Bát cơm trộn "tiểu cường" trong một nhà hàng ở quận 1 khiến 2 mẹ con "điếng người": Phục vụ xin lỗi nhưng người có trách nhiệm lại im re

16/03/2024 02:10
Ăn gần hết bát cơm, chị T.V. mới tá hỏa khi phát hiện trong bát có con gián.

Với những hàng quán lề đường đã đành, đây rõ ràng là tại một nhà hàng với không gian sang trọng ở ngay đường Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1, vậy mà khách hàng đến ăn cơm lại gặp ngay cảnh bát cơm có nguyên con gián chình ình. Sự việc được chị T.V. chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình, khiến nhiều người phải giật mình, sợ hãi.

Bát cơm trộn "tiểu cường" trong một nhà hàng ở quận 1 khiến 2 mẹ con "điếng người": Phục vụ xin lỗi nhưng người có trách nhiệm lại im re - Ảnh 1

Chị T.V. kể lại sự việc khi chị cùng con gái đi ăn tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Theo lời kể của chị T.V., tối ngày 14/3, chị đưa con gái đi ăn tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khi ăn gần hết chén cơm thì chị T.V. phát hiện ra trong bát cơm mình đang ăn có gián. Thậm chí còn nguyên một con gián to chứ không phải chỉ chân hay râu gián.

Bát cơm có gián tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Đoạn clip chị T.V. ghi lại.

Chị T.V. cũng chia sẻ thêm, ngay khi phát hiện ra con gián trong bát cơm, chị có trao đổi với nhân viên phục vụ, 2 bạn lập tức xin lỗi. " Nhưng rõ ràng đây không phải lỗi của 2 bạn phục vụ, nên tôi cũng không làm khó cho hai bạn. Người cần xin lỗi là bếp trưởng hoặc các bạn làm bát cơm này cho tôi, nhưng không hề có ai ra xin lỗi hay giải quyết vấn đề này " - chị T.V. kể lại.

Bát cơm trộn "tiểu cường" trong một nhà hàng ở quận 1 khiến 2 mẹ con "điếng người": Phục vụ xin lỗi nhưng người có trách nhiệm lại im re - Ảnh 2

Cận cảnh bát cơm có gián mà chị T.V. và con gái ăn phải.

Theo lời chia sẻ của chị T.V., bếp trưởng hay bạn làm cơm và cả quản lý cũng không hề ra xin lỗi, chỉ có 2 bạn phục vụ đang phải "đứng mũi chịu sào". Chính. vì vậy chị T.V. càng bức xúc với các giải quyết vấn đề của nhà hàng này.

" Hai bạn phục vụ có xin lỗi và nói sẽ không tính tiền nhưng tôi vẫn thanh toán đầy đủ hóa đơn của hai mẹ con. Trước khi ra về, bạn nhân viên vẫn xin lỗi nhưng tôi vẫn khẳng định lỗi không phải của hai bạn, nên người cần xin lỗi không phải là hai bạn. Mãi sau khi tôi ra về, mới có bạn ở trong bếp ra và xin lỗi tôi. Rõ ràng đây là trách nhiệm của bạn, mà đến giờ khi tôi ra về và phản ánh như vậy, bạn ấy mới ra nói một câu xin lỗi. Tôi cảm thấy lời xin lỗi lúc ấy không có giá trị nữa" - chị T.V. kể lại.

Bát cơm trộn "tiểu cường" trong một nhà hàng ở quận 1 khiến 2 mẹ con "điếng người": Phục vụ xin lỗi nhưng người có trách nhiệm lại im re - Ảnh 3

Đây là hóa đơn bữa ăn tối 14/3 với bát cơm có gián của 2 mẹ con chị T.V.

Chị T.V. cũng chia sẻ thêm: " Trước khi quyết định phản ánh sự việc lên mạng xã hội, tôi cũng đắn đo, có thể sự việc này có ảnh hưởng đến công việc của bạn bếp hay nhân viên ở quán. Nhưng tôi nghĩ mình cần phải nói, để các bạn chú tâm hơn vào công việc, không thể chế biến qua loa để khách hàng ăn phải những món ăn như vậy được".

Tin mới

BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
9 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
9 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
9 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
8 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
8 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
7 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
4 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
2 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
6 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.