50.000 học sinh của iSMART được tiếp cận trực tuyến môn Tiếng Anh qua Toán, Khoa học

19/02/2020 10:55
(Dân Việt) Trước diễn biến phức tạp, có nguy cơ kéo dài của dịch Covid-19, iSMART Edtech – một đơn vị thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest, vừa gấp rút nâng cấp việc đưa Chương trình học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học dành cho các cấp học phổ thông lên môi trường trực tuyến.

Giờ đây việc tiếp cận chương trình và trải nghiệm 2 môn học quan trọng này, các em học sinh có thể được thực hiện từ bất kỳ địa điểm nào, mà không nhất thiết phải tới trường.

50.000 hoc sinh cua ismart duoc tiep can truc tuyen mon tieng anh qua toan, khoa hoc hinh anh 1

Giao  diện trực quan và thu  hút các em học sinh

Cụ thể, gần 50 ngàn học sinh đang theo học Chương trình Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học của iSMART trên toàn quốc, từ bất kỳ địa điểm nào có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng là các em đã có thể truy cập để học các môn học này. Hệ thống của iSMART tại địa chỉ “online.ismart.edu.vn” sẽ cung cấp cho các em một môi trường học trực tuyến sinh động như lớp học thực với nội dung học liệu đầy đủ và phong phú.

Khi đăng nhập vào hệ thống trực tuyến của iSMART, các em sẽ được ôn lại các bài học hằng ngày, bắt đầu với việc xem lại video bài giảng, làm các bài tập được thiết kế dưới dạng game thú vị.

50.000 hoc sinh cua ismart duoc tiep can truc tuyen mon tieng anh qua toan, khoa hoc hinh anh 2

50.000 hoạc sinh của  iSMART được tiếp cận môn tiếng  Anh qua môn Toán và Khoa học

Hệ thống còn có tính năng hiển thị thông báo cho học sinh khi có bài học, bài tập mới hoặc kỳ thi sắp diễn ra. Đồng thời hệ thống iSMART còn có các chủ đề mở rộng nhằm giúp các em nâng cao trình độ so với bài học trong chương trình trên lớp, cũng như các Thử thách hằng ngày, Thử thách hằng tuần để các em thi đua với các bạn học trên hệ thống và có cơ hội ghi tên mình lên Bảng xếp hạng trực tuyến. Bên cạnh đó, quá trình và kết quả ôn tập của các em trên hệ thống còn được ghi nhận bằng Báo cáo học tập thông minh giúp Phụ huynh theo dõi và hỗ trợ việc học của con.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Lan, CEO của iSMART cho biết: “Việc số hóa các bài giảng đã được chúng tôi thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, cách đây 8 năm, dưới các hình thức đa dạng như video, hình ảnh 2D, 3D… song phần lớn dùng để chạy trên môi trường máy tính và máy chiếu offline. Từ năm 2018 chúng tôi bắt đầu đẩy mạnh và đặt mục tiêu 100% nội dung các bài học của 2 môn này phải có thể tiếp cận

online. Tiến độ theo kế hoạch là đến cuối 2020, hệ thống iTO sẽ được sẽ hoàn thành giai đoạn 2, song trên thực tế chúng tôi đã làm nhanh hơn dự tính bởi sự xuất hiện của dịch cúm Covid-19. Giờ đây thầy cô và các em học sinh theo học Chương trình iSMART không đến trường vẫn có thể tiếp cận kiến thức và thi online 2 môn này gần như bình thường”.

50.000 hoc sinh cua ismart duoc tiep can truc tuyen mon tieng anh qua toan, khoa hoc hinh anh 3

Cô Lan cũng đồng thời cho biết, ở giai đoạn tiếp theo, iTO sẽ được phát triển dành cho mọi đối tượng học sinh, kể cả những em không theo học Chương trình của iSMART cũng có cơ hội trải nghiệm trên hệ thống, và bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị khác nhằm giúp học sinh học vui hơn, hiệu quả hơn. “Sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ xây dựng hệ thống iTO của iSMART cũng không nằm ngoài mục tiêu chung tay, góp  sức với ngành giáo dục, trong thời dịch Covid-19 và mong muốn dịch bệnh sớm qua mau để các em học sinh được quay trở lại trường học mỗi ngày” – Cô Lan chia sẻ.

50.000 hoc sinh cua ismart duoc tiep can truc tuyen mon tieng anh qua toan, khoa hoc hinh anh 4

Với kho học liệu phong phú và đa đạng về chủ điểm kiến thức cùng hàng ngàn câu hỏi, định dạng nội dung mới lạ sinh động, gồm video, trò chơi tương tác, hình ảnh, hoạt hình khơi dậy hứng thú với môn học của học sinh, iTO là mô hình kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Không chỉ bổ trợ về học tập cho học sinh, iTO còn giúp Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi có thể theo dõi quá trình học tập và kết quả của học sinh ngay trên hệ thống mọi lúc, mọi nơi.

Tin mới

VinFast tiếp tục 'thu cũ đổi mới': Lần này bắt tay Chợ Tốt đổi xe máy xăng lấy xe điện, ưu đãi tối đa 3 triệu
10 giờ trước
Chương trình này áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.
T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
9 giờ trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Giá xăng tăng tiếp 530 đồng/lít, RON 95 sát mốc 25.000 đồng/lít
8 giờ trước
Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 tăng 410 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
8 giờ trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Loạt smartphone "siêu phẩm" đang giảm giá mạnh: iPhone 11 và 12 phá vỡ lịch sử; iPhone 13,14,15, Galaxy Z Flip5... cùng chạm đáy
7 giờ trước
Các hệ thống đại lý đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại giảm giá cho các mẫu smartphone nhằm xả hàng, kích cầu mua sắm.

Tin cùng chuyên mục

Nhà thầu xây dựng xoay trục kinh doanh, kỳ vọng chia lại "miếng bánh" thị phần bất động sản
18 phút trước
Được đánh giá là có nhiều lợi thế để “lấn sân” sang đầu tư dự án bất động sản, không ít doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng đang đầu tư núi tiền cho các dự án với kỳ vọng chia lại "miếng bánh" thị phần.
Luật Đất đai 2024: Người dân bị thu hồi đất được hưởng quyền lợi tốt hơn luật cũ?
3 giờ trước
Luật Đất đai 2024 có quy định mới về việc bồi thường, tái định cư khi thu hồi đất. Trong đó, khi luật có hiệu lực người dân có đất thu hồi sẽ được hưởng chính sách, quyền lợi bồi thường hứa hẹn có lợi hơn so với quy định hiện hành.
Giá vé máy bay tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
3 giờ trước
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần, giá vé máy bay đi đến nhiều địa điểm du lịch đang bắt đầu tăng cao chót vót, các hãng hàng không tăng thêm nhiều chuyến bay.
Điều chỉnh nhiều chuyến bay đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất
4 giờ trước
Cục Hàng không Viêt Nam vừa quyết định điều chỉnh tham số điều phối giờ hạ, cất cánh tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất giai đoạn nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè năm 2024.