Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam

24/09/2020 09:26
Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng các loại vitamin cần thiết là món quà sức khỏe mà Vinamilk mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

Với chiến lược đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến lựa chọn về dinh dưỡng cao cấp cho người tiêu dùng, mới đây, Vinamilk đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến.

Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Ngoài lý do đây là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đầu tiên trên thị trường có chứa tổ yến, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng mang lại, đặc biệt là trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Sản phẩm đặc biệt được thị trường chào đón

Tổ yến vốn được biết đến là nguồn dưỡng chất cao cấp từ thiên nhiên, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Trong khi đó, sữa tươi lại là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tiện lợi và đã quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Kết hợp các giá trị dinh dưỡng của hai loại thực phẩm này, Vinamilk đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến tinh chế, kết hợp cùng các vitamin và khoáng chất – tạo nên nguồn dinh dưỡng thượng hạng cho cả gia đình. Đây cũng là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sản phẩm tạo ấn tượng với người tiêu dùng về chất lượng cao cấp và bao bì độc đáo, sang trọng.

Ngoài thành phần chính là sữa tươi và tổ yến tinh chế, Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến của Vinamilk còn bổ sung các vitamin cần thiết trong đời sống hàng ngày như Vitamin K2, A, D3 & Selen. Đặc biệt, vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khỏe cho các bé trong độ tuổi phát triển và cả người trưởng thành. Tổ hợp Vitamin A, D3 & Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp cả gia đình khỏe mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển mùa hay dịch bệnh.

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng các loại vitamin cần thiết là món quà sức khỏe mà Vinamilk mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng hàng đầu

Vinamilk với lợi thế về nguồn sữa tươi chất lượng cao từ đàn bò giống nhập khẩu được chăm sóc kỹ lưỡng, cung cấp nguồn nguyên liệu tươi ngon để cho ra đời sản phẩm sữa tươi bổ dưỡng. Thêm vào đó, thành phần dinh dưỡng của tổ yến chứa nhiều nhất là protein (chất đạm) và các acid amin thiết yếu cho cơ thể.

Tuy nhiên, các khảo sát được Vinamilk thực hiện cho thấy việc chế biến, sử dụng tổ yến như thế nào cho phù hợp là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng còn đang băn khoăn. Với dòng sản phẩm thượng hạng này, tổ yến được làm sạch và chế biến kỹ lưỡng, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn sử dụng. 

Vinamilk chú trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hiện đại, nhằm bảo toàn các dưỡng chất từ tổ yến, hòa quyện cùng nguồn sữa tươi thuần khiết để mang đến một sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi, chất lượng cao cấp nhưng cũng rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt để có thể sử dụng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại các nhà máy của Vinamilk.

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ về sản phẩm mới: "Không chỉ là một lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cho bản thân, Vinamilk hy vọng sản phẩm mới này còn là một "món quà sức khỏe thượng hạng" để trao gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu thương. Sức khỏe là món quà vô giá và Vinamilk mong muốn truyền tải đi thông điệp tốt đẹp đó, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc."

Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến, có tính đột phá góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu của Vinamilk trong phân khúc sữa tươi tại thị trường trong nước trong nhiều năm qua (theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen năm 2020 theo doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Sữa nước).

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến Vinamilk đã được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và tại trang thương mại điện tử: https://giacmosuaviet.com.vn/products/sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-co-chua-to-yen-thung-24-hop-x-180ml

Tin mới

Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
10 giờ trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ổn định. Vụ Hè Thu ở khu vực này đã đến nhưng sản lượng chưa cao. Trong khi nhu cầu gạo vẫn lớn đẩy giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng nhẹ.
Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về
9 giờ trước
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.
‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’
8 giờ trước
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.
Quả dừa Việt Nam có nhiều tiềm năng xâm nhập thị trường Philippines
7 giờ trước
Philippines có tổng số 167 nhà máy chế biến các sản phẩm từ quả dừa, tuy nhiên, do thiếu nguồn nguyên liệu nên sản xuất hàng năm chỉ đạt khoảng 50% công suất.
Không cần bằng lái, đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, sành điệu và cá tính nhất hiện nay
6 giờ trước
Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, những mẫu xe này được lòng rất nhiều chị em và các bạn trẻ.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.