2 mẫu xe Skoda vừa giảm giá mạnh nhất kể từ khi về Việt Nam

06/04/2024 08:42
Trong tháng 4, Skoda Karoq sẽ được giảm 100% phí trước bạ trong khi mẫu Kodiaq được giảm 50% phí trước bạ.

Skoda Việt Nam vừa thông báo về chương trình khuyến mại cho các mẫu xe của hãng trong tháng 4. Cụ thể, mẫu crossover hạng C Karoq sẽ nhận ưu đãi 100% phí trước bạ trong khi mẫu Kodiaq hạng D nhận ưu đãi 50% phí trước bạ.

Đây là mức khuyến mại lớn nhất cho 2 mẫu xe này kể từ khi thương hiệu Skoda chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm ngoái.

Như vậy, Karoq phiên bản Ambition sẽ được giảm giá 99,9-114,2 triệu đồng, tùy nơi khách hàng đăng ký xe trong khi bản Style giảm 108,9-124,4 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn thấp nhất là 884 – 964 triệu đồng .

Sau khuyến mại, mức giá của Skoda Karoq đã cạnh tranh hơn rất nhiều nếu so với các đối thủ ở cùng phân khúc crossover hạng C như Mazda CX-5 (từ 759 triệu), Hyundai Tucson (từ 799 triệu) hay Honda CR-V (từ 1.109 triệu).

2 mẫu xe Skoda vừa giảm giá mạnh nhất kể từ khi về Việt Nam - Ảnh 1

Skoda Karoq hiện đã có giá cạnh tranh hơn ở phân khúc crossover hạng C.

Điểm mạnh của Skoda Karoq là thiết kế đậm chất châu Âu với khung gầm MQB A1 trứ danh của tập đoàn Volkswagen. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ CH Séc, cũng như một số trang bị ấn tượng như hộp số tự động 8 cấp, 4 chế độ lái.

Trong khi đó, Skoda Kodiaq sẽ được giảm giá 59-69 triệu đồng cho bản Ambition và 74,5-84,5 triệu đồng cho bản Style, đưa giá xe xuống còn thấp nhất là 1,119 tỷ - 1,325 tỷ đồng .

Ở phân khúc xe gầm cao hạng D, mẫu xe này so kè với một số đối thủ như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento.

Tên gọi của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ loài gấu nâu Kodiak, nhấn mạnh đến một mẫu xe to lớn, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Điều này cũng được thể hiện qua thiết kế của xe với nhiều đường nét góc cạnh, cơ bắp. Nội thất của xe theo tiêu chí “tối giản mà thông minh” với vô lăng D-cut, hệ thống 8 loa cao cấp, điều hòa 3 vùng độc lập, ghế trước chỉnh điện 8 hướng…

2 mẫu xe Skoda vừa giảm giá mạnh nhất kể từ khi về Việt Nam - Ảnh 2

Skoda Kodiaq là một gia vị lạ ở phân khúc xe gầm cao hạng D.

Là thương hiệu mới, phần nào xa lạ với người tiêu dùng Việt nhưng Skoda được phân phối với TC Motor, đơn vị đang sản xuất, phân phối các mẫu xe Hyundai rất thành công tại thị trường Việt. Do đó, nhiều người tin rằng dù không dễ nhưng Skoda có “nội lực” để đua đường dài tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, phía TC Motor đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp xe Skoda tại Hạ Long (Quảng Ninh) với vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng, diện tích 36,5 ha với công suất thiết kế 120.000 xe/năm. Nhà máy này dự kiến có thể đi vào hoạt động cuối năm nay, xuất xưởng những chiếc Skoda đầu tiên vào năm 2025.

Tin mới

Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
7 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
7 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
6 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật
Sản lượng xe dư thừa, vì sao các hãng xe điện Trung Quốc vẫn hăng say sản xuất?
5 giờ trước
Chênh lệch giữa sản lượng xe điện và doanh số của các hãng xe Trung Quốc đang đặt ra câu hỏi lớn về tương lai ngành này.
Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
3 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.

Tin cùng chuyên mục

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
1 phút trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Cải tạo chung cư cũ vẫn "giậm chân tại chỗ", đâu là vướng mắc lớn nhất?
7 giờ trước
Việc cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội được cho là rất cấp thiết nhưng đến nay vẫn tồn tại khó khăn chưa thể giải quyết. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là chưa có sự đồng thuận giữa người dân và doanh nghiệp trong chi phí bồi thường, đền bù.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
14 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
14 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...