Thắng lớn từ Dogecoin và Shibacoin, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định trích một phần lợi nhuận làm từ thiện

11/05/2021 11:33
Theo nam ca sĩ, việc đầu tư vào các đồng Coin có biến động mạnh, lợi nhuận cao, rủi ro cao, thậm chí có thể sụt giảm 50% chỉ trong một ngày. Do đó, Cao Thái Sơn đã khuyên mọi người chỉ nên đầu tư vào Crypto khi có tiền rảnh rỗi, không vay mượn, không dùng đòn bẩy.

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn mới đây đã có những chia sẻ về hoạt động đầu tư vào tiền số (Crypto).

Theo nam ca sĩ, việc đầu tư vào các đồng Coin có biến động mạnh, lợi nhuận cao, rủi ro cao, thậm chí có thể sụt giảm 50% chỉ trong một ngày. Do đó, Cao Thái Sơn đã khuyên mọi người chỉ nên đầu tư vào Crypto khi có tiền rảnh rỗi, không vay mượn, không dùng đòn bẩy.

"Các bạn đừng bao giờ nghe ai phím hàng. Nếu không hiểu về Coin, không hiểu về Phân tích kỹ thuật thì đừng mua vì rủi ro mất tiền rất cao. Khi mua Coin cần chuẩn bị cho mình liều thuốc trợ tim vì biến động rất mạnh. Tốt nhất không nên tham gia đầu tư nếu không hiểu gì và không nên dùng đòn bầy. Bản thân Sơn đã từng cháy tài khoản trong một đêm vì dùng đòn bẩy sai xu hướng" Cao Thái Sơn cho biết.

Thắng lớn từ Dogecoin và Shibacoin, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định trích một phần lợi nhuận làm từ thiện - Ảnh 1.

Cũng theo Cao Thái Sơn, trước đây anh không quan tâm lắm tới thị trường Crypto nhưng rồi gần đây, các ngân hàng lớn tại Mỹ đã dần đánh giá cao hơn, thậm chí tỷ phú Elon Musk hay một số nhà hàng trên thế giới cũng bắt đầu chấp nhận các đồng Coin để thanh toán đã khiến anh đầu tư vào thị trường này.

Cao Thái Sơn tiết lộ anh đã mua vào đồng Dogecoin, Shibacoin và có khoản lợi nhuận tương đối từ khoản đầu tư này. Nhiều bạn bè nam ca sĩ cũng mua những đồng tiền này và hiện vẫn đang nắm giữ.

Dogecoin là đồng tiền kỹ thuật số có mức tăng "chóng mặt" thời gian gần đây với sự "góp sức" của tỷ phú Elon Musk. Thời điểm đầu tháng 4, đồng tiền này chỉ có giá khoảng 0,06 USD, nhưng đến đầu tháng 5 thậm chí đã lên gần 0,7 USD, tương ứng mức tăng hơn 10 lần chỉ trong hơn 1 tháng. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, Dogecoin đã "hạ nhiệt" và hiện chỉ còn dao động quanh ngưỡng 0,47 USD sau những lời cảnh báo của Elon Musk.

Thắng lớn từ Dogecoin và Shibacoin, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định trích một phần lợi nhuận làm từ thiện - Ảnh 2.

Dogecoin tăng phi mã thời gian gần đây

Mặc dù Dogecoin đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư tham gia nhưng một số chuyên gia đã đưa ra cảnh báo rủi ro của đồng tiền này.

"Sự trỗi dậy của Dogecoin là một ví dụ kinh điển về lý thuyết đánh lừa nhiều hơn khi chơi. Khi tất cả mọi người đều [mua Dogecoin], bong bóng cuối cùng cũng phải vỡ và bạn sẽ bị lỗ nặng nếu không thoát ra kịp thời. Và hầu như không thể dự đoán chắc chắn về việc khi nào điều đó sẽ xảy ra.", David Kimberley, một nhà phân tích tại ứng dụng đầu tư Freetrade, nói với CNBC.

Trong khi đó, Shibacoin cũng là đồng tiền đang "làm mưa làm gió" những ngày gần đây khi nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng Shibacoin sẽ trở thành Dogecoin phiên bản mới. Trong sáng 11/5, đồng tiền này đã có giá 0,000035 USD, gấp 15 lần so với thời điểm đầu tháng.

Thắng lớn từ Dogecoin và Shibacoin, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định trích một phần lợi nhuận làm từ thiện - Ảnh 3.

Shibacoin cũng tăng "dựng đứng"

Với nhịp tăng "phi mã" của bộ đôi Dogecoin và Shibacoin, Cao Thái Sơn cho biết anh sẽ tiếp tục giữ làm tài sản và trích ra một phần lợi nhuận làm từ thiện. Với những nhà đầu tư khác, Cao Thái Sơn khuyến nghị nên chốt lời một nửa và tiếp tục giữ một nửa số coin còn lại.

Cao Thái Sơn được biết đến là ca sĩ khá nhạy bén với các khoản đầu tư. Thời điểm năm 2007, khi chứng khoán Việt Nam tăng "nóng", nam ca sĩ này cũng được cho là đã thắng lớn và thậm chí mua nhà từ chứng khoán. Cao Thái Sơn đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Đại học Mở TP HCM. Đây là nền tảng giúp nam ca sĩ gặp nhiều thuận lợi trong việc đầu tư chứng khoán, bất động sản, Crypto…

Tin mới

VinFast tiếp tục 'thu cũ đổi mới': Lần này bắt tay Chợ Tốt đổi xe máy xăng lấy xe điện, ưu đãi tối đa 3 triệu
9 giờ trước
Chương trình này áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.
T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
7 giờ trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Giá xăng tăng tiếp 530 đồng/lít, RON 95 sát mốc 25.000 đồng/lít
6 giờ trước
Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 tăng 410 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
6 giờ trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Loạt smartphone "siêu phẩm" đang giảm giá mạnh: iPhone 11 và 12 phá vỡ lịch sử; iPhone 13,14,15, Galaxy Z Flip5... cùng chạm đáy
5 giờ trước
Các hệ thống đại lý đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại giảm giá cho các mẫu smartphone nhằm xả hàng, kích cầu mua sắm.

Tin cùng chuyên mục

Vụ VNDirect bị tấn công: VNDirect tiến hành kiểm tra thông luồng với Sở giao dịch chứng khoán
6 giờ trước
Liên quan đến vụ hệ thống VNDirect bị tấn công, theo thông báo mới nhất về quá trình xử lý sự cố, VNDirect cho biết, công ty dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra thông luồng với các sở giao dịch chứng khoán trong ngày 28/03/2024.
Hệ thống VNDirect bị "sập": Diễn biến mới nhất, tiết lộ sẽ có chính sách "bù đắp" cho nhà đầu tư
13 giờ trước
Theo thông báo phát ra trong đêm muộn ngày 27/3 liên quan đến cố hệ thống VNDirect bị "sập", VNDirect cho biết đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ và bù đắp với những bất tiện mà khách hàng gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.
Vụ VNDirect bị tấn công: Nhà đầu tư đã kiểm tra được tài khoản
1 ngày trước
Liên quan đến vụ hệ thống VNDirect bị tấn công: Chứng khoán VNDirect (HoSE: VND) vừa thông báo về việc đã khôi phục được hệ thống và đang tiến hành rà soát, đánh giá hệ thống để đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh cho khách hàng giao dịch tại công ty.
Dự báo bất ngờ: VN-Index có thể lên tới 1.500 điểm ngay trong năm 2024, năm sau vượt đỉnh
2 ngày trước
Ông Lã Giang Trung – CEO Passion Investment dự báo, VN-Index có thể lên tới 1.500 điểm ngay trong năm nay, làm tiền đề cho đầu năm sau vượt đỉnh.