệu, Đăng Quang Watch giảm giá đặc biệt lên đến 40% cho nhiều mẫu sản phẩm. Đây là cơ hội hiếm có để bạn nâng cấp phong cách của mình với những chiếc đồng hồ chất lượng, sang trọng mà không làm trống hết ví.

Tết sành điệu với deal hàng hiệu - Giảm 40% tại Đăng Quang Watch - Ảnh 2

Đồng hồ Epos tới từ Thụy Sĩ với thiết kế đẳng cấp ưu đãi lên tới 20% khi mua kèm bút kí cao cấp Philippe Auguste.

Hơn nữa, khi mua sắm tại Đăng Quang Watch, bạn không chỉ được hưởng ưu đãi giảm giá mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm ra chiếc đồng hồ hoàn hảo, thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.

Tết sành điệu với deal hàng hiệu - Giảm 40% tại Đăng Quang Watch - Ảnh 3

Đồng hồ Tsar Bomba như 1 làn gió mới với thiết kế độc đáo, thể thao, nam tính dành cho người yêu thích sự mới lạ với ưu đãi lên tới 20% khi mua kèm bút kí cao cấp Philippe Auguste.

Đặc biệt trước thềm Tết nguyên đán, Đăng Quang Watch đã cập nhật thêm hàng ngàn mẫu đồng hồ, kính mắt mới thể bổ sung thêm BST cho năm nay. Những chiếc đồng hồ mới sẽ giúp quý khách hàng khởi động một năm mới đầy phấn khởi và may mắn.

Tết sành điệu với deal hàng hiệu - Giảm 40% tại Đăng Quang Watch - Ảnh 4

Đồng hồ Bruno Sohnle với thiết kế lịch lãm, cổ điển đến từ nước Đức với giá ưu đãi lên tới 40% khi mua kèm bút kí trong dịp này.

Chương trình khuyến mãi giảm giá chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những chiếc đồng hồ ưng ý với mức giá hấp dẫn nhất. Ghé thăm Đăng Quang Watch ngay hôm nay để trải nghiệm không khí Tết sành điệu và đón nhận những ưu đãi đặc biệt từ chương trình khuyến mãi. Chúc quý khách một mùa Tết tràn ngập niềm vui và may mắn!

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

Tin mới

Tiktoker "vua quạt" bị tịch thu hàng nghìn linh kiện và xử phạt số tiền lớn
8 giờ trước
Trước đó, khi cơ quan chức năng tới làm việc, kiểm tra theo nguồn tin báo thì Tiktoker “vua quạt” đã livestream trên nền tảng mạng xã hội và có những lời lẽ thiếu kiềm chế.
Giá vàng tăng cao kỷ lục, vì sao?
7 giờ trước
Hội đồng Vàng Thế giới đánh giá nhu cầu vàng tại Việt Nam vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục
Chốt giá từ 235 triệu đồng, VinFast VF 3 đua ngôi vị xe rẻ nhất Việt Nam
6 giờ trước
Giá niêm yết của VinFast VF 3 đã rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Wuling Mini EV.
iPhone giá chỉ 10 triệu đồng bất ngờ lộ diện thực tế: Ngoại hình đẹp, thiết kế quá sang xịn so với tầm giá!
5 giờ trước
Mẫu iPhone giá 10 triệu vén màn thiết kế đẹp lạ, nhìn sang xịn chẳng kém gì dòng sản phẩm cao cấp của Apple.
Đích thân ông Phạm Nhật Vượng chốt giá VinFast VF 3 từ 235 triệu đồng: Rộng hơn Fadil, chạy hơn 200km/sạc, làm khó Wuling Mini EV
5 giờ trước
Những khách hàng đặt mua VinFast VF 3 sớm không chỉ nhận ưu đãi về giá bán, mà còn được hưởng thêm các tùy chọn về màu sơn nâng cao để phù hợp với sở thích.

Tin cùng chuyên mục

Volkswagen Touareg – SUV đẳng cấp doanh nhân, khẳng định vị thế
16 giờ trước
Hỗ trợ 100% phí trước bạ và nhiều đặc quyền chỉ dành cho khách hàng Touareg
Cường Đô la hỏi mua Ferrari 12Cilindri sau vài giờ ra mắt, 'chốt deal' chỉ trong một nốt nhạc, dân mạng 'đoán già đoán non' chủ nhân thứ hai ở Việt Nam là một đại gia 'quen mặt'
3 ngày trước
Nếu thỏa thuận thành công, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô la, nhiều khả năng trở thành người đầu tiên sở hữu Ferrari 12Cilindri tại Việt Nam.
Người truyền lửa cho Startup trẻ - Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
26/04/2024 05:30
Phong trào khởi nghiệp đang trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh. Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhờ các nỗ lực của Chính phủ đã tạo tiền đề và cơ hội thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
10 bí mật bên trong “vườn táo” Apple ngay cả fan cứng cũng chưa chắc đã biết
17/04/2024 11:45
Ngày nay, nói đến Apple là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những công ty công nghệ đứng đầu thế giới, với hàng tỷ thiết bị được sử dụng trên toàn cầu, theo thống kê Apple công bố năm 2023. Là công ty cực kỳ nổi tiếng, Apple cũng có một lịch sử lâu đời và chứa đựng nhiều sự thật mà không phải ai cũng biết, từ những ngày hãng thành lập cho tới nay.