Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

15/04/2024 07:48
Ba giải pháp số của Vietcombank là VCB CashUp, Host to Host/API Intergration và VCB i-School được đánh giá cao và vinh danh tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2024.

Sáng ngày 13/04/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024.

Tại sự kiện, Vietcombank đã có 03 giải pháp vinh dự được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và được vinh danh tại lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024. Ba giải pháp này bao gồm VCB CashUp, Host to Host/API Intergration và VCB i-School.

Trong đó, VCB CashUp là hệ thống thanh toán và quản lý dòng tiền hiện đại, cung cấp các giải pháp tài chính hoàn chỉnh phục vụ toàn bộ nhu cầu hệ sinh thái doanh nghiệp từ đầu vào, đầu ra đến quản lý thanh khoản nội bộ nhóm công ty. VCB CashUp cung cấp các dịch vụ bao gồm: Quản lý tài khoản, Thanh toán, Quản lý khoản phải thu, Quản lý vốn tập trung.

Giải pháp này cũng đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng với các tính năng giá trị gia tăng khác như: ngân hàng hợp kênh, bảo mật thông tin tiên tiến với 6 lớp bảo mật, cơ chế tự động nhận diện các giao dịch bất thường, quản lý danh bạ người hưởng, lọc và tìm kiếm thông tin đa chiều hay công cụ thiết lập báo cáo với nhiều định dạng, tùy chỉnh giao diện linh hoạt theo nhu cầu người dùng.

Với Host to Host/API Intergration, đây là giải pháp đồng bộ dữ liệu tự động thông qua kết nối hệ thống của Vietcombank là dịch vụ kết nối, truyền nhận dữ liệu trực tiếp từ hệ thống kế toán của doanh nghiệp với hệ thống của Vietcombank. Theo đó, toàn bộ các giao dịch ngân hàng sẽ được thực hiện một cách liền mạch và thông suốt, đảm bảo an toàn bảo mật theo chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp tiên phong trên hành trình chuyển đổi số toàn diện.

Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4,0, giải pháp của Vietcombank giải quyết một trong những nhu cầu rất cấp thiết của doanh nghiệp là rút giảm tác nghiệp thủ công các giao dịch với ngân hàng (giao dịch thanh toán, thu tiền, đối soát). Ở cấp độ chuyển đổi số cao nhất, các doanh nghiệp mong muốn có thể kết nối hệ thống kế toán doanh nghiệp (Enterpise resource planning - ERP) với ngân hàng cho các mục đích quản trị toàn diện về tài chính.

Giải pháp thứ ba nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 của Vietcombank là VCB i-School. Đây là giải pháp giúp số hóa học phí thông minh dành cho trường học và phụ huynh, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu quản lý, đối soát học phí cho đa dạng các nhóm trường học từ bậc mầm non đến đại học, từ dân lập đến công lập và các trung tâm đào tạo trên toàn quốc. VCB i-School giúp trường học thực hiện mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt, tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành.

Đặc biệt, VCB i-School có tổng thời gian triển khai giải pháp chỉ trong khoảng 4 tháng kể từ thời điểm lên ý tưởng, trình Ban lãnh đạo phê duyệt về chủ trương, xây dựng, phát triển và chính thức ra mắt khách hàng, cho thấy trình độ và tâm huyết của đội ngũ phát triển tại Vietcombank.

Với những giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng, các giải pháp của Vietcombank đã hoàn toàn chinh phục Hội đồng đánh giá từ VINASA và vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2024.

Tin mới

Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
8 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
7 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
6 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật
Sản lượng xe dư thừa, vì sao các hãng xe điện Trung Quốc vẫn hăng say sản xuất?
6 giờ trước
Chênh lệch giữa sản lượng xe điện và doanh số của các hãng xe Trung Quốc đang đặt ra câu hỏi lớn về tương lai ngành này.
Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
4 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch VPBank thừa nhận "hơi đặc biệt" khi VPBank "ôm" ngân hàng 0 đồng
10 giờ trước
Hiện các ngân hàng 0 đồng bị chuyển giao bắt buộc đều bị lỗ luỹ kế rất lớn và đang tiếp tục lỗ. Do đó, xét đơn thuần ở góc độ tài chính đơn thuần thì hầu hết các ngân hàng không thiết tha gì với việc tham gia hỗ trợ ngân hàng 0 đồng. Nhưng trường hợp VPBank "hơi đặc biệt".
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
14 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
16 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.
Các "ông lớn" Google, Facebook, Tiktok đã nộp hơn nửa tỷ USD tiền thuế ở Việt Nam
17 giờ trước
Theo dữ liệu của Tổng cục Thuế, 4 tháng đầu năm 2024, các "ông lớn" như Google, Facebook, Tiktok, Microsoft, Netflix hoạt động ở Việt Nam đã nộp hơn 3.000 tỷ đồng tiền thuế.