Apple tuyển dụng nhiều vị trí tại Việt Nam

26/07/2021 07:36
Trên trang web chính thức của mình, Apple đã đăng tuyển tổng cộng 24 vị trí công việc trong mục việc làm tại Hà Nội và TP. HCM.

Các vị trí được Apple chiêu mộ là quản lý chất lượng cơ khí, kỹ sư phát triển máy ảnh, trưởng nhóm thiết kế module camera, quản lý chương trình kỹ thuật, quản lý cung ứng...

Các vị trí này thuộc 4 mảng chính là sản xuất phần cứng, vận hành hệ thống, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và kinh doanh. 

Theo mô tả của Apple, các nhân sự này sẽ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, làm việc với các đối tác để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chí của Apple.

Các nhân sự ứng tuyển được yêu cầu phải có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Apple cũng quy định người ứng tuyển phải có trình độ tiếng Anh tốt và sẵn sàng làm việc tại nhà máy sản xuất tại nước ngoài như Thâm Quyến, Thượng Hải...

Trước đó, vào giữa năm 2020, Apple đã tuyên bố sẽ chuyển sản xuất AirPod Pro từ Trung Quốc sang Việt Nam. Ngay trong khoảng thời gian đó, các vị trí trong công ty bắt đầu hiển thị trên các trang web tuyển dụng của Apple. 

Thời điểm đó, Apple tuyển dụng 9 nhân sự tổ chức hoạt động và chuỗi cung ứng, 2 nhân sự phụ trách hoạt động chức năng của công ty, 1 nhân sự phần cứng và 1 nhân sự phát triển kinh doanh và bán hàng.

Danh sách vị trí việc làm đăng tuyển mới tại Việt Nam phản ánh sự thay đổi sản xuất, với nhu cầu nhiều nhất cho nhân viên trong lĩnh vực hoạt động và chuỗi cung ứng.

Tin mới

Xuất khẩu gạo cao nhất từ trước tới nay
6 giờ trước
Xuất khẩu gạo Việt Nam quý I năm nay đạt gần 2,2 triệu tấn, cao nhất từ trước đến nay. Riêng tháng 3 đã lập kỷ lục mới về xuất khẩu trong 1 tháng của Việt Nam khi đạt tới hơn 1,1 triệu tấn.
Đây là chiếc Vespa điện phiên bản giới hạn toàn cầu: Giá đắt ngang xe hơi nhưng có tiền cũng khó mà mua!
5 giờ trước
Chiếc xe máy chạy điện hoàn toàn Vespa Electtrica đã được "độ" lại sang xịn đến từng chi tiết bởi hãng độ Mansory nổi tiếng. Đáng chú ý hơn, phiên bản Vespa đặc biệt này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc.
Rolls-Royce Ghost 11 năm tuổi độ kit như bản 2024: Rao bán 10 tỷ đồng nhưng có điểm dễ khiến khách đặt câu hỏi
5 giờ trước
Chiếc Rolls-Royce Ghost này là lựa chọn dành cho những dân chơi muốn sở hữu xe sang Anh Quốc nhưng ngân sách còn hạn hẹp để mua phiên bản mới.
Kia Sorento hybrid giảm sốc 120 triệu đồng, còn từ 1,029 tỷ đồng, rẻ hơn cả Honda CR-V hybrid
5 giờ trước
Sau chưa đầy 1 tháng, Kia Việt Nam đã điều chỉnh giá toàn bộ dòng Sorento đang phân phối trong nước.
iPhone 16 Pro sẽ "hồi sinh" màu hồng huyền thoại, nhìn "sương sương" đã thấy đẹp không tì vết
4 giờ trước
Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone 16 Pro màu hồng lại khiến cộng đồng người hâm mộ Apple "đứng ngồi không yên".

Tin cùng chuyên mục

VinFast tung ưu đãi lớn tặng 3 tháng thuê pin cho khách hàng mua xe máy điện
48 phút trước
Người dùng mua xe máy điện VinFast có cơ hội nhận 3 tháng thuê pin hoặc tiền mặt trị giá 1,05 triệu đồng.
LG đưa TV OLED không dây đầu tiên trên thế giới về Việt Nam
54 phút trước
Đây là dòng tivi OLED không dây đầu tiên trên thế giới, sở hữu hình ảnh với độ phân giải 4K cùng tần số quét 144Hz.
Phạt nặng loạt cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử trái phép
8 giờ trước
4 cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử bị xử phạt trên 132 triệu đồng, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp.
Sedan hạng B rầm rộ giảm giá đẩy doanh số: Hyundai Accent, Toyota Vios lập đáy mới - giá thấp nhất chỉ từ 400 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning
15 giờ trước
Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City đang nhận hàng loạt chương trình ưu đãi tại đại lý. Mức giảm tiền mặt và khuyến mãi phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.