Gần 200 doanh nghiệp Hà Nội vượt qua đại dịch COVID-19 sẽ được khen thưởng

24/11/2021 14:38
Theo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme), gần 200 doanh nghiệp, đại diện cho hơn 318.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ được tôn vinh, khen thưởng vào ngày 27/12/2021.

Tại buổi thông tin với báo chí ngày 24/11, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cho biết: Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 với chủ đề " Đoàn kết cùng thành công" sẽ được tổ chức dưới sự chỉ đạo UBND thành phố. Theo đó, Hanoisme phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương và Ban Thi đua khen thưởng thành phố tổ chức sự kiện tôn vinh vào ngày 27/12, tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Theo ông Mạc Quốc Anh, tiêu chí để khen thưởng năm nay sẽ có sự khác biệt so với năm trước do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Theo đó, các doanh nghiệp duy trì được sản xuất, không sa thải lao động, vẫn duy trì chế độ lương, thu nhập cho lao động và có kế hoạch phục hồi. Đồng thời, doanh nghiệp tham gia chương trình dự, dự án xã hội, cộng đồng, bên cạnh đó là doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, tương trợ lẫn nhau… Chính vì vậy, chủ đề của lễ tôn vinh năm nay là "Đoàn kết cùng thành công".

Từ những tiêu chí trên, Hanoisme đã đề cử gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu được khen thưởng của Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam,. Trung ương. “Sự khen thưởng, động viên của UBND thành phố Hà Nội, Trung ương là nguồn động viên lớn tới doanh nghiệp, nhất là trong năm 2021, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19. Hanoisme cũng đã phát huy vai trò khi đưa ra các kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua các buổi đối thoại với các cấp chính quyền như kiến nghị giảm thuế, hỗ trợ vốn vay; liên kết các doanh nghiệp, giải pháp hỗ trợ tài chính, xúc tiến quảng bá…”, ông Mạc Quốc Anh cho biết.

Tin mới

Đây là chiếc Vespa điện phiên bản giới hạn toàn cầu: Giá đắt ngang xe hơi nhưng có tiền cũng khó mà mua!
9 giờ trước
Chiếc xe máy chạy điện hoàn toàn Vespa Electtrica đã được "độ" lại sang xịn đến từng chi tiết bởi hãng độ Mansory nổi tiếng. Đáng chú ý hơn, phiên bản Vespa đặc biệt này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc.
Rolls-Royce Ghost 11 năm tuổi độ kit như bản 2024: Rao bán 10 tỷ đồng nhưng có điểm dễ khiến khách đặt câu hỏi
9 giờ trước
Chiếc Rolls-Royce Ghost này là lựa chọn dành cho những dân chơi muốn sở hữu xe sang Anh Quốc nhưng ngân sách còn hạn hẹp để mua phiên bản mới.
Kia Sorento hybrid giảm sốc 120 triệu đồng, còn từ 1,029 tỷ đồng, rẻ hơn cả Honda CR-V hybrid
8 giờ trước
Sau chưa đầy 1 tháng, Kia Việt Nam đã điều chỉnh giá toàn bộ dòng Sorento đang phân phối trong nước.
iPhone 16 Pro sẽ "hồi sinh" màu hồng huyền thoại, nhìn "sương sương" đã thấy đẹp không tì vết
7 giờ trước
Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone 16 Pro màu hồng lại khiến cộng đồng người hâm mộ Apple "đứng ngồi không yên".
Xe tự lái 'lên ngôi' khi máy bay, đường sắt 'cạn vé'
7 giờ trước
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay giá vé máy bay tăng cao, đường sắt

Tin cùng chuyên mục

Người truyền lửa cho Startup trẻ - Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
17 giờ trước
Phong trào khởi nghiệp đang trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh. Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhờ các nỗ lực của Chính phủ đã tạo tiền đề và cơ hội thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
10 bí mật bên trong “vườn táo” Apple ngay cả fan cứng cũng chưa chắc đã biết
17/04/2024 11:45
Ngày nay, nói đến Apple là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những công ty công nghệ đứng đầu thế giới, với hàng tỷ thiết bị được sử dụng trên toàn cầu, theo thống kê Apple công bố năm 2023. Là công ty cực kỳ nổi tiếng, Apple cũng có một lịch sử lâu đời và chứa đựng nhiều sự thật mà không phải ai cũng biết, từ những ngày hãng thành lập cho tới nay.
Nhà khoa học, doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế tư nhân
15/04/2024 17:33
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 với mục tiêu nâng cao hình ảnh, năng lực đội ngũ doanh nhân Việt, thúc đẩy doanh nhân Việt tham gia đối thoại góp ý chính sách, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập.
Thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại
15/04/2024 06:03
Tại hội thảo, nhiều chủ đề hấp dẫn được các diễn giả cùng bàn luận như chiến lược phát triển doanh nghiệp ứng với xu thế hội nhập quốc tế, thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại…