Thực hư tin đồn thiết kế 'xấu lạ' của iPhone 16 vừa bị rò rỉ bởi... Tổng thống Mỹ Joe Biden?

08/03/2024 10:32
Thông tin này được đưa ra khi chỉ còn hơn 6 tháng nữa iPhone 16 sẽ được Apple công khai.

Trong những tháng qua, chúng ta đã thấy hàng loạt rò rỉ về các mẫu smartphone Apple sắp tới - nhưng rõ ràng chiếc iPhone này là một thứ hoàn toàn đặc biệt vì nó xuất phát từ không ai khác mà là người đứng đầu nước Mỹ.

Vâng, mẫu iPhone này vừa xuất hiện trong một tuyên bố được kênh "President Biden " trên mạng xã hội X/Twitter - một trong những kênh phát ngôn chính thức của Tổng thống Mỹ Joe Biden .

Cụ thể trong tweet (bài đăng trên X/Twitter), hứa hẹn sẽ chấm dứt tình trạng giá bán thực tế cao hơn so với giá niêm yết của các ứng dụng giao đồ ăn, kênh này đã chia sẻ một mẫu smartphone với notch "tai thỏ" và có các cạnh bo tròn nhất mà chúng ta từng thấy.

Thực hư tin đồn thiết kế 'xấu lạ' của iPhone 16 vừa bị rò rỉ bởi... Tổng thống Mỹ Joe Biden? - Ảnh 1

Chiếc iPhone "xấu lạ" trong bài đăng hôm 3/3 của kênh X/Twitter "President Biden ".

Việc mẫu iPhone này xuất hiện hơi khó hiểu vì Apple hiện vẫn đang cung cấp miễn phí cho các bên thiết kế mô hình của iPhone 15 trên trang web của mình.

Và điều có lẽ cả ông chủ Nhà Trắng (hoặc có thể là quản trị viên kênh X/Twitter này) bất ngờ là gần như 99,99% các bình luận của người dùng X/Twitter liên quan đến mẫu smartphone này hơn là thông điệp đi cùng.

"Ai sẽ phải chịu trách nhiệm cho thứ gớm ghiếc này?"

"Đây là mẫu điện thoại đáng nguyền rủa nhất mà tôi từng thấy!"

"Hãy quên vấn đề chênh lệch giá đồ ăn đi, ai đã tạo ra chiếc smartphone có cạnh cong như đường viền mặt trời thế này?"

Và tất nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội nói trên đã suy đoán hài hước rằng ông Biden vừa rò rỉ thiết kế iPhone 16:

"Chúng ta từng nghe nói rằng mẫu đó sẽ có thiết kế hơi cổ điển, có thể có các cạnh bo tròn lấy cảm hứng từ iPhone X. Nhưng chúng không thể bo tròn xoe thế này được?

Theo cây viết Daniel John của trang tin công nghệ Creative Blog, đây không phải là lần đầu tiên một thiết kế iPhone "xấu lạ" xuất hiện ở một nơi không ngờ đến.

Trước đó vào năm 2022, một mẫu iPhone không có notch "tai thỏ" đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Ted Lasso" được chính Apple đăng tải trên dịch vụ Apple TV+ của hãng.

Thực hư tin đồn thiết kế 'xấu lạ' của iPhone 16 vừa bị rò rỉ bởi... Tổng thống Mỹ Joe Biden? - Ảnh 2

iPhone không có notch "tai thỏ" đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Ted Lasso".

Tin mới

Loạt xe máy giảm giá trong tháng 5/2024: Honda Vision chỉ còn 30 triệu đồng, SH, Winner X, Yamaha Janus… cùng dưới mức đề xuất
4 giờ trước
Nhiều mẫu xe máy hot tại thị trường Việt tiếp tục được đại lý giảm giá sâu nhằm nâng cao doanh số.
Tim Cook: Trung Quốc là thị trường khốc liệt nhất thế giới
3 giờ trước
CEO Apple, Tim Cook gọi Trung Quốc là thị trường cạnh tranh nhất thế giới trong bối cảnh iPhone bị cạnh tranh khốc liệt bởi những đối thủ nội địa ở đất nước tỷ dân.
Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
3 giờ trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!
2 giờ trước
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.
Hai 'khách sộp' tăng mạnh nhập nông sản Việt Nam
43 phút trước
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.

Tin cùng chuyên mục

iTel và hành trình tiên phong 5 năm chinh phục hơn 3 triệu người dùng Việt Nam
21 phút trước
Trong những năm gần đây, mô hình nhà mạng MVNO nổi lên như một xu hướng không thể bỏ qua trong ngành viễn thông Việt Nam. Sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của các nhà mạng truyền thống, nhà mạng ảo cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chi phí hấp dẫn hơn.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
3 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
21 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
21 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.