Chiếc smartphone Trung Quốc này được đánh giá cao hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra: Apple, Samsung hãy dè chừng!

27/02/2024 01:55
Theo đánh giá của DxOMark, mẫu smartphone này vượt mặt cả những siêu phẩm hàng đầu ở không chỉ một, mà là nhiều khía cạnh.

Mới đây, Honor đã chính thức tung ra mẫu flagship Magic 6 Pro trên thị trường quốc tế . Chiếc máy này sở hữu nhiều thông số ấn tượng như màn hình với độ sáng tới 5.000 nits, lớp phủ chống trầy xước, chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ nhất, camera zoom độ phân giải khủng 180MP, viên pin 5.600mAh sử dụng công nghệ silicon carbon cải tiến với khả năng sạc nhanh tới 80W.

Chiếc smartphone Trung Quốc này được đánh giá cao hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra: Apple, Samsung hãy dè chừng! - Ảnh 1

Honor Magic 6 Pro

Ngay sau màn ra mắt của Magic 6 Pro, DxOMark đã công bố bài đánh giá đầu tiên về thiết bị này. Kết quả khá ấn tượng, khi chiếc smartphone này vượt mặt nhiều tên tuổi lớn trên thị trường, đặc biệt ở màn hình và pin.

Màn hình xuất sắc: Màn hình AMOLED 6.8 inch của Magic 6 Pro đạt 157 điểm, vượt qua cả Samsung Galaxy S24 Ultra (155 điểm), Pixel 8 Pro (154 điểm) và iPhone 15 Pro Max (149 điểm), đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark. Điểm mạnh là khả năng xử lý chuyển động mượt mà, phù hợp xem video và chơi game. Tuy nhiên, màn hình cũng có hạn chế: màu sắc thay đổi theo góc nhìn, xuất hiện nhiễu ở điều kiện thiếu sáng, và độ sáng chỉ đạt mức cao nhất trong một số trường hợp HDR nhất định.

Chiếc smartphone Trung Quốc này được đánh giá cao hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra: Apple, Samsung hãy dè chừng! - Ảnh 2

Pin "trâu": Kết quả bài test pin của DxOMark cho thấy viên pin lớn cùng chip Snapdragon 8 Gen 3 tiết kiệm điện giúp Magic 6 Pro đạt điểm cao nhất là 157 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng. Thời gian sử dụng ấn tượng, đạt 35 giờ gọi điện, 50 giờ nghe nhạc, 15 giờ chơi game. Tuy nhiên, sử dụng camera nhiều sẽ giảm thời lượng pin xuống còn khoảng 4 giờ 39 phút. Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max chỉ đạt 134 điểm theo đánh giá của DxOMark, xếp ở vị trí thứ 32.

Chiếc smartphone Trung Quốc này được đánh giá cao hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra: Apple, Samsung hãy dè chừng! - Ảnh 3

Selfie đỉnh: Camera selfie góc siêu rộng 50MP của Magic 6 Pro vượt qua cả iPhone 15 Pro Max nhờ khả năng chụp ảnh nhóm sắc nét, độ sâu trường ảnh rộng và độ phân giải cao hơn. Camera được khen về cân bằng trắng, tái tạo màu sắc, giảm nhiễu và dải tần nhạy sáng, nhưng cũng có hạn chế là mất chi tiết trong điều kiện thiếu sáng do giảm nhiễu mạnh và đôi khi video bị mất độ sắc nét.

Chiếc smartphone Trung Quốc này được đánh giá cao hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra: Apple, Samsung hãy dè chừng! - Ảnh 4

Tại châu Âu, Honor Magic 6 Pro có mức giá khởi điểm từ 1299 EUR, ngang ngửa với những smartphone hàng đầu. Với việc thương hiệu Honor không phải chịu những lệnh cấm vận như "người anh" Huawei và vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng như dịch vụ Google hay mạng 5G, đây là một đối thủ đáng gờm mà Apple hay Samsung không thể "làm ngơ".

Tin mới

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
11 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Giá dầu trung bình năm nay ra sao? World Bank tung dự báo khiến nhiều quốc gia nhập khẩu thở phào
58 phút trước
Nếu dự báo của WB trở thành hiện thức, các nước nhập khẩu dầu mỏ sẽ vui mừng thở phào.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
3 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
3 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
3 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...

Tin cùng chuyên mục

Loạt iPhone 16 lộ ảnh thực tế: iPhone 16 Pro Max đúng nghĩa "siêu to khổng lồ"
3 giờ trước
Với việc iPhone 16 chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất, những rò rỉ về dòng máy này cũng sẽ xuất hiện ngày một nhiều và chân thực.
Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
4 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
4 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Nokia 3210 (2024) rò rỉ: "Điện thoại cục gạch" huyền thoại trở lại sau 25 năm
5 giờ trước
Trước đó, HMD Global đã hé lộ về màn hồi sinh của mẫu điện thoại biểu tượng này.