Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition

27/01/2021 19:30
Diễn ra tại Hạ Long ngày 23/1 vừa qua, sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition “Thăng hoa giá trị sống” đưa khách hàng đắm chìm vào không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản, qua đó cảm nhận sâu sắc giá trị của dòng biệt thự khoáng nóng “phiên bản giới hạn” do Sun Group phát triển tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Sự kiện mở đầu bằng tiết mục múa Yosakoi - điệu múa truyền thống trong các lễ hội Nhật Bản.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 1.

Tiếp nối là màn biễu diễn múa tinh hoa Nhật mô phỏng văn hóa tắm Onsen vô cùng ấn tượng.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 2.

Lễ ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition "Thăng hoa giá trị sống" chính thức bắt đầu trong sự chờ đợi của hàng trăm nhà đầu tư ngồi chật cứng ballroom một khách sạn 5 sao ở Hạ Long.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 3.

Với Sun Onsen Village giới đầu tư phía Bắc được tiếp cận dòng sản phẩm có yếu tố độc đáo và vượt qua giá trị thông thường của một dự án địa ốc.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 4.

Đại diện Sun Group trình bày sơ lược về Sun Onsen Village - Tổ hợp biệt thự khoáng nóng với mạch khoáng thiên nhiên chất lượng từ Quang Hanh. Đây là nguồn khoáng mặn chứa nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 5.

Sở hữu nguồn khoáng được cấp phép tại Quang Hanh, Sun Onsen Village - Limited Edition mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe thượng đẳng riêng tư cho chủ sở hữu.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 6.

Tắm khoáng nóng với phương pháp trị liệu 3 trong 1 (thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, khoáng trị liệu) đã được chứng minh hiệu quả thần kỳ giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần và được xem như thần dược cho sắc đẹp.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 7.

Trong tương lai, Sun Group cho biết sẽ phát triển một "thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản" tại Quang Hanh, nhằm nâng tầm giá trị BĐS toàn khu vực.

Thăng hoa cảm xúc trong sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition - Ảnh 8.

Sự kiện ra mắt Sun Onsen Village – Limited Edition khép lại với niềm vui giành cho các khách hàng đặt cọc thành công và may mắn nhận về những giải thưởng giá trị từ chủ đầu tư.

Hotline: 093 520 5858

Tin mới

Trung Quốc xuất khẩu gần 26 triệu tấn thép trong quý I/2024
4 giờ trước
Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010.
Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện năm 2024
4 giờ trước
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024.
Loại quả từng là "kiếp nạn" của nông dân, phải kêu gọi giải cứu, giờ lãi 50%, thương lái tranh nhau mua
3 giờ trước
Với mức giá hiện tại, nhà vườn có lợi nhuận khoảng 15.000 đồng/kg.
Vì sao đấu thầu vàng miếng lại "ế" 13.400 lượng?
2 giờ trước
Kết quả phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện sáng nay (23/4) cho thấy các đơn vị dự thầu đều tỏ ra rất thận trọng. Chỉ có 2 đơn vị trúng thấu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng.
Hàng hóa chuyển qua Shopee, TikTok hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế VAT?
56 phút trước
Lượng giao dịch hàng hóa có giá trị nhỏ xuyên biên giới đã tăng gấp nhiều lần trong thời gian qua vì thế cần đặt ra vấn đề có nên miễn thuế VAT hay không.

Tin cùng chuyên mục

Phân khúc nhà thấp tầng "ăn theo" cơn sốt giá chung cư, tăng từ giá bán đến giao dịch
10 giờ trước
Sau "cơn sốt giá" chung cư, hàng loạt phân khúc bất động sản tại Hà Nội được hưởng lợi. Trong đó, phân khúc nhà thấp tầng "ế ẩm" suốt cả năm 2023, bất ngờ "vụt sáng" khi nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư bất động sản, khiến cả giá bán và giao dịch đều tăng.
Các nhà thầu không lo thiếu tiền thi công cao tốc Bắc - Nam
11 giờ trước
Ngày 23/4, chủ trì cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện các dự án trọng điểm, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đã yêu cầu các đơn vị đốc thúc thi công các dự án, nhằm giảm bớt gánh nặng cho công tác giải ngân năm sau.
Đầu tư cơ sở hạ tầng khu tái định cư với người tái định cư có nên thu tiền?
15 giờ trước
HoREA kiến nghị "không thu tiền đầu tư cơ sở hạ tầng khu tái định cư đối với người tái định cư đã được giao đất ở tái định cư theo phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt".
Không thu tiền đầu tư cơ sở hạ tầng khu tái định cư?
15 giờ trước
HoREA kiến nghị "không thu tiền đầu tư cơ sở hạ tầng khu tái định cư đối với người tái định cư đã được giao đất ở tái định cư theo phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt".