Hậu Covid-19: Du lịch Vũng Tàu khởi sắc trở lại, kích cầu, giá trị bất động sản tăng

11/07/2020 11:00
Du lịch trong nước nói chung, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng thu hút hơn sau thời gian giãn cách xã hội đã tạo ra điều kiện thuận lợi, kích cầu giá trị bất động sản du lịch leo thang.

Du lịch Vũng Tàu khởi sắc hậu Covid-19 - đòn bẩy thúc đẩy giá trị BĐS

Covid-19 đã tạo ra những tác động không nhỏ đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Riêng với ngành du lịch, sau thời gian dài đóng cửa phòng chống dịch, Việt Nam đón lượng khách quốc tế thấp kỷ lục trong 4 năm qua. Doanh thu dịch vụ du lịch theo đó cũng giảm đáng kể.

Trước tình trạng ấy, du lịch trong nước được xem là cứu cánh cho ngành du lịch nói chung. Các hoạt động xoay quanh chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" chính là giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19.

Ghi nhận trong tháng 6/2020, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước. Để lý giải điều đó, phải nhắc đến những lợi thế phát triển du lịch biển và quy hoạch, định hướng kích cầu du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm phát triển bền vững "sân chơi giàu tiềm năng" này.

Sở hữu đường bờ biển dài hơn 300 km và Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu vốn có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch biển. Bên cạnh đó, theo quy hoạch phát triển của tỉnh, mục tiêu đến năm 2025, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách (khách quốc tế đạt 1,4 triệu lượt khách), doanh thu đạt 31.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn đến năm 2025 khoảng 30 - 35%/năm. Đặc biệt, sau thời gian cách ly vì dịch, Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm khôi phục ngành công nghiệp không khói quan trọng của tỉnh như xây dựng sản phẩm du lịch biển đảo đặc trưng, kết hợp với doanh nghiệp để đưa ra các gói sản phẩm du lịch phù hợp cho mọi đối tượng v.v..

Với tiềm năng và định hướng phát triển như vậy, không khó hiểu khi du lịch nơi đây dậy sóng trở lại sau Covid-19, ảnh hưởng tích cực đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội liên quan, trong đó có BĐS. Du lịch muốn hoàn thiện và phát triển, đòi hỏi hoàn thiện hạ tầng kết nối và các loại hình lưu trú độc đáo, phù hợp, tăng cường trải nghiệm cho du khách. Các BĐS thương mại và nghỉ dưỡng sẽ có nhiều "đất diễn" ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai, được các chuyên gia dự báo sẽ là hướng đi mới cho BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu.

CSJ Tower - mặt tiền view trọn biển và những tiềm năng đầu tư vững bền

Không chỉ tọa lạc tại trung tâm văn hóa, giải trí, kinh tế và giao thương của khu vực, CSJ Tower còn sở hữu vị trí độc tôn với mặt tiền là biển. Chỉ cách bãi Sau, hay còn được gọi là bãi Thùy Vân, Bà Rịa - Vũng Tàu vài bước đi bộ, các căn hộ của CSJ đều có view trọn biển, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Đây sẽ là điểm trú chân lý tưởng của mọi du khách khi muốn cảm nhận một Bà Rịa - Vũng Tàu chân thực nhất, hoà mình với không khí trong lành mà vẫn ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu hoa lệ về đêm… Vị trí đắc địa của dự án chính là bảo hiểm dài hạn, đảm bảo tiềm năng đầu tư sinh lời và giá trị tăng cao bền vững của BĐS.

Hậu Covid-19: Du lịch Vũng Tàu khởi sắc trở lại, kích cầu, giá trị bất động sản tăng - Ảnh 1.

CSJ Tower với mặt tiền view trọn biển.

Dự án được thiết kế hài hòa, sang trọng với 372 căn hộ để ở và nghỉ dưỡng. Mật độ xây dựng được giảm thiểu tối đa thông qua thiết kế sân vườn tạo không gian xanh. Bản thân dự án vốn dĩ được bao quanh là biển, tạo nên không gian sống bậc nhất ngay trung tâm thành phố.

Cùng với không gian sống hiếm có, CSJ Tower còn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm khó tìm với các tiện ích và dịch vụ cao cấp như: trung tâm thương mại, spa, tổ hợp giải trí, hồ bơi, ẩm thực ngoài trời,...

Thiết kế dự án cả về hình thức lẫn trải nghiệm đều phù hợp với định hướng phát triển du lịch của tỉnh. Cụ thể, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho biết, "Để trở thành một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam và khu vực, Bà Rịa - Vũng Tàu cần ưu tiên đầu tư đa dạng hóa sản phẩm. Cần phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển đảo đẳng cấp quốc tế kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc đô thị và các công trình văn hóa, xem đây là hướng ưu tiên khai thác lâu dài để tạo nên thương hiệu du lịch biển hàng đầu Việt Nam, vươn ra khu vực Đông Nam Á".

Định hướng phát triển du lịch biển vừa đòi hỏi các dự án BĐS, trong đó có CSJ tự thay đổi, nâng tầm và hoàn thiện mình, đồng thời cũng là bệ đỡ cho các BĐS như CSJ Tower có nhiều cơ hội, dư địa phát triển vững bền hơn nữa.

Tin mới

Thêm một loại pin xe điện ‘khủng’ vừa được trình làng: Tuổi thọ kéo dài 15 năm, đi 1,5 triệu km
2 giờ trước
Đối tác pin của VinFast kết hợp cùng 'trùm' xe buýt tại Trung Quốc trình làng loại pin có tuổi thọ lên tới 15 năm.
Sức mạnh không tưởng của Trung Quốc: Có khả năng 'chia thế giới' làm 2, Mỹ không có cửa địch lại
4 giờ trước
Trung Quốc đang chia thế giới làm 2.
Tăng giá điện: Sát thời điểm tăng giá điện, Tổng cục Thống kê cảnh báo "nóng"
4 giờ trước
Tổng cục Thống kê vừa đưa ra khuyến cáo, việc tăng giá điện tác động trực tiếp đến đời sống người dân, đặc biệt là chỉ số giá tiêu dùng CPI.
Lãnh đạo Bình Dương mời gọi nhà đầu tư từ Úc
4 giờ trước
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Bình Dương đang có mặt tại Úc để quảng bá và giới thiệu cơ hội đầu tư tại tỉnh đến các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức ở nước Úc.
Giá vàng: Tổng cục Thống kê nói về tăng trưởng GDP và chỉ số giá vàng
4 giờ trước
Theo Tổng cục Thống kê, GDP 3 tháng đầu năm 2024 tăng trên 5,66%, cao hơn so với cùng kỳ quý I của các năm 2023, 2022 và 2021.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Tân Hoàng Minh "tiết lộ" sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển
5 giờ trước
Thông tin từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là đột phá, nhân văn và bền vững.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
6 giờ trước
Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị hiện đại, các tòa tháp cao tầng chính là những điểm nhấn tạo nên những bức tranh hoàn hảo khi trở thành các công trình kiến trúc tiêu biểu trở thành biểu tượng của thành phố, của quốc gia thậm chí của cả khu vực.
Ô tô điện ‘đẹp, dễ lái, thông minh nhất’ của Xiaomi chính thức ra mắt: Giá 720 triệu đồng, nhận 50.000 đơn sau 27 phút
7 giờ trước
Xiaomi SU7 nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng Trung Quốc.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
8 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.