Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCMicon

Hồ Quang Mẫn là admin của nhiều group hàng trăm nghìn thành viên về BĐS trên mạng xã hội như: “Bất động sản Vingroup”, “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park”...

Hồ Quang Mẫn là admin của nhiều group hàng trăm nghìn thành viên về BĐS trên mạng xã hội như: “Bất động sản Vingroup”, “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park”...

 
Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCM

Hiện tại Hồ Quang Mẫn đang điều hành các group bất động sản hoạt động sôi nổi, nổi tiếng ở TP.HCM như: group “Bất động sản Vingroup” (120 nghìn thành viên), group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” (116 nghìn thành viên), group “Bất động sản (Tự do)” (114 nghìn thành viên), group “Cộng đồng Vinhomes Grand Park Quận 9” (64 nghìn thành viên)... và hàng loạt các group lớn khác như: “Expats & Locals in HCMC”, “Housing in HCMC”, “Yêu Du Thuyền”, “Bất động sản Novaland”...

Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCM

Hồ Quang Mẫn chia sẻ, vào năm 2016, thương hiệu Vinhomes “ghi điểm” với dự án nổi bật Vinhomes Central Park. Trong đó, góp sức vào thành công của dự án là lượng khách hàng và sale “hùng hậu”, hoạt động sôi nổi ở group do anh tạo ra.

Với hơn 116 nghìn thành viên, group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” là một trong những nơi giúp Vingroup giới thiệu những dự án, sản phẩm đến công chúng.

Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCM

Hồ Quang Mẫn khẳng định: “Sự ủng hộ của cộng đồng này rất quan trọng. Nhất là những dự án tiếp nối của chủ đầu tư này tại thị trường phía Nam như: Vinhomes Golden River và Vinhomes Grand Park. Group “Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park” thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS và những ai quan tâm đến những dự án này. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi kết nối giữa các khách hàng và môi giới”.

Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCM

Admin Hồ Quang Mẫn luôn tạo sự gắn kết cộng đồng thông qua các hoạt động offline như: chương trình “Gương Mặt Cộng Đồng”, các chương trình chợ phiên đầu xuân, các hoạt động thể thao, văn thể mỹ. Bên cạnh đó, cộng đồng này còn tham gia nhiều việc thiện nguyện như: hiến máu nhân đạo, xây cầu cho những miền quê nghèo, chăm sóc trẻ mồ côi...

Bên cạnh group chính thức, Hồ Quang Mẫn còn xây dựng một số group “vệ tinh” như: group “Bất động sản Vingroup”, group “Chợ cư dân Vinhomes Central Park” với tổng hơn 200 nghìn thành viên. Ngoài các nhóm cộng đồng, anh còn có nhiều kênh fanpage và Youtube, trong đó kênh “Admin Bất Động Sản” có nhiều thông tin thú vị về thị trường này.

Admin ‘quyền lực’ đằng sau loạt group BĐS nổi tiếng TP.HCM

Hiện tại admin Hồ Quang Mẫn còn mở rộng cộng đồng sang các chủ đầu tư lớn khác, do nhu cầu thị trường cũng như sự quan tâm của khách hàng, như cộng đồng “Bất động sản Novaland”.

Hồ Quang Mẫn đánh giá: “Hiện tại có hàng loạt dự án đang và sắp được triển khai với quy mô lớn như: dự án Đảo Phượng Hoàng - Aqua City Đồng Nai, NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết, căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Quận 1)... và sắp đến là “siêu phẩm” NovaWorld Đà Lạt đang “sốt” trên thị trường BĐS hiện nay.”

Vĩnh Phú

Tin mới

Loạt xe máy giảm giá trong tháng 5/2024: Honda Vision chỉ còn 30 triệu đồng, SH, Winner X, Yamaha Janus… cùng dưới mức đề xuất
5 giờ trước
Nhiều mẫu xe máy hot tại thị trường Việt tiếp tục được đại lý giảm giá sâu nhằm nâng cao doanh số.
Tim Cook: Trung Quốc là thị trường khốc liệt nhất thế giới
4 giờ trước
CEO Apple, Tim Cook gọi Trung Quốc là thị trường cạnh tranh nhất thế giới trong bối cảnh iPhone bị cạnh tranh khốc liệt bởi những đối thủ nội địa ở đất nước tỷ dân.
Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
4 giờ trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!
3 giờ trước
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.
Hai 'khách sộp' tăng mạnh nhập nông sản Việt Nam
2 giờ trước
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.

Tin cùng chuyên mục

Choáng với hóa đơn tiền điện
16 phút trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
EVN được quyền mua điện mái nhà giá... 0 đồng, Bộ Công Thương nói gì?
10 giờ trước
Lãnh đạo Bộ Công Thương thông tin về tiến độ xây dựng dự thảo Nghị định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời lắp đặt mái nhà dân, công sở, khu công nghiệp, trong đó có quy định gây xôn xao dư luận, ngành điện chỉ mua điện mặt trời mái nhà dư thừa của dân với giá 0 đồng.
Bộ KH&ĐT hé lộ kịch bản Việt Nam "đón đại bàng" ngành bán dẫn
11 giờ trước
Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra ngày 4/5 tại Hà Nội, trả lời câu hỏi của báo chí về khả năng thu hút đầu tư, hợp tác của Việt Nam với các tập đoàn công nghệ lớn đặc biệt là các tập đoàn bán dẫn, Thứ trưởng Bộ KH&ĐT đã hé lộ kịch bản hút đại bàng công nghệ của Việt Nam.
Bất động sản du lịch năm 2024 còn đối mặt những khó khăn nào?
11 giờ trước
Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trong năm 2024 sẽ còn đối diện với hàng loạt khó khăn, bất chấp, ngành du lịch đã có đà hồi phục ấn tượng cùng với vướng mắc pháp lý dần được khơi thông.