Xe bồn chở gần 12.000 lít xăng bốc cháy

30/01/2024 07:28
Trưa 29/1, xe ô tô chở xăng dầu từ cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đi tỉnh Đắk Lắk đến đoạn lên đèo M'Đrắk thì xe bị nổ lốp lật nghiêng giữa đường và bốc cháy dữ dội.

Trên xe chở gần 12.000 lít xăng, dầu. Tiếp nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động hai xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Tại hiện trường, đám cháy đã bùng phát mạnh, khói đen bốc lên dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Bên cạnh đó, có một lượng lớn xăng tràn ra ngoài, chảy dài trên đường và cháy lớn, lan vào các thảm thực bì, rừng cây xung quanh. 

Xe bồn chở gần 12.000 lít xăng bốc cháy - Ảnh 1

Chiếc xe bồn bị cháy (Ảnh: PLO)

Sau hơn 1,5 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Việc triển khai nhanh chóng công tác chữa cháy, làm mát bồn chứa đã bảo vệ an toàn được 7.100 lít dầu, không để xảy ra cháy lan, cháy lớn ra xung quanh. May mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Tin mới

Dự báo công suất tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh
9 giờ trước
EVN cho biết, nhu cầu điện sẽ tiếp tục tăng cao trong tháng 5 với sản lượng tiêu thụ điện bình quân ngày toàn hệ thống dự kiến ở mức 913,6 triệu kWh/ngày.
Chênh 1 triệu đồng, chọn VinFast VF 3 hay Wuling Mini EV?
8 giờ trước
Bảng so sánh các tính năng, trang bị giữa VinFast VF 3 và Wuling Mini EV sau đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn.
Dự trữ vàng của Trung Quốc tăng tháng thứ 18 liên tiếp
8 giờ trước
Dự trữ vàng của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC ngân hàng trung ương) trong tháng 4/2024 tăng tháng thứ 18 liên tiếp, dù tốc độ mua chậm lại do giá cao kỷ lục.
VinFast VF 3 lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách?
8 giờ trước
Theo nguồn tin riêng, VinFast có thể bàn giao những chiếc VF 3 đầu tiên ngay trong quý III. Những hình ảnh vừa lộ diện là của mẫu xe tiền thương mại.
Khách mua vé máy bay giá cao bất thường gửi phản ánh đến cơ quan nào?
7 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị khách hàng mua vé máy bay thời gian qua phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định.

Tin cùng chuyên mục

Xe bị xịt bóng hơi phải gọi cứu hộ, chủ xe VinFast Lux SA2.0 cho hay: 'Sửa trong vòng 1 ngày, còn được nhận thêm tiền'
4 giờ trước
Trước khi sở hữu Lux SA2.0, anh Nguyễn Văn Thắng đã từng có thời gian sử dụng 2 mẫu xe khác là MG ZS và VinFast Lux A2.0.
Xuất khẩu hồ tiêu giảm lượng nhưng tăng giá trị
4 giờ trước
Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), 4 tháng đầu năm nay xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam giảm về lượng nhưng tăng về giá trị nhờ giá xuất khẩu tăng cao. Đáng chú ý, xuất khẩu hồ tiêu sang Mỹ tăng mạnh 45,2%, nhưng giảm sâu hơn 95% ở thị trường Trung Quốc.
Ra biển xe Mitsubishi tháng này tiết kiệm tới hơn 170 triệu đồng: Xpander vẫn ưu đãi lớn, cả Xforce cũng tặng quà xịn để lấn át các đối thủ
58 phút trước
So với tháng trước, các mẫu xe Mitsubishi đang được áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn hơn, nhiều mẫu xe được nâng mức hỗ trợ từ 50% lên 100% trước bạ. Với mẫu Xforce mới ra mắt, giá xe không đổi nhưng có quà tặng kèm giá trị cao.
Khánh Hòa rà soát, báo cáo các dự án trồng cây xanh để cung cấp cho Bộ Công an
7 giờ trước
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát, báo cáo các dự án trồng cây xanh để cung cấp cho Bộ Công an.