2 “soái ca” U23 Việt Nam xuất hiện dày đặc ở các cửa hàng thời trang Sài Gòn

28/01/2018 21:31
Hình ảnh 2 “soái ca” U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải xuất hiện nhiều nhất ở các cửa hàng quần áo thời trang ở Sài Gòn và đang rất hút người mua.

2 “soái ca” U23 Việt Nam xuất hiện dày đặc ở các cửa hàng thời trang Sài Gòn - 1

Những chiếc áo in hình cầu thủ U23 là những chiếc áo bán chạy nhất ở các cửa hàng thời trang

Nắm được sức nóng của các tuyển thủ U23 Việt Nam, một số cửa hàng thời trang ở TP.HCM đã ồ ạt bán áo có in hình các cầu thủ của đội bóng thầy trò huấn luyện viên HLV Park Hang-seo. Thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Quang Hải là 2 nhân vật xuất hiện nhiều trên áo và bán chạy nhất ở các cửa hàng thời trang.

Tại các cửa hàng quần áo ở phố thời trang như: Cao Thắng, Lý Chính Thắng, Nguyễn Trãi…hình ảnh các tuyển thủ của U23 Việt Nam xuất hiện dày áo và được treo, bày bán trước cửa tiệm.

Tại một shop thời trang trên đường Nguyễn Văn Quá (quận 12), nhiều áo thun màu trắng có hình tuyển thủ U23 Việt Nam là thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bày bán khá bắt mắt. “Hai chàng trai này được xem là “soái ca” của các chị em cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước”, chủ shop cho biết.

2 “soái ca” U23 Việt Nam xuất hiện dày đặc ở các cửa hàng thời trang Sài Gòn - 2

“Việc in hình thủ môn Tiến Dũng và tiền đạo Quang Hải trên áo thun bắt đầu từ sau trận bán kết U23 Việt Nam thắng U23 Qutar. Hai chàng trai này cùng đồng đội đã dành cho người hâm mộ những chiến phút giây ngọt ngào để đội chúng ta vào tranh trận chung kết. Ngày hôm qua đội chúng ta đã không “hái vàng” được nhưng sáng hôm nay vẫn có rất nhiều người hâm mộ đến tìm mua áo có in hình các tuyển thủ để làm kỷ niệm”, chủ shop quần áo chia sẻ.

Theo chủ shop quần áo trên đường Cao Thắng (quận 3), trước trận chung kết có nhiều người hâm mộ đến tìm mua áo thun có in hình “soái ca” của tuyển thủ U23 Việt Nam với số lượng lớn nên shop đã tìm nhiều hình khác nhau trên mạng của 2 cầu thủ để in trên áo.

 “Chỉ có một kiểu áo thun trắng nhưng nhiều hình ảnh khác nhau của hai cầu thủ, từ những hình ảnh trên sân cỏ đến những ảnh “cute” đều được in trên áo. Giá mỗi áo 45.000 đồng nên khách mua rất đông. Ngày hôm nay dù trận đấu đã kết thúc nhưng vẫn có rất nhiều người tìm đến mua. Hiện tại cửa hàng tôi chỉ còn một số ít áo in hình thủ môn Tiến Dũng. Trong những ngày tới những loại áo như thế này rất dễ “cháy” hàng”, chủ cửa hàng quần áo đường Cao Thắng nhận định.

2 “soái ca” U23 Việt Nam xuất hiện dày đặc ở các cửa hàng thời trang Sài Gòn - 3

Giá bán mỗi chiếc áo thun có in hình “soái ca” 45.000 đồng

2 “soái ca” U23 Việt Nam xuất hiện dày đặc ở các cửa hàng thời trang Sài Gòn - 4

Hình ảnh “cute” của thủ thành Bùi Tiến Dũng được in lên áo. Theo các chủ cửa hàng, với “sức nóng” của tuyển U23 Việt Nam, trong vài ngày tới những loại áo này sẽ “cháy” hàng.

Tin mới

Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
8 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
7 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
6 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật
Sản lượng xe dư thừa, vì sao các hãng xe điện Trung Quốc vẫn hăng say sản xuất?
6 giờ trước
Chênh lệch giữa sản lượng xe điện và doanh số của các hãng xe Trung Quốc đang đặt ra câu hỏi lớn về tương lai ngành này.
Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
4 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.

Tin cùng chuyên mục

Đang bảo dưỡng, cánh quạt điện gió bất ngờ bị gãy gập
5 giờ trước
Khi đang hiệu chỉnh góc quay hướng gió thì xuất hiện sấm sét kèm theo gió giật mạnh khiến 1 cánh quạt điện gió va đập vào thân trụ và bị gãy gập.
Tai nạn giao thông diễn biến phức tạp ngày thứ 3 nghỉ lễ 30/4 - 1/5
7 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia đã có báo cáo về tình hình trật tự an toàn giao thông trong ngày 29/4. Theo đó, toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông, làm chết 38 người, bị thương 72 người.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đi kiểm tra công trường cao tốc Vân Phong - Nha Trang
7 giờ trước
Tại công trường dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính biểu dương quyết tâm, nỗ lực của địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu,... trong việc giải phóng mặt bằng.
Loạt iPhone 16 lộ ảnh thực tế: iPhone 16 Pro Max đúng nghĩa "siêu to khổng lồ"
14 giờ trước
Với việc iPhone 16 chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất, những rò rỉ về dòng máy này cũng sẽ xuất hiện ngày một nhiều và chân thực.