FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ

16/04/2024 01:30
FRONT ROW là một nền tảng tập trung vào con người, tinh thần, cảm xúc và trải nghiệm cá nhân.

Tháng tư năm 2024, Tam Sơn chính thức ra mắt trang TMĐT cho Thời trang và Phong cách sống mang tên FRONT ROW (www.front-row.com). Nắm bắt xu hướng số hóa của thị trường xa xỉ phẩm, sự ra đời của FRONT ROW là bước đi chiến lược của Tam Sơn nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm đa kênh ngày càng cao cho khách hàng.

Giải quyết bài toán về mua sắm online: Tính tiện lợi và độ uy tín

Công bố mới đây của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế chỉ ra doanh thu của TMĐT Việt Nam trong năm 2023 đạt vượt 20 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so cùng kì năm 2022. Kết quả này đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng TMĐT hàng đầu thế giới. Làn sóng mua sắm hiện tại, đặc biệt trong giới tiêu dùng trẻ là Millennial và Gen Z, ghi nhận sự chuyển dịch nhanh chóng từ mua sắm tại cửa hàng sang trực tuyến, với lợi thế về thời gian, công nghệ và chính sách ưu đãi.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 1

Toàn cảnh giao diện mua sắm trên FRONT ROW.

FRONT ROW giải quyết trực tiếp bài toán tiện lợi, khi giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách và tăng cơ hội mua sắm. Với FRONT ROW, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu những bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu lớn trên thế giới chỉ với vài cú nhấp chuột. Fashion Blogger Lê Hà Trúc chia sẻ trên MXH rằng cô mua được bộ sưu tập BABY FOX của thương hiệu Maison Kitsuné kết hợp cùng thần tượng Jennie (BLACK PINK) đang gây sốt toàn thế giới gần như ngay lập tức trên FRONT ROW khi hãng mở bán.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 2

FRONT ROW hướng đến tinh thần trẻ, tươi vui, với các hình ảnh độc đáo.

FRONT ROW là trang mua sắm đa thương hiệu đầu tiên của Tam Sơn, tích hợp tất cả các nhãn cao cấp (gần 20 thương hiệu) vào cùng nền tảng. Hướng đi này khéo léo tôn vinh thói quen mua sắm đề cao tính cá nhân hóa theo phong cách riêng. Lí do vì sao?

Khác với mua sắm tại cửa hàng hay website đơn lẻ, sự tích hợp đa dạng trong danh mục sản phẩm của FRONT ROW giúp người mua dễ so sánh, hình dung, và thỏa sức kết hợp giữa các hãng để tối ưu hóa khả năng mix&match của món đồ, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gu riêng; đồng thời tiết kiệm được chi phí shipping. Đây là những tiện lợi thiết thực nhất dành cho khách hàng Millennial và Gen Z, cũng chính là đối tượng mua sắm chủ đạo của TMĐT. Đồng thời, các thương hiệu được đưa lên FRONT ROW đều được tinh tuyển bởi đội ngũ 20 năm kinh nghiệm ở Tam Sơn, nhằm đưa ra các chọn lọc phù hợp với quan điểm thẩm mỹ và văn hóa mua sắm của người Việt Nam, kết hợp xu hướng chung trên thế giới.

Tâm lý e ngại khi mua hàng online cũng được giải quyết với FRONT ROW. Uy tín chính là tiêu chí quan trọng đối với khách hàng khi mua sắm online. Theo đó, với kim chỉ nam "lấy khách hàng làm trọng tâm", đội ngũ FRONT ROW đã đưa ra các chính sách vận chuyển và đổi trả tiện lợi nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi được đồng bộ cùng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của Tam Sơn.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 3

Các sản phẩm trên FRONT ROW đều có xuất xứ tin cậy, được đảm bảo bởi Tam Sơn.

Thị trường mua sắm hàng cao cấp: Đề cao trải nghiệm cảm xúc kể cả ở nền tảng online

Bài toán cảm xúc trong ngành thời trang và phong cách sống chưa bao giờ là dễ giải. Khi mở rộng sang TMĐT, Tam Sơn đang nỗ lực giữ lại các giá trị từ mua sắm trực tiếp sang online – trong đó, quan trọng nhất là cảm xúc và tinh thần của người mua.

Dễ thấy nhất là qua triết lí của FRONT ROW: Style Your Passion. Thông điệp này hàm chỉ đam mê theo đuổi lối sống tràn cảm hứng thông qua thời trang, tôn vinh sáng tạo, và tinh thần sống đậm chất riêng. Thay vì đơn thuần tập trung vào liệt kê sản phẩm như các sàn TMĐT khác, sự kiện ra mắt FRONT ROW gây ấn tượng với giới trẻ nhờ bộ ảnh chiến dịch đậm nét sống đẹp, sống chất, sống vui. Lấy ý tưởng OUR FUTURE (tạm dịch: Tương lai chúng ta), bộ ảnh kết hợp bốn người trẻ đại diện cho bốn cá tính thời trang đang cùng tận hưởng niềm vui trong việc mua sắm và xây dựng phong cách riêng. Bộ ảnh mang tinh thần tươi mới, đậm tính thời trang nhưng vẫn mang ngôn ngữ trẻ trung điển hình của người mua sắm hiện đại, là người yêu thời trang, thích mua sắm, hiểu được phong cách của bản thân, và không ngừng làm mới bản thân để hướng đến những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 4

Bộ ảnh quảng bá của FRONT ROW kết hợp bốn người trẻ đại diện cho bốn cá tính thời trang đang cùng tận hưởng niềm vui trong việc mua sắm và xây dựng phong cách riêng.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 5

Hình ảnh chiến dịch quảng bá của FRONT ROW trong giai đoạn ra mắt.

FRONT ROW – Nền tảng mua sắm đa thương hiệu đầy tiềm năng của giới trẻ - Ảnh 6

Hẳn nhiên, Tam Sơn nhìn nhận FRONT ROW không đơn thuần là một nền tảng "đăng và bán sản phẩm", mà hơn thế, đại diện cho một tư duy sống, thu hút một cộng đồng chia sẻ chung niềm đam mê về thời trang. Riêng với cái tên FRONT ROW được Tam Sơn lựa chọn cũng mang tới thông điệp riêng, rằng mỗi khách hàng đều được đặt tại vị trí hàng đầu khi khám phá những xu hướng cập nhật nhất, và tận hưởng dịch vụ tận tâm nhất. Đối với Tam Sơn, FRONT ROW là một nền tảng tập trung vào con người, tinh thần, cảm xúc và trải nghiệm cá nhân – những giá trị mà Tam Sơn luôn đề cao nhằm hiện thực hóa tầm nhìn "Góp phần kiến tạo một Việt Nam tràn đầy cảm hứng."

Trong giai đoạn ra mắt, FRONT ROW giới thiệu chính sách ưu đãi 10% cho đơn hàng đầu tiên khi khách hàng đăng ký thành viên. Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm nguyên giá trên FRONT ROW, không áp dụng cùng ưu đãi VIP hay các CTKM khác.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
3 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
2 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
2 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
47 phút trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
3 phút trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
5 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Cải tạo chung cư cũ vẫn "giậm chân tại chỗ", đâu là vướng mắc lớn nhất?
13 giờ trước
Việc cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội được cho là rất cấp thiết nhưng đến nay vẫn tồn tại khó khăn chưa thể giải quyết. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là chưa có sự đồng thuận giữa người dân và doanh nghiệp trong chi phí bồi thường, đền bù.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
19 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
20 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...