Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

25/04/2024 21:29
Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Vật bất ly thân trong mỗi chuyến đi

"Kỳ nghỉ hè này tôi định qua Pháp để thăm con trai đang du học, tiện thể cả nhà đi chơi luôn. Nhờ có thẻ tín dụng quốc tế mà tôi không cần phải dùng đến tiền mặt nhiều, vẫn có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu" – Chị Phương Anh, TP. Hà Nội cho biết.

"Tính tôi vốn thích mua sắm, nên đến bất kỳ đất nước nào ngoài tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực tôi đều dành nhiều thời gian để lang thang tại các Trung tâm thương mại lớn. Mua sắm giúp tôi giải tỏa căng thẳng, đồng thời cảm giác được sở hữu những món đồ mình yêu thích cũng vô cùng tuyệt vời. Nhưng khi thanh toán ở nước ngoài, phí chuyển đổi ngoại tệ là điều tôi quan tâm. Tôi muốn có một chiếc thẻ có phí chuyển đổi ngoại tệ thật thấp để giúp tôi tiết kiệm khi chi tiêu!" – Chị Thanh Tú, TP. Hải Phòng chia sẻ.

Cũng là một tín đồ sử dụng thẻ Tín dụng quốc tế, anh Nguyên Sơn, TP.HCM nhận định: "Thẻ tín dụng quốc tế rất hữu ích đối với những chuyến đi công tác nước ngoài, vì công việc bận rộn thời gian di chuyển nhanh chóng nên nhiều khi tôi chưa kịp đổi tiền ngoại tệ đã phải lên đường rồi. Nhờ có thẻ trong tay, tôi có thể tự tin đi bất cứ đâu cũng không lo về vấn đề tài chính. Hơn nữa cũng hạn chế khả năng bị trộm cắp, hoặc sơ ý làm rơi tiền mặt mỗi khi đi du lịch".

Tận hưởng ưu đãi xứng tầm Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ TDQT ở nước ngoài, VietinBank đã mang đến ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên: Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0,5% với thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) Premium Banking.

Thẻ TDQT Premium Banking là dòng thẻ Mastercard Credit Platinum EMV dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VietinBank, luôn mang đến cho Quý khách hàng những ưu đãi xứng tầm cùng trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.

Khách hàng sở hữu thẻ TDQT Premium Banking và thanh toán ở nước ngoài sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt về phí với mức phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể: Phí chuyển đổi ngoại tệ: 0,5%; Phí xử lý giao dịch ngoại tệ: 1% giá trị giao dịch.

Cùng nhiều đặc quyền và lợi ích hấp dẫn khác như: Miễn phí thường niên trọn đời; Được nhận diện và ưu tiên giao dịch tại gần 1.000 điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc; Hệ sinh thái ưu đãi từ hàng ngàn đơn vị cao cấp, sang trọng trong và ngoài nước gồm khách sạn 5*, nhà hàng cao cấp, thời trang hàng hiệu, bệnh viện quốc tế, sân golf…; Mua hàng trước, thanh toán sau - miễn lãi tối đa 55 ngày; Nhân đôi điểm Loyalty khi chi tiêu tại nước ngoài; Thanh toán tiện lợi với Google Pay, SamsungPay…; Thanh toán linh hoạt chỉ từ 2% số tiền dư nợ trên sao kê hằng tháng; Tổng đài riêng biệt miễn cước 24/7 hỗ trợ các thông tin liên quan đến chủ thẻ, thông tin về giao dịch của thẻ…

Với những tiện ích ưu việt, ưu đãi vượt trội của thẻ TDQT Premium Banking sẽ mang lại các lợi ích tốt nhất để thượng khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình du ngoạn thế giới.

Để trở thành chủ thẻ TDQT Premium Banking, Quý khách hàng ưu tiên có thể tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile để mở thẻ trực tuyến hoặc Quý khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, Tổng đài Hỗ trợ KHƯT (miễn cước): 1800 55 88 66 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Tin mới

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ
8 giờ trước
Vụ tai nạn liên quan tới chiếc Suzuki XL7 tại Điện Biên đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Yamaha ra mắt “vua xe ga” cạnh tranh Honda Air Blade: Sở hữu thiết kế cá tính, động cơ cực mạnh cùng giá bán chỉ 34 triệu đồng rẻ như Vision
3 giờ trước
Ở phiên bản 2024, ngoài việc bổ sung màu áo mới, Yamaha FreeGo 125 còn được hãng trang bị hiệu suất động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại hơn.
Thủ tướng: Đưa kinh tế xã hội vùng Đông Nam Bộ phát triển nhanh, toàn diện, chất lượng và bền vững
4 giờ trước
Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ lần 3 cần bàn, triển khai hiệu quả quy hoạch vùng Đông Nam Bộ, với mục tiêu đưa kinh tế xã hội vùng Đông Nam Bộ tiếp tục phát triển nhanh, toàn diện, chất lượng và bền vững.
Giá dưới 20 triệu, đây là 4 mẫu xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay: Wave Alpha áp chót
4 giờ trước
Đây là những mẫu xe số giá rẻ đáng để lựa chọn nhất hiện nay.
Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ tại Tây Ninh ngày 5/5
5 giờ trước
Mật độ đường cao tốc của vùng Đông Nam Bộ là 0,004 km/km2. Số km đường cao tốc đưa vào khai thác ở Đông Nam Bộ chỉ cao hơn vùng Tây Nguyên, trong khi đây là một trong những vùng kinh tế năng động nhất nước.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Vàng

GOLD

70.517.167 VNĐ / lượng

2,301.30 USD / toz

0.03 %

+ 0.63

Bạc

SILVER

813.431 VNĐ / lượng

26.55 USD / toz

0.83 %

+ 0.22

Đồng

COPPER

255.953.295 VNĐ / tấn

456.80 UScents / lb

1.86 %

+ 8.35

Bạch kim

PLATINUM

29.606.608 VNĐ / lượng

966.20 USD / toz

0.37 %

+ 3.60

Nickel

NICKEL

489.148.641 VNĐ / tấn

19,246.00 USD / mt

3.21 %

+ 598.00

Chì

LEAD

56.473.464 VNĐ / tấn

2,222.00 USD / mt

1.93 %

+ 42.00

Nhôm

ALUMINUM

64.936.859 VNĐ / tấn

2,555.00 USD / mt

1.07 %

+ 27.00

» Xem tất cả giá Kim loại

Tin cùng chuyên mục

Giá vàng hôm nay 5/5: Thế giới mất đà tăng, trong nước tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng
7 giờ trước
Giá vàng hôm nay trong nước ghi nhận tăng cả ở vàng nhẫn và vàng SJC, trong đó vàng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng. Trái ngược với vàng trong nước, vàng thế giới lại được dự báo là đang trên đà suy yếu khi phần lớn chuyên gia dự báo vàng sẽ tiếp tục giảm trong tuần tiếp theo.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
12 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Giá vàng tăng gần 15% trong 1 năm qua, quốc gia nào sản xuất nhiều nhất?
1 ngày trước
Khoảng hơn 3.000 tấn vàng đã được sản xuất trên toàn cầu trong năm 2023.
Giá vàng hôm nay 4/5: Tăng mạnh sau tin hủy đấu thầu vàng miếng lần thứ 3
1 ngày trước
Giá vàng hôm nay ghi nhận giảm nhẹ trên thế giới, nhưng trong nước vàng miếng SJC lại bất ngờ tăng vọt, có nơi tăng 1 triệu đồng/lượng ngay sau tin NHNN hủy đấu thầu vàng miếng lần thứ 3