Thật không thể tin nổi: CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng tuyên bố lần đầu livestream bán Bphone, phát live trên fanpage đối tác trừ CellphoneS!

16/12/2021 16:04
CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng vừa thông báo lần đầu tiên thử sức trong vai trò người bán hàng trên sóng livestream nhân dịp ra mắt Bphone A40, A50, A60.

Ông Nguyễn Tử Quảng vừa thông tin trên trang cá nhân về lễ ra mắt Bphone A40 , A50, A60.

Theo đó, CEO BKAV sẽ lần đầu thử sức với vai trò người bán hàng trên sóng livestream, cùng sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc vào tối 19/12 tới.

Ngoài livestream trên các kênh chủ lực của Bphone (Facebook, Youtube), buổi lễ cũng phát trên các kênh của Trung tâm tin tức VTV24.

Các đơn vị phân phối hợp tác phát live cùng gồm Hoàng Hà, Di Động Việt, Clickbuy, Bạch Long Mobile, Thế giới số 260, Đại Hoàng Gia, KHÔNG CÓ tên đại gia CellphoneS – đơn vị vướng lùm xùm quanh cái tai nghe với BKAV dạo trước.

Những lùm xùm giữa BKAV và CellphoneS quanh cái tai nghe AirB và AirB Pro tưởng đã êm xuôi khi cái tên CellphoneS tái xuất trong danh sách đơn vị phân phối dòng tai nghe nói trên. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa BKAV với các reviewers tiếp tục nổ ra, điển hình là những dòng trạng thái qua lại giữa CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng và reviewer Tân Một Cú .

Sau khi sản phẩm tai nghe bị một vài reviewers chê bai, CEO BKAV đã lên tiếng rằng phần lớn những người làm "reviewer" không đủ trình độ chuyên môn, sống dựa vào các nhà sản xuất công nghệ và trực tiếp, hoặc gián tiếp nhận tiền để nói về các sản phẩm này.

Bphone A40 , A50 và A60 có giá từ 4,5 triệu - 6,5 triệu đồng. Cấu hình Bphone A40: Chipset Helio G85; Bộ nhớ 4GB + 64 GB; Màn hình 6,7" Full HD+; Camera AI - 4 sau, 1 trước, Góc rộng, Macro; Pin 5000 mAh; Sạc nhanh 18W; Hệ điều hành BOS, Bảo mật chống trộm, Nhiếp ảnh điện toán AI, Điều khiển full cử chỉ…

Các tính năng đặc thù của Bphone như bảo mậtCEO BKAV Nguyễn Tử Quảng chống trộm, các chế độ chụp ảnh dùng nhiếp ảnh điện toán, điều khiển cử chỉ toàn phần, vẫn giữ nguyên như ở dòng B.

Ông Quảng cho biết, BKAV định hướng Bphone dòng A hướng tới rộng rãi người dùng, trong đó sẽ có nhiều người chưa bao giờ dùng Bphone. Những khách hàng này cần các phím bấm hay cổng 3.5 quen thuộc.

Tin mới

Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng ngay trong tháng 5
10 giờ trước
Trong tháng 5, hàng loạt mẫu xe tiếp tục được nhà sản xuất và showroom giảm giá để kích cầu tiêu dùng.
Bán kẹp tóc vài ngàn đồng, chủ shop bỏ túi bạc tỉ
10 giờ trước
Xuất hiện rầm rộ từ đầu tháng 3, kẹp hoa sứ nhanh chóng trở thành “hot item”, được chị em săn đón trên sàn thương mại điện tử với giá trị giao dịch 2 tháng đạt hơn 1 tỉ đồng mỗi shop.
Yến sào xuất khẩu chính ngạch sang Pháp
9 giờ trước
Lô hàng tổ yến sào và các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam vừa được thông quan 100% vào Pháp, đạt chuẩn chất lượng kiểm định nghiêm ngặt của thị trường châu Âu.
Một vị sếp quản cả 2 thương hiệu siêu xe xăng và điện lên tiếng: 'Đại gia thích siêu xe xăng hơn điện, cũng như thích đồng hồ cổ hơn là smartwatch'
7 giờ trước
CEO Bugatti Rimac Mate Rimac, nhờ vị trí cực kỳ đặc biệt của mình khi quản lý 2 thương hiệu siêu xe xăng (Bugatti) và siêu xe điện (Rimac) cùng lúc, đã đưa ra một so sánh khá thú vị.
Công ty Nhật Bản thu hồi 100.000 túi bánh mì gối cắt lát vì phát hiện xác chuột
6 giờ trước
Mặc dù nổi tiếng là quốc gia có tiêu chuẩn vệ sinh cực cao nhưng Nhật Bản lại liên tiếp vướng phải nhiều vụ bê bối liên quan đến thực phẩm khiến người dân ngày càng e ngại.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.