Cận cảnh phi cơ đưa 40 tấn hàng cứu trợ của Nga đến Khánh Hòa

09/11/2017 07:25
Đúng 0 giờ ngày 9-11, may bay vận tải đặc chủng của Bộ Tình trạng khẩn cấp Công hòa liên bang Nga đã hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa mang theo 40 tấn hàng hóa cứu trợ khẩn cấp người dân ảnh hưởng bão số 12.

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết máy bay này đã 2 lần thay đổi thời gian bay. Đến 21 giờ, Cảng vụ Hàng không miền Trung tại Cam Ranh xác nhận máy bay vận tải của Nga đã cất cánh sau khi quá cảnh ở Trung Quốc.

Chuyên cơ vận tải của Nga đáp xuống sân bay Cam Ranh

Sau khi đáp xuống sân bay Cam Ranh, Đại diện Đại sứ quán cộng hòa Liên bang Nga đã cùng với lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận số hàng kể trên.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cảm kích trước sự quan tâm của nước bạn đến những người dân của Việt Nam ảnh hưởng bão số 12 - Damrey

Kiểm tra việc bốc dỡ hàng hóa

Số hàng hóa này sẽ tạm để lại sân bay để làm các thủ tục cần thiết trước khi đưa đi cứu trợ các nạn nhân của cơn bão số 12. Đến 1 giờ sáng việc bốc dỡ hàng hóa vẫn được tiếp tục.

Khoang chứa hàng cửa máy bay

Cụ thể máy bay IL-76 của Nga đã cất cánh từ sân bay Ramenskoye đưa 40 tấn hàng viện trợ nhân đạo đến TP Cam Ranh. Hàng hóa viện trợ nhân đạo gồm có lều bạt và các sản phẩm thực phẩm có đường, cũng như sữa, thịt và cá hộp.

Bốc dỡ hàng hóa từ máy bay xuống

Số hàng hày được hỗ trợ theo sự chỉ đạo của Tổng thống Nga Vladimir Putin hỗ trợ Việt Nam 5 triệu USD (hơn 113 tỉ đồng) khắc phục hậu quả bão số 12 – Damrey.

Tin mới

Hà Tĩnh: Dự án trường đua chó 300 tỷ đồng khu “đất vàng” ven biển, chưa đón khách đã xuống cấp
37 phút trước
Trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó giá trị 300 tỷ nằm tại khu “đất vàng” ven biển xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) hoàn thành năm 2017. Cơ sở này vẫn chưa đi vào hoạt động do thiếu giấy phép, đã xuống cấp nghiêm trọng.
CEO Xiaomi Lôi Quân nói "thất vọng" về các hãng ô tô Trung Quốc: "Ngành công nghiệp ô tô đang quá rập khuôn!"
39 phút trước
Nhận định này được ông Lôi Quân đưa ra sau Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024.
Dự án hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành bị giảm mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng
2 giờ trước
Với quyết định của Chính phủ, Dự án hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành vừa bị điều chỉnh giảm mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng.
Hai khách Tây tố bị tài xế taxi 'chặt chém' 500.000 đồng quãng đường 100m
2 giờ trước
Chính quyền quận Hoàn Kiếm đang xác minh thông tin 2 du khách bị tài xế taxi "chặt chém" 500.000 đồng cho quãng đường khoảng 100m từ Trần Nhật Duật đến phố Chợ Gạo.
Trang trại tằm Việt Nam tại châu Phi sắp được thu hoạch bỗng gặp biến cố chết hàng loạt, ông chủ cầu cứu
3 giờ trước
Tằm lá sắn được ông chủ trang trại tại châu Phi xách tay trứng tằm từ Việt Nam sang, với hy vọng nhân được giống, nuôi làm thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Có 300 triệu, mua VinFast VF 3 hay xe cũ: Chọn xe mới không rủi ro hay xe đã qua sử dụng rộng rãi?
4 giờ trước
VinFast VF 3 không chỉ đe doạ Wuling MiniEV hay các xe hạng A mà còn cân cả kèo các mẫu xe cũ tầm giá 300 triệu vốn phổ biến với những người mua xe lần đầu.
Nhà sản xuất ô tô điện nhỏ nhất Việt Nam bất ngờ thay Tổng Giám đốc
5 giờ trước
Ông Bùi Quốc Công, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô TMT sẽ giữ vai trò lãnh đạo của Công ty Xe điện kể từ ngày 1/5/2024.
Đi ăn nhà hàng mang theo rượu bia rồi "bóc phốt" vì bị tính phí, thanh niên nhận phản ứng bất ngờ từ dân mạng đến nỗi phải xóa bài
5 giờ trước
Bức xúc vì bị tính phí đồ uống mang theo, thanh niên lên mạng bóc phốt nhà hàng mong tìm được sự đồng cảm nhưng dân mạng lại phản ứng bất ngờ.
Phát hiện kho hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá 2 tỉ đồng
5 giờ trước
Từ quá trình kiểm tra một xe ôtô giao hàng, Công an tỉnh Ninh Bình đã kiểm tra kho hàng ở một nhà dân và phát hiện hàng ngàn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, chứng từ