Ví VinID Pay của Vingroup vừa phả hơi nóng vào thị trường thanh toán: "Kết thân" với VnPay, đồng loạt có mặt tại 50.000 điểm thanh toán tại cửa hàng

27/10/2019 07:51
VinID thông báo vừa trở thành đối tác chiến lược của VnPay và từ nay, bất cứ địa điểm nào có mã QR của VnPay đều có thể thanh toán bằng VinID Pay. Trước đó, VnPay đã nhận được vốn rót từ quỹ chính phủ Singapore - GIC và quỹ tầm nhìn của Softbank.

VinID - một thành viên của Vingroup - vừa thông báo trên Fanpage chính thức về việc "kết thân" với một tên tuổi trên thị trường thanh toán - VnPay.

"Tháng 10 này, VinID đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của VNPAY. Vậy là từ nay, chỉ cần ghé chơi bất cứ địa điểm nào có mã QR của VNPAY, bạn đều có thể thanh toán nhanh chóng không cần nghĩ ngợi với VinID Pay", VinID cho biết.

Với việc "kết thân" này, ví điện tử của Vingroup cùng lúc vươn ra 50.000 điểm thanh toán của VnPay.

Ví VinID Pay của Vingroup vừa phả hơi nóng vào thị trường thanh toán: Kết thân với VnPay, đồng loạt có mặt tại 50.000 điểm thanh toán tại cửa hàng - Ảnh 1.

Những tên tuổi nổi trội của mảng thanh toán tại Việt Nam hiện có ví điện tử Moca trên nền tảng Grab, MoMo của M-Service và VnPay. Các đại gia Việt cũng mới bước vào mảng này là Viettel với Viettel Pay, Vingroup với VinID Pay, và VNG với Zalo Pay.

Airpay hiện đang tăng tốc sau khi tích hợp với Shopee, còn Lazada cũng tiết lộ ý đồ nhảy vào mảng ví điện tử.

Trong khi phần lớn ví điện tử hiện tại tập trung khá nhiều vào việc khuyến mãi, giảm giá vé xem phim, Vingroup bước vào lĩnh vực này khá giống với cách của Grab - phục vụ cho hệ sinh thái của tập đoàn trước.

Sau khi tiếp cận với các cư dân VinHomes trong hoạt động thanh toán hóa đơn (nước, phí dịch vụ, gửi xe…) và các khách hàng của VinMart, VinID Pay vươn sang mảng thanh toán hóa đơn điện và mới đây, với cái bắt tay VnPay, ví điện tử này một bước tiếp cận được với 50.000 điểm thanh toán P2M (Person to Merchant, tạm dịch: Thanh toán tại cửa hàng).

Với việc "kết thân" lần này, VinID cũng tung khuyến mãi khủng, giảm 30% với mức tối đa là 50.000 đồng cho mỗi giao dịch của khách hàng. VinID cho biết mức khuyến mãi này kéo dài trong 3 tháng hoặc cho đến đi hết ngân sách, tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
9 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Giá dầu trung bình năm nay ra sao? World Bank tung dự báo khiến nhiều quốc gia nhập khẩu thở phào
3 giờ trước
Nếu dự báo của WB trở thành hiện thức, các nước nhập khẩu dầu mỏ sẽ vui mừng thở phào.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
4 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
4 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
5 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.