Doanh nghiệp lớn tham gia thị trường nước rửa tay khô: Traphaco cho ra đời cả Bộ sản phẩm phòng virus Corona

10/02/2020 16:59
Traphaco có hệ thống phân phối (logistic) sâu rộng, lên tới 28.000 nhà thuốc toàn quốc, đảm bảo cung ứng nhanh chóng không để xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá sản phẩm.

Tính đến ngày 10/02, số lượng người lây nhiễm virus corona tăng lên 40.554 ca nhiễm bệnh, 910 ca tử vong. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh do chủng virus corona mới gây ra, Công ty cổ phần Traphaco đã chủ động vào cuộc. 

Doanh nghiệp dược này đã cho ra đời Bộ sản phẩm phòng bệnh do virus bao gồm thuốc nhỏ mắt, nước súc miệng sát khuẩn, siro tăng cường miễn dịch, bổ sung dưỡng chất nâng cao thể trạng, cho tác dụng kép giúp tăng sức đề kháng trong các bệnh nhiễm khuẩn  đặc biệt nhiễm khuẩn đường hô hấp và bệnh cảm cúm trong mùa hoặc trong vùng có dịch bệnh.

Traphaco cũng đã kịp thời sản xuất Dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn giúp làm sạch tay, tác dụng diệt khuẩn nhanh-mạnh, bổ sung vào Bộ sản phẩm phòng dịch bệnh cho người dân.

Doanh nghiệp lớn tham gia thị trường nước rửa tay khô: Traphaco cho ra đời cả Bộ sản phẩm phòng virus Corona - Ảnh 1.

Nhà máy hiện đại khép kín của Traphaco

Trước tình trạng găm hàng, tăng giá đối với một số sản phẩm phòng dịch trên thị trường, Traphaco khẳng định công ty không tăng giá các sản phẩm. Traphaco có hệ thống phân phối (logistic) sâu rộng, lên tới 28.000 nhà thuốc toàn quốc, đảm bảo cung ứng nhanh chóng không để xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá sản phẩm.

Doanh nghiệp lớn tham gia thị trường nước rửa tay khô: Traphaco cho ra đời cả Bộ sản phẩm phòng virus Corona - Ảnh 2.

Dây chuyền nước nhỏ mắt, mũi của Traphaco

Traphaco đã tăng cường sản xuất, bố trí ca kíp, đưa công suất dây chuyền nhà máy lên tối đa vì Mục tiêu Phòng chống dịch bệnh của Quốc gia, đặc biệt với 3 sản phẩm phục vụ cho nhu cầu phòng tránh lây nhiễm virus. Đồng thời, CTCP Traphaco tăng cường công tác điều vận, nhanh chóng gửi nhiều đợt hàng lớn chuyển đến các khu vực, các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phòng dịch tại bệnh viện, trung tâm y tế, và người dân địa phương.

Hiện nay, nhà máy dược Traphaco đang tăng cường công suất 1 ngày 3 ca sản xuất liên tục lên tới 42.000 lọ đối với dây chuyền nhỏ mắt mũi NaCl 0,9% công nghệ kín, và 70.000 chai T-B cho dây chuyền sản xuất thuốc nước. Không khí làm việc khẩn trương, chính xác, đầy đủ để đáp ứng lượng hàng lớn.

Năm 2019, doanh thu hợp nhất của Traphaco đạt 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 180 tỷ đồng, lợi nhuận cổ đông công ty mẹ đạt 132 tỷ đồng.

Doanh nghiệp lớn tham gia thị trường nước rửa tay khô: Traphaco cho ra đời cả Bộ sản phẩm phòng virus Corona - Ảnh 4.

Tin mới

Trung Quốc khổng lồ, Ấn Độ đầy tiềm năng nhưng quốc gia Đông Nam Á này mới nắm 'thiên thời, địa lợi' để thành 'ông trùm mới’ của ngành EV toàn cầu
58 phút trước
Sở hữu cơ sở hạ tầng sản xuất hoàn chỉnh, lực lượng lao động lành nghề, chính sách hỗ trợ tốt lại không bị ràng buộc bởi các yếu tố chính trị, quốc gia này có nhiều điều kiện để thu hút các ông lớn ngành ô tô toàn cầu.
Dân buôn xe cũ tranh luận về VinFast VF 3: Nơi bán bình thường, nơi mất cả cọc
2 giờ trước
Nhiều người kinh doanh xe đã qua sử dụng cho rằng VinFast VF 3 sẽ không tác động quá lớn đến thị trường xe cũ, tuy nhiên thực tế thị trường ghi nhận nhiều khách hàng "rút cọc" mua xe xăng cũ để chuyển sang mua xe điện mới.
BQL dự án “nghìn tỷ” ở Quảng Ngãi xin lùi thời gian hoàn thành đồng loạt 5 dự án
2 giờ trước
Đến thời điểm này, đường nối từ cầu Thạch Bích - Tịnh Phong là 1 trong 5 công trình, dự án được chủ đầu tư là BQL dự án các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi, “đệ đơn” xin cấp thẩm quyền tỉnh cho lùi thời gian hoàn thành đồng loạt, tính trong vòng chưa đến 6 tuần qua.
Bao giờ đưa vào sử dụng công viên phần mềm gần 1.000 tỷ đồng tại Đà Nẵng?
2 giờ trước
Dự án Khu Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng được gỡ vướng, Bí thư Đà Nẵng yêu cầu chậm nhất trong tháng 8/2024 phải hoàn thành các đề án khai thác hạ tầng, đưa vào sử dụng.
Xe điện 'con cưng' của ông Phạm Nhật Vượng bàn giao ít nhất 20.000 chiếc trong năm nay, dự kiến thu về bao nhiêu tiền?
3 giờ trước
Hãng xe điện Việt vừa công bố nhận cọc gần 28.000 chiếc VF 3 và đặt mục tiêu bàn giao ít nhất 20.000 xe ngay trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.