Uniqlo tăng tốc cuối năm: Rục rịch mở thêm 3 cửa hàng tại Hà Nội, tăng số cửa hàng tại miền đất hứa Việt Nam lên 15

22/09/2022 10:30
Ba cửa hàng Uniqlo mới sẽ đặt tại 3 TTTM Vincom là Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng, nhằm tăng nhận diện thương hiệu cho ông lớn bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản.

Uniqlo công bố kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, nâng số cửa hàng tại thị trường Việt Nam lên 15 cửa hàng.

Ba cửa hàng mới sẽ đặt tại Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng, nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu của tập đoàn bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Ba cửa hàng mới được khai trương sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng Uniqlo online chỉ sau 3 năm có mặt tại Việt Nam".

Theo Uniqlo, ba cửa hàng mới tọa lạc tại 3 khu vực khác nhau của Thủ đô sẽ sở hữu những dấu ấn riêng biệt, hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, Uniqlo Vincom Bà Triệu trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000m2. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế, phản ánh tinh thần hiện đại và luôn không ngừng cải tiến của triết lý LifeWear từ các dòng sản phẩm chuyên biệt đến nghệ thuật bài trí, vận hành cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu.

Trong khi đó, hai cửa hàng Uniqlo Vincom Royal City và Uniqlo Vincom Trần Duy Hưng có quy mô lần lượt là 1.500 m2 và 2.000 m2, sẽ đóng vai trò trong việc mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Hà Nội.

Ba cửa hàng mới dự kiến khai trương trong mùa Thu/Đông 2022 - thời điểm cuối năm với nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Uniqlo cho biết, triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và là cam kết của thương hiệu Uniqlo trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tin mới

Nông dân nuôi cua biển lãi đến 160 triệu đồng/ha/vụ
8 giờ trước
Từ đầu tháng 5 đến nay, nông dân ở các vùng ven biển thuộc các huyện Cầu Ngang, Trà Cú, Châu Thành, Duyên Hải, thị xã Duyên Hải bước vào vụ thu hoạch nuôi cua biển đầu tiên trong năm 2024.
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
4 giờ trước
Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Mua Mercedes GLC của showroom xe cũ 4 tháng chưa sang tên được, nữ chủ xe tuyệt vọng: ‘Thấy dấu hiệu bị lừa, có ô tô mà không dám đi’
4 giờ trước
Chị M. cho biết cả chủ showroom và nhân viên sales đều úp mở, không bàn giao được giấy tờ và làm thủ tục sang tên chiếc Mercedes-Benz GLC 250 cho dù chị đã chuyển gần hết số tiền mua xe từ cuối năm 2023.
Giá vàng tăng "điên cuồng" sau khi rộ tin Israel và Hamas bắt đầu giao tranh dữ dội ở Rafah
4 giờ trước
Giá vàng hôm nay trên thế giới tăng vượt mốc 2.350 USD/ounce, trong khi vàng SJC trong nước cũng chạm mốc 92 triệu đồng/lượng, tăng gần 3 triệu đồng 1 lượng so với mở phiên.
Nhiều ngân hàng "đua" tăng lãi suất tiết kiệm tháng 5
5 giờ trước
Theo khảo sát của Dân Việt, từ đầu tháng 4 tới nay, đã có nhiều ngân hàng "rục rịch" tăng lãi suất tiết kiệm. Chỉ riêng 10 ngày đầu tháng 5, đã có tổng cộng 12 ngân hàng nhập cuộc tăng lãi suất tiết kiệm, phổ biến với mức tăng từ 0,2-0,3%/năm.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.