Chiếc iPhone này có gì đặc biệt mà giá tận... 236 triệu đồng?

14/03/2024 08:20
Có lẽ trên thế giới rất ít người dám "dốc hầu bao" để sở hữu một siêu phẩm như thế này.

Đối với một số người, ngay cả iPhone Pro bản tiêu chuẩn đã là một món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, với một số khác thì hoàn toàn không. Caviar đang hướng đến nhóm người dùng thứ hai với việc ra mắt các mẫu iPhone 15 Pro được tùy biến đặc biệt.

Caviar là thương hiệu cao cấp nổi tiếng với các phiên bản theo chủ đề xa hoa của các sản phẩm phổ biến, tất cả đều đi kèm mức giá đắt đỏ. Sản phẩm mới nhất của họ là dòng iPhone 15 Pro dựa trên ngôn ngữ thiết kế của kính thực tế ảo Apple Vision Pro.

Chiếc iPhone này có gì đặc biệt mà giá tận... 236 triệu đồng? - Ảnh 1

Mặt lưng của điện thoại được lấy cảm hứng từ một số chi tiết của Vision Pro, ví dụ như bạn có thể thấy các lỗ thông hơi hình tròn và điểm nhấn màu cam. Trong khi đó, phần dưới của điện thoại được lấy cảm hứng từ mặt trước của chiếc kính thực tế ảo .

Mặc dù có ngoại hình giống Vision Pro, nhưng những chiếc iPhone đặc biệt của Caviar không hỗ trợ phát lại video không gian (spatial video) hoặc bất kỳ tính năng thú vị nào khác. Về cơ bản, phần cứng của những chiếc iPhone này không có gì khác biệt, chỉ có thiết kế lấy cảm hứng từ Vision Pro tạo nên sự độc đáo. 

Chiếc iPhone này có gì đặc biệt mà giá tận... 236 triệu đồng? - Ảnh 2

Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 15 Pro "Vision Pro" là 8.060 USD (199 triệu đồng). Đây là mức giá cho phiên bản cơ bản, trong khi phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 1TB có giá lên tới 9.560 USD (236 triệu đồng). 

Nếu bạn đã có sẵn iPhone, bạn có thể yêu cầu Caviar tùy chỉnh với giá 5.910 USD (146 triệu đồng). Tuy nhiên, công ty chỉ có kế hoạch tùy chỉnh 99 chiếc, vì vậy bạn cần phải nhanh tay. Đối với những người thực sự muốn sở hữu iPhone theo chủ đề Vision Pro, Caviar sẽ giảm giá 15% khi thanh toán bằng tiền điện tử .

Chiếc iPhone được Caviar tùy chỉnh trông khá đẹp, đặc biệt đối với những người sở hữu Vision Pro. Tuy nhiên, việc bỏ ra khoảng 10.000 USD cho một chiếc iPhone chỉ vì tính thẩm mỹ là điều mà rất ít người có thể cân nhắc.

Đây không phải là sản phẩm công nghệ cao cấp duy nhất được Caviar tùy chỉnh theo phong cách kỳ lạ. iPhone Vision Pro là một phần trong bộ sưu tập "Future" của công ty, bộ sưu tập này cũng bao gồm Samsung Galaxy S24 Ultra được thiết kế lại để trông giống như Tesla Cybertruck.

Trong quá khứ, Caviar đã nhiều lần tùy biến các sản phẩm của Apple. Họ từng tung ra iPhone 13 Pro chứa các mảnh bo mạch chủ từ iPhone đầu tiên, PlayStation 5 mạ vàng, iPhone 13 Pro đính kèm mảnh vỡ khủng long thật, cùng nhiều ví dụ khác.

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
4 giờ trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
4 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
4 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
4 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
3 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
2 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
55 phút trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
2 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
11 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.