Van Phuc City khu đô thị kiểu mẫu ở Khu Đông, TP.HCM

16/05/2020 11:00
Là một trong những cái tên được nhắc đến thường xuyên trên thị trường bất động sản TP.HCM. Van Phuc City được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích, cảnh quan "độc nhất vô nhị" và những thay đổi ngoạn mục nhờ nguồn lực đầu tư "khủng" của chủ đầu tư.

Xu thế săn lùng bất động sản giới hạn của giới thượng lưu

Theo thống kê mới nhất của Knight Frank, tính đến năm 2020 số người siêu giàu có giá trị tài sản trên 30 triệu USD là 513.244 người. Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu trên thế giới làm nảy sinh những nhu cầu sử dụng những mặt hàng giới hạn, đặc biệt là bất động sản hạng sang.

Van Phuc City khu đô thị kiểu mẫu ở Khu Đông, TP.HCM - Ảnh 1.

Diện tích mặt nước, mảng xanh khủng trong không gian sống là một trong những yêu cầu khắc khe của giới thượng lưu - Ảnh: G.H

Tại Việt Nam, tầng lớp giàu có luôn đứng đầu trong việc sở hữu những sản phẩm bất động sản hạng sang, đặc biệt là những sản phẩm bất động sản ven sông có số lượng giới hạn.

Một trong những tiêu chí để định giá bất động sản giới hạn là dự án phải tọa lạc tại những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, được đầu tư bởi những doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường. Những dự án này phải đồng bộ thiết kế tiện ích khép kín đẳng cấp, định hình phong cách sống đỉnh cao.

Van Phuc City Khu đô thị kiểu mẫu ở khu Đông

Thừa hưởng những đặc quyền hiếm có của một đô thị sinh thái thông minh, chuẩn mực, Van Phuc City có quy mô 198ha. Là một trong ba bán đảo đẹp nhất TP.HCM, tọa lạc bên dòng sông Sài Gòn hoa lệ.

Các sản phẩm nhà ở tại Van Phuc City đa dạng mang vẻ đẹp kiến trúc độc đáo từ nhà phố, nhà thương mại đến biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, chung cư… kết hợp sự đa dạng về không gian sống theo định hướng phát triển một đô thị sinh thái bền vững.

Sở hữu nhà tại Van Phuc City, cư dân như sở hữu một tấm vé quyền năng trải nghiệm "thành phố của các công viên": Công viên ven sông Sài Gòn The Long Park dài 3,4km với hàng trăm ha mặt nước, Công viên Ocean World lớn nhất Đông Nam Á, Công viên Hồ Đại Nhật rộng 16ha, Kênh Sông Trăng dài hơn 2km ở tâm điểm đại đô thị, bến du thuyền…và hệ thống hàng chục công viên nội khu xanh mát.

Van Phuc City khu đô thị kiểu mẫu ở Khu Đông, TP.HCM - Ảnh 2.

Không gian sống chất lượng phải đảm bảo có tất cả các hạng mục tiện ích đẳng cấp - Ảnh: G.H

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non đến THPT: Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, Trường Song ngữ Quốc tế Emasi... Hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp: Bệnh viện Quốc tế Vạn Phúc. Ngoài ra còn có văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại. Thật không quá khi nói Van Phuc City là khu vực sôi động bậc nhất của Khu Đông TP.HCM, nhà ở tại đây hội tụ những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ doanh nhân thành đạt nào cũng muốn được sở hữu.

Van Phuc City đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dành cho những doanh nhân muốn có cuộc sống "sáng phố, chiều vườn", sáng đi làm, tối về thư thả đi dạo trong khuôn viên, quây quần bên gia đình hay đơn giản là cần một không gian yên tĩnh, trong lành để làm việc ngày cuối tuần.

So với các dự án khác, Van Phuc City có lợi thế vượt trội về vị trí khi nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Bên cạnh không gian sống xanh, những tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Van Phuc City sẽ định hình "cộng đồng tinh hoa" cho cư dân của mình. 

Trong tháng 5-2020, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc triển khai chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng: Khách hàng khi mua nhà tại Khu đô thị Vạn Phúc sẽ được chiết khấu 500 triệu đồng/giao dịch. Tổng giá trị gói ưu đãi là 50 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% giá trị HĐ (trong vòng 3 tháng), sau 24 tháng nhận bàn giao nhà thanh toán giá trị còn lại. Đây là gói ưu đãi cực kì đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay.

Thông tin dự án: https://khudothivanphuc.com.vn/

Tin mới

Loạt xe máy giảm giá trong tháng 5/2024: Honda Vision chỉ còn 30 triệu đồng, SH, Winner X, Yamaha Janus… cùng dưới mức đề xuất
2 giờ trước
Nhiều mẫu xe máy hot tại thị trường Việt tiếp tục được đại lý giảm giá sâu nhằm nâng cao doanh số.
Tim Cook: Trung Quốc là thị trường khốc liệt nhất thế giới
15 phút trước
CEO Apple, Tim Cook gọi Trung Quốc là thị trường cạnh tranh nhất thế giới trong bối cảnh iPhone bị cạnh tranh khốc liệt bởi những đối thủ nội địa ở đất nước tỷ dân.
Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
57 phút trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!
12 phút trước
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.
Hai 'khách sộp' tăng mạnh nhập nông sản Việt Nam
32 phút trước
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.

Tin cùng chuyên mục

Choáng với hóa đơn tiền điện
3 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
EVN được quyền mua điện mái nhà giá... 0 đồng, Bộ Công Thương nói gì?
14 giờ trước
Lãnh đạo Bộ Công Thương thông tin về tiến độ xây dựng dự thảo Nghị định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời lắp đặt mái nhà dân, công sở, khu công nghiệp, trong đó có quy định gây xôn xao dư luận, ngành điện chỉ mua điện mặt trời mái nhà dư thừa của dân với giá 0 đồng.
Bộ KH&ĐT hé lộ kịch bản Việt Nam "đón đại bàng" ngành bán dẫn
14 giờ trước
Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra ngày 4/5 tại Hà Nội, trả lời câu hỏi của báo chí về khả năng thu hút đầu tư, hợp tác của Việt Nam với các tập đoàn công nghệ lớn đặc biệt là các tập đoàn bán dẫn, Thứ trưởng Bộ KH&ĐT đã hé lộ kịch bản hút đại bàng công nghệ của Việt Nam.
Bất động sản du lịch năm 2024 còn đối mặt những khó khăn nào?
15 giờ trước
Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trong năm 2024 sẽ còn đối diện với hàng loạt khó khăn, bất chấp, ngành du lịch đã có đà hồi phục ấn tượng cùng với vướng mắc pháp lý dần được khơi thông.