Van Phuc City nhận danh hiệu Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020

30/03/2021 17:30
Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) do Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) là chủ đầu tư phát triển đã xuất sắc nhận được giải thưởng Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020 do Tạp chí Reatimes bình chọn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Van Phuc City được vinh danh trong hạng mục những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam

Liên tiếp nhận giải thưởng khu đô thị đáng sống nhất

Trong khuôn khổ lễ trao giải Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất diễn ra vào sáng ngày 26/3/2021, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, dự án Van Phuc City được xướng danh với lượt bình chọn lớn từ độc giả và đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành.

Ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Tổng biên Tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam trao cúp và chứng nhận cho lãnh đạo Van Phuc Group. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Van Phuc City được vinh danh trong hạng mục những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.

Van Phuc City nhận danh hiệu Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020 - Ảnh 1.

Ông Phạm Danh - Phó Tổng Giám đốc Van Phuc Group nhận giải thưởng Top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2020.

Giải thưởng top 10 khu đô thị đáng sống nhất là một trong những giải thưởng danh giá, được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng. Giải thưởng là kết quả bình chọn từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn (Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam) và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm: 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; 30 chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Với tiêu chí khắt khe và sự bình chọn công tâm từ các độc giả, Hội đồng bình chọn trực tiếp và các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giải thưởng top 10 khu đô thị đáng sống nhất là một trong những thước đo ghi nhận giá trị và thương hiệu của sản phẩm bất động sản.

Dự án hiếm hoi hội đủ các yếu tố: Xanh sạch – An toàn – Đẳng cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, Van Phuc City nằm trong Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2020, là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay sở hữu vị trí đẹp, tọa lạc tại bán đảo Hiệp Bình Phước với 3 mặt giáp sông giữa trung tâm TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Là dự án đại đô thị lớn nhất của Van Phuc Group, Van Phuc City từ lâu được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp.

Van Phuc City nhận danh hiệu Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2020 - Ảnh 2.

Hơn 60% diện tích tại Van Phuc City dành cho mặt nước và cây xanh

Van Phuc City được quy hoạch cảnh quan tối ưu không gian xanh và mặt nước chiếm 60% diện tích 198ha của dự án. Mật độ xây dựng dự án thấp, (phần lớn là các công viên cảnh viên cây xanh, kênh, hồ) cùng với sự kết hợp thông minh giữa cảnh quan và tiện ích theo mô hình "thành phố thu nhỏ" mang tới chất lượng sống khỏe mạnh, tiện nghi nhất cho cư dân.

Chỉ sau 5 năm triển khai, Van Phuc City hiện đã có hơn 3.000 cư dân vào ở, gần 300 doanh nghiệp đang hoạt động. Các hệ thống tiện ích nội khu như: Trường học, khu thể thao, công viên cảnh quan, khu mua sắm... đã đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Nhờ sự đầu tư đồng bộ và bài bản, nhiều năm liền Van Phuc City đã nhận được hàng loạt giải tiêu biểu như: Khu đô thị dẫn đầu xu thế do báo Đầu tư bình chọn, Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất năm 2019, top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2019.

Tin mới

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ
11 giờ trước
Vụ tai nạn liên quan tới chiếc Suzuki XL7 tại Điện Biên đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Yamaha ra mắt “vua xe ga” cạnh tranh Honda Air Blade: Sở hữu thiết kế cá tính, động cơ cực mạnh cùng giá bán chỉ 34 triệu đồng rẻ như Vision
40 phút trước
Ở phiên bản 2024, ngoài việc bổ sung màu áo mới, Yamaha FreeGo 125 còn được hãng trang bị hiệu suất động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại hơn.
Thủ tướng: Đưa kinh tế xã hội vùng Đông Nam Bộ phát triển nhanh, toàn diện, chất lượng và bền vững
38 phút trước
Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ lần 3 cần bàn, triển khai hiệu quả quy hoạch vùng Đông Nam Bộ, với mục tiêu đưa kinh tế xã hội vùng Đông Nam Bộ tiếp tục phát triển nhanh, toàn diện, chất lượng và bền vững.
Giá dưới 20 triệu, đây là 4 mẫu xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay: Wave Alpha áp chót
52 phút trước
Đây là những mẫu xe số giá rẻ đáng để lựa chọn nhất hiện nay.
Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ tại Tây Ninh ngày 5/5
2 giờ trước
Mật độ đường cao tốc của vùng Đông Nam Bộ là 0,004 km/km2. Số km đường cao tốc đưa vào khai thác ở Đông Nam Bộ chỉ cao hơn vùng Tây Nguyên, trong khi đây là một trong những vùng kinh tế năng động nhất nước.

Tin cùng chuyên mục

Hết sạch vé máy bay Hà Nội - Điện Biên
2 giờ trước
Điện Biên đang là điểm thu hút khách du lịch nhất hiện nay khi ngày kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ cận kề. Dù các hãng liên tục tăng tần suất khai thác nhưng các chuyến bay giữa Hà Nội - Điện Biên đã hết sạch vé, các chuyến bay từ TPHCM còn rất ít vé một chiều.
Việt Nam sở hữu một mặt hàng đứng Top 3 của thế giới: Thu hơn 300 triệu USD trong quý 1, mỗi năm sản xuất ra hơn 100 triệu tấn
7 giờ trước
Hiện nước ta có quy mô sản lượng hơn 100 triệu tấn/năm, lớn thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Ấn Độ.
Choáng với hóa đơn tiền điện
8 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
EVN được quyền mua điện mái nhà giá... 0 đồng, Bộ Công Thương nói gì?
19 giờ trước
Lãnh đạo Bộ Công Thương thông tin về tiến độ xây dựng dự thảo Nghị định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời lắp đặt mái nhà dân, công sở, khu công nghiệp, trong đó có quy định gây xôn xao dư luận, ngành điện chỉ mua điện mặt trời mái nhà dư thừa của dân với giá 0 đồng.