Xinh đẹp và kín tiếng, ái nữ nhà ông Đỗ Anh Dũng đang đảm nhiệm hàng loạt "chức danh khủng" tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh?

04/04/2022 11:15
Không chỉ xinh đẹp và được nhắc đến như cô nàng "tiểu thư hào môn" với những món đồ hiệu, vài năm gần đây, Anh Sa đã tham gia vào hoạt động kinh doanh của tập đoàn Tân Hoàng Minh của cha một cách tích cực.

Nguyễn Anh Sa là một trong những ái nữ kín tiếng bậc nhất trong thế hệ F1 của các doanh nhân, đại gia Việt. Tiểu thư sinh năm 1994 được gia đình cho đi du học từ sớm để tương lai tham gia quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình.

Vào đại học, Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Năm 2015, cô từng góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường. Cô cũng có niềm đam mê lớn với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

Cũng giống như nhiều tiểu thư "cành vàng lá ngọc" khác, Anh Sa từng có Instagram "ngập" đồ hiệu, dường như không brand thời trang nổi tiếng nào trên thế giới mà ái nữ tập đoàn Tân Hoàng Minh không sở hữu. Tuy nhiên sau này, vì tránh bị soi mói đời tư nên Anh Sa đã hạn chế tối đa việc xuất hiện trước công chúng.

Có thể nói trong số 3 người con nổi tiếng của Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh, bao gồm: Đỗ Hoàng Minh (được biết tới với tên Denis Do), Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa, thì người nhận được nhiều sự chú ý hơn cả là cô con gái út. Sau quá trình học hành bên Mỹ, Anh Sa đã tham gia vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giống như 2 anh trai.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ái nữ sinh năm 1994 của tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty do ông Đỗ Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.

Cụ thể là Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ngành nghề kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó ông Đỗ Anh Dũng chiếm 90% cổ phần tương đương 450 tỷ đồng, Anh Sa chiếm 10% cổ phần còn lại, tương đương 50 tỷ đồng.

Anh Sa cũng sở hữu 10% cổ phần, tương đương 50 tỷ đồng trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail.

2 doanh nghiệp này cùng có địa chỉ trụ sở tại số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được coi là "khu đất vàng" của Thủ đô với 2 mặt tiền, hiện đang là trụ sở của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

 Xinh đẹp và kín tiếng, ái nữ nhà ông Đỗ Anh Dũng đang đảm nhiệm hàng loạt chức danh khủng tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh? - Ảnh 1.

Hình ảnh "khu đất vàng" tại 24 Quang Trung. Hình ảnh: nhadautu

Ngoài việc nắm giữ cổ phần trong các công ty do ông Dũng quản lý, cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, Anh Sa hiện đang quản lý 4 doanh nghiệp khác đều có trụ sở tại thành phố Hà Nội.

 Xinh đẹp và kín tiếng, ái nữ nhà ông Đỗ Anh Dũng đang đảm nhiệm hàng loạt chức danh khủng tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh? - Ảnh 2.

Anh Sa là con của ông Đỗ Anh Dũng và hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Nguyễn Anh Sa hiện đang là Tổng Giám Đốc (TGĐ) và người đại diện theo pháp luật của 2 doanh nghiệp bất động sản có cùng quy mô vốn điều lệ 20 tỷ và trụ sở đặt tại phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cô đồng thời nắm giữ 50% cổ phần của 2 công ty này, tương đương giá trị vốn góp 10 tỷ đồng trong mỗi công ty.

Doanh nghiệp có quy mô lớn nhất mà Anh Sa đảm nhiệm vị trí TGĐ là 1 công ty kinh doanh BĐS có vốn điều lệ lên tới 1.000 tỷ đồng, trụ sở đặt tại số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài các DN kinh doanh bất động sản, Anh Sa còn điều hành 1 doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Văn Huyên. Đây chính là địa chỉ khu căn hộ siêu cao cấp thường được gọi với cái tên "Cung điện đá D' Palais Louis" của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Doanh nghiệp nhà hàng ăn uống này có vốn điều lệ có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, do 2 anh em Đỗ Hoàng Minh và Nguyễn Anh Sa của tập đoàn Tân Hoàng Minh góp vốn với tỷ lệ gần ngang nhau.

https://cafebiz.vn/xinh-dep-va-kin-tieng-ai-nu-nha-ong-do-anh-dung-dang-dam-nhiem-hang-loat-chuc-danh-khung-tai-tap-doan-tan-hoang-minh-20220403211536129.chn

Tin mới

Tin vui cho fan Việt Nam: iPad Pro mới ra mắt, mẫu iPad này bỗng "thơm lây", giá giảm sốc chỉ còn 8 triệu
6 giờ trước
iPad Gen 10 đã được Apple chính thức giảm giá xuống chỉ còn khoảng 8 triệu đồng, ngang với mức giá của chiếc iPad rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.
Samsung trình diễn loạt TV cao cấp thế hệ mới tại Việt Nam: AI là điểm nhấn, giá thấp nhất 38 triệu đồng
5 giờ trước
3 dòng TV cao cấp gồm Neo QLED 8K, Neo QLED 4K và TV OLED 2024 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6.
Nóng: VinFast công bố thông số chi tiết của VF 3 - nhiều thú vị về bộ tính năng an toàn
5 giờ trước
VinFast đã chính thức công bố thông tin chi tiết của VF 3, bao gồm các hạng mục từ thông số kỹ thuật đến trang bị an toàn.
Huawei Cloud tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái
4 giờ trước
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 4 năm qua tại khu vực châu Á là thành tích đáng nể để Huawei Cloud tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái mạnh mẽ cho các đối tác để thúc đẩy tăng trưởng và khai thác các cơ hội mới trong số hóa ngành.
Điều hòa Panasonic tạo nên cơn sốt nhờ giảm một nửa chi phí tiền điện
4 giờ trước
Tiết kiệm điện là yếu tố quan trọng nhất được người mua điều hòa đặt ra, và điều hòa Panasonic với công nghệ tiết kiệm điện sử dụng Inverter kết hợp với trí tuệ nhân tạo đang rất được ưa chuộng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.