Hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú ủng hộ Đà Nẵng 4 tỷ đồng

01/08/2020 20:57
Theo đó, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mỗi doanh nghiệp ủng hộ Đà Nẵng 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 1/8/2020, hai đại diện của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji đã trao số tiền này cho đại diện của Thành phố Đà Nẵng nhằm chung tay tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đầy lùi Covid -19.

Ông Nguyễn Trọng Thuỷ, Giám đốc TPBank Đà Nẵng chia sẻ: "TPBank luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, sẵn sàng "chia lửa" với TP. Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid, chúng tôi hy vọng những đóng góp thiết thực của TPBank sẽ tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để cùng Thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh".

Hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú ủng hộ Đà Nẵng 4 tỷ đồng - Ảnh 1.

TPBank ủng hộ 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19

Đại diện Thành phố Đà Nẵng cho biết, nhân dân và chính quyền Đà Nẵng rất cảm kích trước những đóng góp và tình cảm của TPBank, DOJI cũng như các doanh nghiệp trên cả nước đã dành cho thành phố, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ và các bệnh nhân thêm vững vàng khi cuộc chiến chống Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú ủng hộ Đà Nẵng 4 tỷ đồng - Ảnh 2.

Bà Đặng Thị Kim Liên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN - Thành phố Đà Nẵng thay mặt địa phương tiếp nhận ủng hộ của Doji

Đây không phải lần đầu tiên 2 doanh nghiệp này có những đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam. Vào tháng 3/2020, TPBank và DOJI cũng đã ủng hộ 10 tỷ đồng để chung sức đầy lùi dịch bệnh trong đợt bùng phát dịch Covid hồi đầu năm. Đến thời điểm này, Tập đoàn DOJI và TP Bank đã ủng hộ gần 17 tỷ đồng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Đại diện TPBank cho biết, dịch Covid-19 gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và sự phát triển của nền kinh tế, TPBank nói riêng và các tổ chức kinh tế, tập đoàn lớn nói chung đã đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng.

Theo đó, trong những tháng dịch bệnh bùng phát vừa qua, ngoài số tiền đóng góp ủng hộ Chính phủ Việt Nam phòng chống dịch bệnh, TPBank đã đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đồng thời đưa ra nhiều gói vay mới với lãi suất ưu đãi, giảm so với quy định từ 1.5 – 2.5% với tổng giá trị lên tới 19.500 tỷ đồng. Ngân hàng cũng đã giảm lãi suất từ 0.5-1.5% cho hàng chục nghìn khách hàng đang vay, số dư nợ được giảm lãi lên tới hơn 26.400 tỷ đồng.

Tin mới

VinFast tiếp tục 'thu cũ đổi mới': Lần này bắt tay Chợ Tốt đổi xe máy xăng lấy xe điện, ưu đãi tối đa 3 triệu
10 giờ trước
Chương trình này áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.
T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
8 giờ trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Giá xăng tăng tiếp 530 đồng/lít, RON 95 sát mốc 25.000 đồng/lít
7 giờ trước
Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 tăng 410 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
7 giờ trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Loạt smartphone "siêu phẩm" đang giảm giá mạnh: iPhone 11 và 12 phá vỡ lịch sử; iPhone 13,14,15, Galaxy Z Flip5... cùng chạm đáy
7 giờ trước
Các hệ thống đại lý đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại giảm giá cho các mẫu smartphone nhằm xả hàng, kích cầu mua sắm.

Tin cùng chuyên mục

Phát triển nhà ở xã hội vùng Đông Nam Bộ (bài 3): Gỡ “nút thắt” thế nào?
4 giờ trước
Trình tự thủ tục đầu tư xây dựng, xác định điều kiện mua, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) còn phức tạp và kéo dài, các chính sách ưu đãi cho chủ đầu tư chưa đủ hấp dẫn… Chưa kể, cơ chế phát triển NƠXH ở các địa phương còn chưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn, chưa được bổ sung, sửa đổi kịp thời.
Giá USD hôm nay 28/3: Tăng phiên thứ hai liên tiếp
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 28/3: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước tăng 5 đồng, lên mức 24.003VND/USD. Thị trường tự do đã "hạ nhiệt".
LPBank tài trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ
10 giờ trước
Với ưu điểm là hạn mức cho vay lớn, lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, chương trình “Cho vay siêu tốc – bứt tốc kinh doanh” của LPBank trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp siêu nhỏ phát triển trong năm 2024.
Hợp tác Cake - VieON: Nhân đôi trải nghiệm thanh toán và giải trí
10 giờ trước
Thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VieON - Cake, ngân hàng số Cake và ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các thương hiệu công nghệ số hàng đầu, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển nhằm nâng chất lượng dịch vụ số cho người Việt.