Bồ Đào Nha – Chìa khóa trở thành công dân toàn cầu nhanh nhất hiện nay

02/03/2020 08:00
Hiện nay, Bồ Đào Nha là một trong số ít những quốc gia châu Âu cung cấp chương trình Golden Visa để lấy quốc tịch Châu Âu với mức đầu tư hợp lý 350.000 Euro.

Không có gì lạ khi nói Bồ Đào Nha là quốc gia đáng sống nhất thuộc khối Liên minh Châu Âu (EU) với nền kinh tế phát triển, phúc lợi xã hội hoàn hảo…Đặc biệt, khi trở thành công dân của Bồ Đào Nha nhà đầu tư được hưởng tất cả các quyền lợi như một người bản xứ như: Sở hữu hộ chiếu quyền lực, được sinh sống, học tập và làm việc tại 27 nước thuộc EU, được miễn phí về y tế, miễn phí giáo dục tại các quốc gia EU, được tự do đi lại tại các quốc gia thuộc khối Schengen. Vậy, đâu là con đường để có được những quyền lợi hấp dẫn đó?

Hiện nay, Bồ Đào Nha là một trong số ít những quốc gia châu Âu cung cấp chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha để lấy quốc tịch Châu Âu với số tiền đầu tư hợp lý cùng giá trị bất động sản tối thiểu 350.000 Euro. Đây được xem là chương trình đầu tư hoàn hảo vì đối tượng tham gia không giới hạn độ tuổi, không yêu cầu học vấn tối thiểu, không yêu cầu kỹ năng quản lý, chứng minh tài chính đơn giản…Ngoài ra, nếu so sánh với một số chương trình đầu tư khác thì thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng là điểm mạnh thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn lấy thẻ cư trú EU thông qua hoạt động đầu tư tại Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, cũng như nhiều chương trình đầu tư định cư khác, con đường nhận quốc tịch Châu Âu thông qua Golden Visa Bồ Đào Nha cũng bắt đầu trở nên khó khăn hơn trong thời gian sắp tới do chính sách thay đổi từ Chính phủ. Điển hình Chính phủ Bồ Đào Nha sẽ ngưng nhận hồ sơ Golden Visa để đầu tư bất động sản tại hai thành phố lớn, nơi có dự án tốt nhất Bồ Đào Nha là Lisbon và Porto. Vì vậy, nắm bắt cơ hội cuối cùng này để đầu tư vào Bồ Đào Nha là điều mà nhà đầu tư nên làm ngay bây giờ.

Bồ Đào Nha – Chìa khóa trở thành công dân toàn cầu nhanh nhất hiện nay - Ảnh 1.

Tọa đàm diễn ra vào ngày 27/03 tại Sài Gòn do USIS Group phối hợp cùng Mercan Group (đơn vị uy tín hàng đầu về chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha)

Vào ngày 27/03, USIS Group sẽ tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Đầu tư tương lai – Đừng đợi ngày mai" với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm như Mercan Group sẽ giải đáp trực tiếp những thắc mắc cũng như đưa ra các phương án thích hợp, có lợi nhất cho nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Đăng ký tham dự hội thảo trực tiếp tại đây; hoặc liên hệ qua số hotline: 0909 337 657, Email: info@usis.us, Fanpage: www.facebook.com/dautumy; Website: www.usis.us

Tin mới

Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
9 giờ trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ổn định. Vụ Hè Thu ở khu vực này đã đến nhưng sản lượng chưa cao. Trong khi nhu cầu gạo vẫn lớn đẩy giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng nhẹ.
Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về
8 giờ trước
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.
‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’
8 giờ trước
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.
Quả dừa Việt Nam có nhiều tiềm năng xâm nhập thị trường Philippines
7 giờ trước
Philippines có tổng số 167 nhà máy chế biến các sản phẩm từ quả dừa, tuy nhiên, do thiếu nguồn nguyên liệu nên sản xuất hàng năm chỉ đạt khoảng 50% công suất.
Không cần bằng lái, đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, sành điệu và cá tính nhất hiện nay
6 giờ trước
Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, những mẫu xe này được lòng rất nhiều chị em và các bạn trẻ.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.