Hậu Sea Games, ngân hàng mạnh tay khuyến mãi hút khách gửi tiền

16/12/2019 15:29
Mức cộng lãi suất cho người gửi tiền lên đến 0,3%/năm.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa phát đi thông tin cho biết, hòa vào không khí chiến thắng huy hoàng của bóng đá Việt Nam tại Sea Games 30, ngân hàng này triển khai chương trình khuyến mãi Tự hào Nhà vô địch từ 11/12/2019 đến hết ngày 18/12/2019.

Theo đó, với các giao dịch tại quầy, ngân hàng miễn phí mở tài khoản số đẹp theo lựa chọn khách hàng và miễn phí giao dịch chuyển tiền trong nước tại quầy.

Đối với các khoản tiền gửi, ngân hàng cộng thêm 0,3% lãi suất so với biểu lãi suất niêm yết dành cho các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 6 tháng đến 12 tháng, số tiền gửi tối thiểu là 30 triệu đồng.

Phần lãi suất ưu đãi này sẽ được cộng trực tiếp trên Thẻ tiết kiệm (TTK) hoặc Hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn (HĐTG) và áp dụng đối với TTK/ HĐTG mở mới chứ không áp dụng đối với TTK/ HĐTG được tự động tái tục.

Ngoài ra, phần lãi suất cộng thêm cũng được áp dụng đồng thời với các chương trình lãi suất bậc thang theo mức tiền và chính sách ưu đãi của KH Priority nhưng khôngáp dụng đồng thời các Chương trình khuyến mãi/ Ưu đãi lãi suất khác.

Ngân hàng cho biết, trong mọi trường hợp, tổng mức lãi suất trên TTK/ HĐTG không được vượt quá 7,90%/năm (bao gồm các chính sách, chương trình ưu đãi lãi suất).

Tin mới

Nhà thầu xây dựng xoay trục kinh doanh, kỳ vọng chia lại "miếng bánh" thị phần bất động sản
38 phút trước
Được đánh giá là có nhiều lợi thế để “lấn sân” sang đầu tư dự án bất động sản, không ít doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng đang đầu tư núi tiền cho các dự án với kỳ vọng chia lại "miếng bánh" thị phần.
Bí thư, Chủ tịch Bình Định chứng kiến khoảnh khắc thuyền máy F1 "siêu đắt đỏ" lướt sóng đầm Thị Nại
2 giờ trước
Đội Bình Định - Việt Nam vừa làm lễ hạ thuỷ 2 con thuyền máy công thức 1, dưới sự chứng kiến của Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn.
Luật Đất đai 2024: Người dân bị thu hồi đất được hưởng quyền lợi tốt hơn luật cũ?
2 giờ trước
Luật Đất đai 2024 có quy định mới về việc bồi thường, tái định cư khi thu hồi đất. Trong đó, khi luật có hiệu lực người dân có đất thu hồi sẽ được hưởng chính sách, quyền lợi bồi thường hứa hẹn có lợi hơn so với quy định hiện hành.
Giá vé máy bay tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
2 giờ trước
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần, giá vé máy bay đi đến nhiều địa điểm du lịch đang bắt đầu tăng cao chót vót, các hãng hàng không tăng thêm nhiều chuyến bay.
Giá xăng tăng đồng loạt lên gần 25.000 đồng/ lít, giá dầu giảm nhẹ
2 giờ trước
Đúng như dự đoán, giá xăng dầu phiên điều chỉnh định kỳ ngày 28/3 tăng giảm trái chiều, trong khi giá xăng tiếp tục xu hướng tăng mạnh thì giá dầu giảm nhẹ.

Tin cùng chuyên mục

Phát triển nhà ở xã hội vùng Đông Nam Bộ (bài 3): Gỡ “nút thắt” thế nào?
3 giờ trước
Trình tự thủ tục đầu tư xây dựng, xác định điều kiện mua, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) còn phức tạp và kéo dài, các chính sách ưu đãi cho chủ đầu tư chưa đủ hấp dẫn… Chưa kể, cơ chế phát triển NƠXH ở các địa phương còn chưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn, chưa được bổ sung, sửa đổi kịp thời.
Giá USD hôm nay 28/3: Tăng phiên thứ hai liên tiếp
9 giờ trước
Giá USD hôm nay 28/3: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước tăng 5 đồng, lên mức 24.003VND/USD. Thị trường tự do đã "hạ nhiệt".
LPBank tài trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ
9 giờ trước
Với ưu điểm là hạn mức cho vay lớn, lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, chương trình “Cho vay siêu tốc – bứt tốc kinh doanh” của LPBank trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp siêu nhỏ phát triển trong năm 2024.
Hợp tác Cake - VieON: Nhân đôi trải nghiệm thanh toán và giải trí
9 giờ trước
Thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VieON - Cake, ngân hàng số Cake và ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các thương hiệu công nghệ số hàng đầu, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển nhằm nâng chất lượng dịch vụ số cho người Việt.