Chưa kịp triển khai bán online, Uniqlo đã phải đóng cả 2 cửa hàng tại Việt Nam vì Covid-19

28/03/2020 16:17
Mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cách đây không lâu, nay Uniqlo đã phải đóng cửa vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Theo thông báo từ Fanpage chính thức của Uniqlo Việt Nam, ông lớn ngành thời trang Nhật Bản đã quyết định đóng cửa các điểm bán hàng trước diễn biến phức tạp từ dịch Covid-19.

Theo thông báo, cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội (Uniqlo Phạm Ngọc Thạch) đóng cửa từ 27/3, trong khi Uniqlo TP HCM (Uniqlo Đồng Khởi) sẽ tạm ngừng hoạt động từ 28/3. Thời gian mở cửa trở lại cũng chưa được xác định vì còn tùy thuộc vào tình hình diễn biến của dịch bệnh.

"Tại Uniqlo, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, cộng đồng và nhân viên là ưu tiên hàng đầu".

"Uniqlo sẽ tiếp tục chủ động phối hợp thực hiện theo các hướng dẫn của các cơ quan ban ngành để có những phương án tốt nhất trong giai đoạn hiện nay", Uniqlo nhấn mạnh.

Chưa kịp triển khai bán online, Uniqlo đã phải đóng cả 2 cửa hàng tại Việt Nam vì Covid-19 - Ảnh 1.

Uniqlo mới bước chân vào thị trường Việt Nam không lâu. Cuối năm ngoái, Uniqlo đã tạo dấu ấn khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Tới tháng 3/2020, Uniqlo tiến ra Hà Nội với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Trước khi đóng cửa các cửa hàng tại Việt Nam, Uniqlo cũng đã có động thái tương tự với hơn 100 cửa hàng khác tại Mỹ, Pháp, Ý và Tây Ban Nha .

Tuy nhiên việc đóng cửa lần này cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về phương án kinh doanh sắp tới của Uniqlo tại Việt Nam, khi hãng vẫn chưa triển khai hình thức bán hàng online. Trên fanpage của mình, Uniqlo cho biết website của họ đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ triển khai dịch vụ đặt hàng trực tuyến tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Tin mới

Hãng xe Trung Quốc GAC dễ mang loạt xe xăng này về cho khách Việt: Có SUV chung ‘mâm’ Palisade, Creta, minivan như Alphard
9 giờ trước
Mặc dù đã có xe điện GAC được trưng bày tại đại lý, Tan Chong cho biết ban đầu sẽ chỉ nhập khẩu và phân phối các dòng xe xăng của thương hiệu Trung Quốc tại Việt Nam.
iPhone 16 Pro sẽ có nâng cấp "xịn xò", nhưng giá không tăng!
8 giờ trước
Với iPad Pro 2024 vừa ra mắt có nhiều nâng cấp ấn tượng và người dùng sẽ phải bỏ ra thêm 200 USD so với các dòng iPad trước đây. Tuy nhiên, iPhone 16 Pro được hưởng lợi nhưng sẽ không tăng giá.
Từng là chuỗi đồ uống tiên phong trong mô hình "trà sữa máy lạnh", vì sao "tuổi thơ của người Sài Gòn" phải rời thị trường sau gần 20 năm?
7 giờ trước
Trong thông báo rút lui khỏi thị trường, -18 độ C - chuỗi trà sữa một thời nổi danh đất Sài thành gửi lời cảm ơn khách hàng vì "đã đồng hành trên con đường chật". Trước những thương hiệu quốc tế đình đám, cùng các "thế lực" trà sữa đặc sản như Phê La hay Lasimi, việc chậm thay đổi gần như đồng nghĩa với kết cục phải ra đi.
Nhịn uống trà sữa mỗi tháng, bạn có thể mua được VinFast VF 3 bằng cách này!
6 giờ trước
Nếu giá bán từ 235 triệu đồng của VinFast VF 3 chưa đủ sốc thì hãng xe Việt sẽ làm bạn bất ngờ hơn với chương trình hỗ trợ trả góp khiến chi phí sở hữu ô tô rẻ chưa từng có!
Tiệm vàng "cháy hàng", khách xuống tiền tỉ nhưng chỉ nhận được giấy hẹn
6 giờ trước
Trong ngày giá vàng miếng SJC vượt đỉnh 92 triệu đồng/lượng bán ra, ghi nhận của Báo Người Lao Động vào 15 giờ chiều 10-5, nhiều tiệm vàng lớn đã không có vàng để bán

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.