Giải mã sức hút Thành Phố Từ Sơn, đô thị đáng sống giữa Vùng Thủ Đô

28/09/2021 19:30
Quyết định thành lập Thành phố Từ Sơn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội vào ngày 22/9 đã đưa Thành phố Từ Sơn trở thành một trong những đô thị vệ tinh xanh, sạch, hiện đại đáng sống bậc nhất Vùng Thủ đô.

Thành phố Từ Sơn - đón đầu xu hướng dịch chuyển của Trung Tâm Vùng Thủ Đô

Ngày 22/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua việc thành lập Thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Thông tin Từ Sơn lên Thành phố đã trở thành cú nổ thay đổi diện mạo và đem đến nhiều cơ hội cho Từ Sơn, Bắc Ninh.

Là trung tâm văn hóa - kinh tế - chính trị của Bắc Ninh và là thủ phủ công nghiệp phía Bắc, Thành phố Từ Sơn sở hữu lợi thế về về vị trí địa lý, cách Trung tâm Hà Nội 12km, Từ Sơn là điểm trung gian kết nối giữa đô thị Bắc Ninh với Thủ đô Hà Nội, giữ vai trò động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Không chỉ vậy, Từ Sơn còn có hệ thống hạ tầng, giao thông ngày càng hoàn thiện với tuyến đường Vành đai 4 và những cây cầu nghìn tỷ vượt sông Hồng, sông Đuống đang được nhà nước thúc đẩy triển khai xây dựng và các công trình trọng điểm như: ĐH Ngoại thương cơ sở 2, ĐH Luật, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở Bắc Ninh… sẽ tạo động lực phát triển mới cho các đô thị vệ tinh, và Thành phố Từ Sơn sẽ là điểm sáng thu hút người dân và các NĐT chuyển hướng ra khu vực ven Hà Nội.

Bên cạnh đó, Từ Sơn còn là nơi sở hữu những quỹ đất khổng lồ nhiều tiềm năng phát triển đại đô thị tích hợp và sở hữu cảnh quan trong lành, ngập tràn cây xanh, sông hồ bao bọc,… đem đến không gian lý tưởng để các cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày.

Những yếu tố này đã thể hiện được nội lực mạnh mẽ của TP Từ Sơn, trở thành đòn bẩy cho thị trường BĐS Từ Sơn khởi sắc, gây được sự chú ý cho các NĐT, người tiêu dùng và là minh chứng cho thấy Từ Sơn là một thành phố hiện đại, văn minh, đáng sống trong Vùng Thủ đô.

Centa City - đại đô thị xanh ngay giữa Trung tâm Vùng Thủ đô 

Nhìn thấy tiềm năng của các khu vực lân cận, liền kề trung tâm Thủ đô, nhiều chủ đầu tư BĐS đã mạnh tay đầu tư, phát triển lên các dự án quy mô, kiến tạo cảnh quan sinh thái đẳng cấp đem đến không gian sống lý tưởng và nhiều lựa chọn cho các cư dân mong muốn an cư dài lâu tại thành phố Từ Sơn.

Do sự bùng phát của dịch Covid-19 trong thời gian dài đưa không gian sống trở thành nơi để làm việc và nghỉ ngơi. Chính vì thế, người dân càng có mong muốn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ở cự ly gần để tiết kiệm thời gian hiệu quả và tận hưởng cuộc sống. Centa City nằm trong quần thể đại đô thị VSIP Bắc Ninh tại thành phố Từ Sơn đang được các NĐT và người tiêu dùng hướng đến khi đáp ứng được tất cả những nhu cầu đối với cả những khách hàng khó tính nhất.

Giải mã sức hút Thành Phố Từ Sơn, đô thị đáng sống giữa Vùng Thủ Đô - Ảnh 1.

Centa City - đại đô thị xanh ngay giữa Trung Tâm Vùng Thủ Đô

Nằm giữa lòng thành phố Từ Sơn - Trung tâm Vùng Thủ đô, Centa City có sức hút đặc biệt với giới đầu tư khi cách Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển, dễ dàng kết nối tới hạ tầng tiện ích của Thủ đô, sân bay Nội Bài và các cảng biển, cửa khẩu quốc tế.

Được xây dựng quy hoạch chuẩn mực Singapore, Centa City được coi là "lá phổi xanh" giữa Vùng Thủ đô với những khoảng xanh tạo một môi trường sống trong lành thoáng mát, chất lượng và an toàn với sức khỏe của cư dân.

Để thu hút được người dân đổ về sinh sống, ngay từ khi triển khai, CĐT đã mạnh tay đầu tư quy hoạch hạ tầng dịch vụ, phát triển hệ sinh thái cộng hưởng, các công trình thiết thực, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, sống tiện ích của cư dân nên thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực. Đó cũng là yếu tố chính giúp dự án thành công trong thời gian qua.

Là KĐT tích hợp kiểu mẫu đi tiên phong tại Thành phố Từ Sơn, CĐT đã quy hoạch Centa City bao gồm các khu vực cộng đồng và tiện ích, xây dựng nên một KĐT hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: hệ thống cây xanh phủ khắp, công viên sinh thái, khu liên hợp thể thao, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học liên cấp quốc tế,… là môi trường an cư lý tưởng góp phần thay đổi diện mạo thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đặc biệt, tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, chủ đầu tư uy tín và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án Centa City chính là những "điểm sáng" đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. 

Sở hữu nhiều tiềm năng như vậy nhưng dự án Centa City vẫn đang sở hữu mức giá rất hợp lý, chỉ từ hơn 3 tỷ/ căn cùng những chính sách thanh toán linh động với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giúp nhiều khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn nhà một cách dễ dàng.

Với lợi thế trung tâm thành phố cùng loạt ưu thế riêng nội tại, nhiều nhà đầu tư tin rằng Centa City không chỉ là dự án "tâm điểm" tại Từ Sơn mà sẽ tiếp tục dẫn dắt xu hướng thị trường BĐS khu vực này trong thời gian tới khi con người đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, yếu tố sức khỏe cũng như thói quen làm việc online đang ngày càng trở nên phổ biến.

Tin mới

Một con trâu được bán với giá hơn 12 tỷ đồng có gì đặc biệt?
33 phút trước
Con trâu này nặng 1,5 tấn và có nhiều đặc điểm vượt trội hiếm thấy.
Đĩa mọc nhúng lẩu "đính kèm" chất thải chuột trong nhà hàng ở Hà Nội khiến khách kinh hãi, nghe nhân viên giải thích càng thêm "rụng rời"
4 phút trước
"Hai cục màu đen" nằm gọn gàng trên đĩa thức ăn mà nhân viên mang ra phục vụ khách.
Giá ca cao trên thế giới đạt kỷ lục đẩy giá socola tăng cao
19 phút trước
Giá ca cao tăng đột biến trên toàn thế giới đang ảnh hưởng nặng nề đến các cửa hàng socola, đặc biệt là các cửa hàng ở Pháp, vì họ buộc phải đẩy giá lên cao để duy trì hoạt động kinh doanh trong khi vẫn phải đảm bảo chất lượng.
'Xe lạ' Dongfeng Glory 560 xả kho giá chỉ còn 380 triệu đồng: SUV cùng cỡ với CR-V nhưng giá chỉ ngang xe hạng A tiêu chuẩn
26 phút trước
DFSK Glory 560 (Dongfeng Glory 560) đang được rao bán với giá 380 triệu đồng, tức chỉ ngang với Hyundai Grand i10 1.2 MT (370 triệu đồng).
Giá USD hôm nay 19/3: Thế giới tăng giá chờ tín hiệu từ Fed, trong nước bắt đầu giảm
8 phút trước
Giá USD hôm nay 19/3 trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index tăng nhẹ trong ngưỡng 103, hồi hộp chờ dữ liệu kinh tế mới cùa Fed vào ngày mai. Trong nước, tỷ giá trung tâm và thị trường phi chính thức đều đang cùng xu hướng giảm.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều phân khúc bất động sản Việt Nam thu hút nhà đầu tư nước ngoài
17 phút trước
Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam với nhiều ưu thế về mặt chính sách, cơ chế đang trở thành điểm đến đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
[Video] Cận cảnh xe điện Xiaomi SU7 Max "bằng xương bằng thịt" của chủ tịch Xiaomi: Đẹp mê hồn!
2 giờ trước
Xiaomi SU7 sẽ chính thức được công bố và mở bán tại Trung Quốc vào cuối tháng 3 này.
Lần đầu mua xe chọn Innova Cross, chủ xe chia sẻ: ‘Hợp đi đông, chở 8 người vượt đèo vẫn ổn’
6 giờ trước
Chủ xe Toyota Innova Cross cho rằng đây là mẫu xe phù hợp với gia đình đông người bởi không gian nội thất rộng rãi và động cơ mạnh khi so với các xe cùng tầm giá.
Hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam ra mắt "bom tấn" SUV đối đầu Mazda CX-5 và Honda CR-V, giá rẻ ngỡ ngàng chưa tới 600 triệu đồng
7 giờ trước
Mẫu SUV hạng C sở hữu thiết kế ấn tượng và mức giá hấp dẫn, thách thức các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V.