DTD GROUP triển khai thành công TOUR VR 360 vào hoạt động bán hàng

10/01/2022 17:30
DTD GROUP là công ty bất động sản tiên phong tại Miền Tây áp dụng công nghệ thực tế ảo TOUR VR 360 độ vào hoạt động bán hàng.

Tình hình chung: khó khăn, dịch bệnh

Từ tháng 7/2021 khi Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây đón làn sóng dịch Covid thứ 4, thì các doanh nghiệp phải tạm ngừng hoạt động, hoặc phải hoạt động 3 tại chổ, đối với các ngành dịch vụ không thiết yêu như Bất động sản thì phải chuyển hẳn sang hình thức bán hàng online qua các kênh như Zalo, Facebook … Nhưng tỷ lệ giao dịch thấp do khách hàng không thể đi xem sản phẩm trực tiếp, chỉ xem qua ảnh hoặc video, từ đó đem đến không ít khó khăn cho các doanh nghiệp bất động sản. Khách hàng cũng không thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp và vừa ý của mình.

Trước những khó khăn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty bất động sản DTD Group đã nghiên cứu áp dụng công nghệ thực tế ảo 360 độ vào công tác bán hàng. Công ty bất động sản DTD Group là công ty với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản khu vực Miền Tây và có nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp cận khách hàng bằng hình thức Online, nay tiếp tục đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Online 360 độ để tư vấn, phục vụ khách hàng. Ông Võ Đỗ Khiêm giám đốc công ty chia sẻ:

"Hiện tại công nghệ thực tế ảo 360 độ đã được áp dụng rất nhiều ở các Tập đoàn và các công ty Bất động sản lớn ở TP. HCM và cả nước. Nhưng đối với Miền Tây đó vẫn là một điều mới mẻ khi đa phần khách hàng Miền Tây luôn muốn được "thấy tận mắt, sờ tận tay" căn nhà hay miếng đất của mình.

Để áp dụng công nghệ thực tế ảo 360 độ vào công tác bán hàng, công ty đã phải đầu tư rất nhiều về công nghệ cũng như nhân sự nhằm mang những hình ảnh chi tiết nhất và thực tế nhất đến khách hàng.

Trong tình hình dịch bệnh hiện tại thì đó là phương án tối ưu để đảm bảo an toàn cho Khách hàng cũng như nhân viên công ty, đồng thời ông Khiêm nghĩ đó cũng sẽ là một xu hương tất yếu của thị trường bất động sản Miền Tây, ông Khiêm rất vui khi là một trong những Công ty đi đầu trên thị trường, áp dụng công nghệ này".

Tìm hiểu về công nghệ 360

Công nghệ VR360 (virtual reality 360) là công nghệ tạo ra những bức ảnh toàn cảnh 360 độ và liên kết lại chúng lại với nhau tạo thành 1 tour du lịch ảo 360 độ, giúp người xem dễ dàng hình dung được không gian, cảnh vật một cách trực quan và sinh động nhất. Thông qua việc tương tác trực tiếp với ảnh 360° (chọn vị trí, chọn góc nhìn, phóng to, thu nhỏ, xem các thông tin liên quan...), người xem sẽ có cảm giác như đang có mặt ở địa điểm được thể hiện trong ảnh, không gian.

Công nghệ VR360 mang tới những lợi thế tuyệt vời trong rất nhiều lĩnh vực, hiệu quả vượt trội trong trải nghiệm người dùng. Chỉ cần một click chuột hay đơn giản là chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, khách hàng ở bất kì đâu cũng có thể dễ dàng bước vào trong không gian dự án, khám phá dịch vụ của doanh nghiệp. Tham quan không gian đa chiều bằng cảm nhận thực tế, hình ảnh 360 độ sắc nét như thật, đem đến cho người xem sự hài lòng về thị giác cũng như thúc đẩy mong muốn khám phá không gian, sử dụng dịch vụ ngoài đời thực.

Trong quá trình thử nghiệm công ty đã lấy ý kiến của một số khách hàng trải nghiệm tính năng VR360 độ, qua đó nhận được những phản hồi rất tích cực.

DTD GROUP triển khai thành công TOUR VR 360 vào hoạt động bán hàng - Ảnh 1.

Một góc dự án nhà phố thương mại Sóc Trăng từ công nghệ 360 độ

Chị K. khách hàng của DTD Group chia sẻ:

"Tôi đã từng mua Căn hộ chung cư qua DTD chỉ cần 1 máy tính bảng nhân viên đã tư vấn rất chi tiết và cụ thể cho tôi, qua đó tôi hình dung được tất cả về sản phầm mình định mua, nhất là không phải băn khoăn là nó có giống như thực tế hay không.

Trong tình hình dịch bệnh hạn chế đi lại và tiếp xúc, công ty DTD Group đã áp dụng công nghệ thực tế ảo 360 để giúp khách hàng tham quan dự án và sản phẩm, tôi rất hài lòng vì công ty luôn hướng đến an toàn và trãi nghiệm thực tế của khách hàng."

Một số dự án đang áp dụng công nghệ 360 của DTD Group

Hiện tại, Công ty bất động sản DTD Group đang phân phối một số dự án nhà phố tại trung tâm với thiết kế 1 trệt 2 lầu hiện đại phong cách châu Âu, mức giá trên 2 tỷ /căn thì việc áp dụng công nghệ VR360 vào bán hàng là rất cần thiết để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm và quyết định đầu tư ngay mà chỉ cần ngồi tại nhà lướt điện thoại.

Công ty bất động sản DTD Group

Địa chỉ: A2-70, Đường số 5, KDC Nam Long, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: (02923) 68.88.79

Website: https://dtdgroup.net/

Tin mới

Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
10 giờ trước
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.
Giá rẻ bất ngờ, một mặt hàng quan trọng không kém dầu thô đang từ Qatar đổ bộ vào Việt Nam, nhập khẩu tăng hơn 200% trong 3 tháng đầu năm
10 giờ trước
Giá nhập khẩu mặt hàng này sang Việt Nam đã giảm gần 14% so với cùng kỳ năm trước.
Tablet 2-in-1 Surface Pro 10 cập bến Việt Nam: Tích hợp AI, giá từ 40 triệu
10 giờ trước
Điểm nhấn của chiếc Surface thế hệ thứ 10 là con chip Intel Core Ultra mạnh mẽ và bàn phím tích hợp sẵn nút gọi chatbot Copilot của Microsoft.
Giá ca cao thế giới giảm 25% so với mức đỉnh
9 giờ trước
Các nhà phân tích cho biết giá ca cao, nguyên liệu chủ yếu được sử dụng để chế biến chocolate, đã giảm mạnh sau khi đạt mức cao kỷ lục gần đây, do các nhà đầu tư quan ngại về việc thị trường này quá
Mazda BT-50 âm thầm bị rút khỏi thị trường Việt Nam
9 giờ trước
Mẫu bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 lặng lẽ rời khỏi thị trường Việt Nam trong tình trạng "không kèn không trống", khi gặp khó khăn chồng chất.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.