Ứng dụng Finjobs - Nâng tầm sự nghiệp Tài chính cùng nhân sự trẻ Việt

14/03/2022 13:30
Sử dụng công nghệ tìm việc thông minh, Finjobs đang trở thành điểm đến hàng đầu của nhân sự ngành Tài chính, Ngân Hàng và Bảo hiểm.

Nhân sự trẻ Việt Nam có đầy đủ nhiệt huyết nhưng lại thiếu định hướng và kỹ năng mềm. Finjobs mong muốn lấp đầy thiếu sót đó. Không chỉ cung cấp dịch vụ tìm việc, Finjobs mong muốn được nâng tầm tư duy của thế hệ trẻ Việt trong ngành Tài chính thông qua những chương trình cố vấn và các buổi hội thảo chuyên biệt.

Nội dung của những chương trình này được xây dựng từ kinh nghiệm của các nhân sự cấp cao từ Finjobs, những người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Singapore, Hồng Kông, Anh, Ấn Độ và Việt Nam.

Thiếu định hướng sự nghiệp, sinh viên "đi đường vòng"

Theo kết quả khảo sát mới nhất tại trường Đại học Bách Khoa TP. HCM cho biết: có đến 44,8% sinh viên không có hình dung rõ ràng về ngành học của mình.

Nguyên nhân của vấn đề này đến từ sự thiếu định hướng nghề nghiệp của các bạn từ sớm, nhiều bạn trẻ chỉ học và lấy bằng. Tuy nhiên, một tấm bằng không phải là điều nhà tuyển dụng cần. Ngày nay, các công ty luôn đánh giá cao những bạn trẻ giỏi kỹ năng mềm hơn là chỉ có lý thuyết.

Ngoài ra, thời gian thực tập trung bình của các bạn trẻ trước khi đi làm chỉ khoảng 3 tháng, quá ngắn để các bạn kịp trang bị kỹ năng mềm nơi công sở.

Ứng dụng Finjobs – Bàn đạp giúp giới trẻ phát triển sự nghiệp ngành tài chính

Finjobs là sự kết hợp giữa Finance (tài chính) và Jobs (công việc). Ứng dụng Finjobs được ra đời để lấp đầy khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, giúp cho các bạn trẻ, dù không có kinh nghiệm, cũng có thể nhanh chóng tìm được bến đỗ của mình.

Thoát khỏi những trang CV nhàm chán, Finjobs sẽ giúp ứng viên nổi bật hơn bằng tính năng Video CV. Bên cạnh đó, ứng viên có thể chủ động trong quá trình phỏng vấn thông qua tính năng đặt lịch hẹn với nhà tuyển dụng ngay trên ứng dụng Finjobs.

Ứng dụng Finjobs - Nâng tầm sự nghiệp Tài chính cùng nhân sự trẻ Việt - Ảnh 1.

Giao diện hồ sơ ứng viên trên ứng dụng Finjobs.

Ngoài ra, Finjobs không chỉ giúp bạn tìm được công việc mà Finjobs còn cung cấp kỹ năng mềm cần thiết cho giới trẻ. Thông qua series FINsider được phát sóng trên Youtube và ứng dụng Finjobs, bạn trẻ sẽ nhận được những chia sẻ nghề nghiệp từ những quản lý cấp cao ngành Tài chính.

Sau 6 tháng hoạt động, Finjobs đang ngày càng hoàn thiện và trở thành đối tác tuyển dụng của các công ty hàng đầu trong ngành Tài chính - Ngân hàng và Bảo hiểm như Prudential, Techcombank, Sun Life,...

Bà Đỗ Lan Anh, CEO của Finjobs, là người đã có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc tại những vị trí quan trọng ở những tổ chức Tài chính lớn như Trưởng bộ phận Quản lý tài sản tại ngân hàng ANZ, Công ty chứng khoán VPS hay Giám đốc quản lý tài sản cá nhân cao cấp cho Khách hàng Priority Banking của NH Standard Chartered Singapore. Bằng sự nhạy bén của mình, bà có thể được xem là một trong những "bông hồng vàng" giới tài chính - nơi vẫn luôn được coi là thuộc về nam giới.  

Ứng dụng Finjobs - Nâng tầm sự nghiệp Tài chính cùng nhân sự trẻ Việt - Ảnh 2.

Bà Đỗ Lan Anh - "Bóng hồng" tại Finjobs.

Giờ đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bà sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những nhân sự trẻ, đặc biệt là các bạn nữ trong hành trình phát triển sự nghiệp tài chính của mình.

Đồng sáng lập là Ông Nikhil Verma - một chuyên gia Ấn Độ có 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn hàng đầu về Tài chính - Ngân hàng và Bảo hiểm, trải qua một số vị trí quản lý như Phó tổng giám đốc Aviva Vietnam, Giám đốc phụ trách bộ phận phát triển kinh doanh đối tác của Prudential Việt Nam, Trưởng phòng kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương tại HSBC,..  

Năm 2018, sau khi rời khỏi Aviva Việt Nam, ông Nikhil đã sáng lập nên Livwell, ứng dụng chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm với 120.000 người dùng và Prevé Executive Search, công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao dành cho những tổ chức tài chính tại Hongkong, Singapore và Việt Nam.

Ứng dụng Finjobs - Nâng tầm sự nghiệp Tài chính cùng nhân sự trẻ Việt - Ảnh 3.

Ông Nikhil Verma - Nhà đồng sáng lập của Finjobs.

Sau thành công đó, ông tiếp tục thành lập Finjobs với mong muốn mang đến giải pháp tuyển dụng sáng tạo hơn cho nhân sự ngành Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm.

Giá trị cốt lõi giúp Finjobs phát triển đến thời điểm hiện tại là công nghệ tối ưu. Người góp phần tạo nên thành công đó là ông Vikas Dhar, Giám đốc công nghệ (CTO) của Finjobs. Ông đã bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam vào năm 2019 với nền tảng tuyển dụng Hooray - nền tảng tuyển dụng nhân sự cơ bản cho ngành F&B.  

Ngoài ra, Vikas đã từng đồng hành và giữ vị trí cấp cao trong bộ phận IT tại những công ty hàng đầu tại Ấn Độ và Singapore.

Ứng dụng Finjobs - Nâng tầm sự nghiệp Tài chính cùng nhân sự trẻ Việt - Ảnh 4.

Ông Vikas Dhar - CTO tại Finjobs.

Finjobs không chỉ dừng lại ở việc kết nối Ứng viên và Nhà tuyển dụng. Finjobs muốn tạo ra hệ sinh thái tư vấn sự nghiệp chuyên nghiệp, đặt bệ phóng cho các bạn trẻ vươn xa trong ngành Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm.

https://cafef.vn/ung-dung-finjobs-nang-tam-su-nghiep-tai-chinh-cung-nhan-su-tre-viet-20220314132710246.chn

Tin mới

Suất bánh tráng cuốn 80k lèo tèo vài miếng thịt mỡ khiến dân mạng Hải Phòng nóng mắt: "Làm ăn kiểu này khác gì tự đá bát cơm của mình"
10 giờ trước
Suất bánh tráng cuốn thịt heo chỉ lèo tèo vài miếng đầy mỡ khiến khổ chủ "khóc thét" khi nhận hàng.
Thị trường smartphone toàn cầu khởi sắc: Samsung "hạ bệ" Apple trở thành thương hiệu số 1
9 giờ trước
Thị trường smartphone toàn cầu trong Quý 1 vừa qua đã chứng kiến những tăng trưởng tích cực.
Sở hữu diện tích trồng lớn gấp 14 lần, Trung Quốc vẫn ồ ạt gom "kho vàng xanh" của Việt Nam, xuất khẩu tăng mạnh hơn 200%
8 giờ trước
Giá xuất khẩu mặt hàng này sang Trung Quốc bất ngờ giảm sốc hơn 55% so với cùng kỳ.
Xe ô tô điện có an toàn hơn xe xăng?
8 giờ trước
Cả xe ô tô chạy xăng và chạy điện đều được nhà sản xuất kiểm định một cách nghiêm ngặt theo chuẩn quy định trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.
Nha đam Ninh Thuận hút hàng mùa nắng nóng
7 giờ trước
Tại Ninh Thuận, những ngày này người dân trồng cây nha đam đang hối hả thu hoạch bẹ lá cung cấp cho thị trường. Mùa hè năm nay, thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu tiêu thụ sản phẩm “vua giải nhiệt” này tăng cao nên thu hoạch đến đâu thương lái, công ty gom hàng tới đó, nha đam đạt sản lượng cao lại bán được giá tốt khiến người trồng rất phấn khởi.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.