VinFast giảm sâu giá cho thuê xe VF 8 tại Mỹ

02/02/2024 01:51
Đợt điều chỉnh giá mới đây nhất của VinFast đã biến VF 8 trở thành một trong những mẫu xe mới có giá cho thuê rẻ nhất trên thị trường Mỹ.

Theo Cars Direct , chiếc SUV điện VF 8 của VinFast giờ đây đang có giá thuê phải chăng tại thị trường Mỹ. Cụ thể, theo ưu đãi mới của hãng kéo dài tới hết tháng 1, giá cho thuê VF 8 mỗi tháng được giảm xuống chỉ còn 249 USD trong 36 tháng, tiền cọc chỉ còn 944 USD. Nhờ đó, giá thuê thực tế hiện chỉ còn 275 USD mỗi tháng, giảm tới 48% so với giá gốc.

Trước đó kể từ khi đặt chân tới thị trường này, xe VinFast VF 8 được áp dụng chính sách cho thuê với giá 399 USD/tháng trong 36 tháng, kèm theo tiền cọc 4.594 USD. Như vậy, tổng chi phí thuê thực tế là 527 USD mỗi tháng.

VinFast giảm sâu giá cho thuê xe VF 8 tại Mỹ - Ảnh 1

Với mức giá cho thuê mới, chiếc SUV điện của nhà VinFast trở thành một trong những mẫu xe mới có giá thuê rẻ nhất nước Mỹ ở thời điểm hiện tại. Cars Direct tiết lộ gói dịch vụ thuê VF 8 mới này đã bao gồm ưu đãi thuế 7.500 USD và giảm tiền mặt 15.349 USD khi thuê xe .

Hiện VinFast chưa đưa ra lý do cụ thể cho đợt giảm giá sâu này. Tuy nhiên theo chuyên trang Carsscoop nhận định, đây có thể là chiến lược của hãng nhằm thúc đẩy doanh số xe VF 8 tại Mỹ.

Tính tới đầu năm 2023, VinFast đã nhập khẩu gần 3.000 xe VF 8 vào Bắc Mỹ nhưng số lượng tiêu thụ thực tế được cho là rất ít. Theo số liệu từ Experian , chỉ có 128 xe VF 8 được đăng ký tính từ tháng 1 đến tháng 5/2023, trong khi số lượng xe bán được trong nửa cuối năm chưa được công bố.

VinFast giảm sâu giá cho thuê xe VF 8 tại Mỹ - Ảnh 2

Ngoài giảm giá cho thuê, VinFast cũng đã công bố loạt chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua VF 8 bao gồm hoàn trả 100 USD nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào gây bất tiện nhưng không ảnh hưởng đến việc sử dụng xe.

Trong trường hợp vấn đề khiến xe không thể vận hành, công ty sẽ hoàn trả 300 USD. Nếu mất nhiều hơn 3 ngày để sửa chữa, khách hàng sẽ nhận được thêm 100 USD cho mỗi ngày xe được bảo dưỡng.

Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
6 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
6 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không được sạc iPhone theo cách này vì rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải cần thay đổi ngay!
5 giờ trước
Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ.
Xem trước Omoda E5 mở bán tại Việt Nam trong năm nay: Chạy 430km/lần sạc, nhiều trang bị an toàn dễ hút khách
4 giờ trước
Omoda E5 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu Chery được công bố mở bán tại Việt Nam.
Giá vé máy bay đắt đỏ, dân đổ xô đi du lịch gần, homestay ven Hà Nội bội thu
3 giờ trước
Do nhu cầu của du khách tăng cao, nhiều homestay ở ngoại thành Hà Nội và các vùng lân cận đã kín phòng từ cả tháng nay.

Tin cùng chuyên mục

Dòng người đi mua sắm xuyên trưa, trung tâm thương mại Hà Nội tấp nập không ngớt
51 phút trước
Bỏ qua giờ nghỉ trưa quen thuộc, hàng nghìn người đổ về các trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xác minh người bán hàng rong 'chặt chém' khách Tây 500.000 đồng 3 quả dứa
3 phút trước
Trong một video, nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, khi người dân can ngăn, người bán hàng mới chịu trả lại tiền.
Khách ‘chật vật’ tìm phòng, ‘né’ giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
3 phút trước
Việc hoán đổi thời gian, chốt lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày ngay sát kỳ nghỉ khiến nhiều người dân thay đổi kế hoạch đi chơi. Không chỉ khách hàng, nhiều công ty du lịch cũng phải chuyển đổi phương án để đáp ứng nhu cầu, cũng như ứng phó với khó khăn trong việc đặt phòng, đặt vé máy bay.
Xe Trung Quốc bán ở Trung Quốc thì rẻ nhưng bán ở nước ngoài thì đắt gấp 2-3 lần, báo Tây chỉ thẳng tên mẫu sắp bán ở Việt Nam
42 phút trước
Mặc dù BYD có giá bán khá rẻ ở thị trường nước nhà nhưng khi xuất sang các nước quốc tế lại có giá khá cao, thậm chí có thể gấp 3 lần.