Heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai “cháy hàng” chỉ sau 3h trong ngày đầu “đổ bộ” miền Bắc

23/10/2022 18:37
Được biết, mức giá những ngày đầu được chiết khấu 15% so với giá đang niêm yết, đơn cử ba rọi 156.400 đồng/kg, thịt vai 107.100 đồng/kg, nạc nọng 229.500 đồng/kg, sườn non 212.500 đồng/kg...

Sáng ngày 23/10, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HAG) đã khai trương 2 cửa hàng thịt heo ăn chuối Bapi Food đầu tiên tại Hà Nội. Các cửa hàng Bapi Food được đặt tại các khu đô thị lớn gồm: Bapi Vinhomes Smart City, S101S03, Vinhome Smart City, phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm và Bapi Food Vinhomes Ocean Park, S2.0801S11 Vinhomes Ocean Park, xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Ghi nhận ngày đầu ra mắt, 2 cửa hàng thu hút nhiều người tiêu dùng tới mua thịt heo ăn chuối và các sản phẩm xúc xích, giò chả thương hiệu Bapi. Theo đại diện Công ty, sau gần ba tiếng đồng hồ khai trương, cửa hàng đã bán được khoảng 200kg thịt heo các loại và sẽ liên tục bổ sung.

Được biết, mức giá những ngày đầu được chiết khấu 15% so với giá đang niêm yết, đơn cử ba rọi 156.400 đồng/kg, thịt vai 107.100 đồng/kg, nạc nọng 229.500 đồng/kg, sườn non 212.500 đồng/kg...

Như vậy, sau Tp.Đà Nẵng và Tp.HCM, sản phẩm thịt heo ăn chuối của bầu Đức chính thức được giới thiệu, bày bán tại Hà Nội. Chia sẻ bởi ông Trần Văn Dai, kỹ sư nông nghiệp kiêm Thành viên HĐQT HAGL, heo Bapi được chăn nuôi biệt lập tại vùng khí hậu Tây Nguyên trong lành, mát mẻ rất thuận lợi. Hiện tại, HAGL đang có vùng trồng chuối hơn 1.000 ha tại Stung Treng (Campuchia) dành để sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Cũng theo ông Dai, với nguồn chuối chủ động này, ngành chăn nuôi của Tập đoàn sẽ làm chủ nguồn nguyên liệu, thuận lợi cho kế hoạch phát triển tăng đàn heo và gà ta chạy bộ trong năm 2023.

Ông Đinh Văn Lộc, Giám đốc Bapi Hoàng Anh Gia Lai, bổ sung theo lộ trình đến năm 2023, Bapi Hoàng Anh Gia Lai sẽ phát triển 1.000 cửa hàng trên toàn quốc và doanh nghiệp đang tập trung mọi nguồn lực để sớm hoàn thành mục tiêu này.

Heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai “cháy hàng” chỉ sau 3h trong ngày đầu “đổ bộ” miền Bắc - Ảnh 1.
Heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai “cháy hàng” chỉ sau 3h trong ngày đầu “đổ bộ” miền Bắc - Ảnh 2.

Cùng với 2 cửa hàng Bapi Food khai trương, chiều tối nay ngày 23/10, HAGL cũng tổ chức ra mắt thương hiệu Bapi Hoàng Anh Gia Lai với các đối tác, khách hàng khu vực phía Bắc.

Hiện, HAGL đang liên kết giết mổ heo tại 2 nhà máy một phía Bắc một ở Đà Nẵng. Công ty đang trong quá trình tìm kiếm thương thảo cho khu vực Tp.HCM.

Bên cạnh Heo ăn chuối, HAGL còn nuôi thí điểm Gà ăn chuối đi bộ. Dự kiến trong năm nay, HAGL sẽ ra mắt và bổ sung sản phẩm thịt gà ăn chuối tại các cửa hàng BapiFood. Thông tin được tiết lộ mới đây, HAGL đang xúc tiến hoàn thành và đưa vào vận hành nhà máy giết mổ thịt gà tại Gia Lai, công suất khoảng 1.200-1.500 con/giờ, tương đương 14 triệu con/năm.

Tin mới

Mưa dông đầu mùa khiến sầu riêng tại Gia Lai rụng trái la liệt
8 phút trước
Những cơn mưa dông đầu mùa tưởng chừng mang đến niềm vui giải hạn cho cây trồng nhưng lại trở thành nỗi buồn cho nhiều nông dân trồng sầu riêng ở Gia Lai, khi hàng loạt quả rụng la liệt, gây thiệt hại nặng nề.
Chỉ hỏng nhẹ cửa trị giá hơn 20 triệu đồng, chủ xe điện được đền tiền cả xe vì bảo hiểm không tìm được linh kiện thay thế
29 phút trước
Một chủ xe Fisker Ocean mới đây đã có trải nghiệm độc nhất vô nhị chỉ vì một tai nạn siêu nhỏ nhặt.
Bị nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ở phân khúc cao cấp, sếp TCL lấy minh chứng về xe máy Trung Quốc từng một thời "ám ảnh" người Việt
7 phút trước
Được biết đến là một thương hiệu với các dòng sản phẩm bình dân, TCL đang cho thấy nỗ lực cạnh tranh trong phân khúc cao cấp trong những năm gần đây.
Chân dung iPhone 16 rõ nét nhất với 7 màu sắc vừa lộ diện, thiết kế mới đẹp không tì vết
20 phút trước
7 màu sắc đẹp không tì vết của iPhone 16 khiến nhiều tín đồ Apple đang vô cùng trông đợi.
Nissan Almera 2024 bắt đầu nhận đặt cọc, dự kiến tháng 9 ra mắt Việt Nam, thêm option để đấu Vios và City
58 phút trước
Hiện tại, Nissan Việt Nam chưa lên tiếng về việc sẽ mang Almera 2024 về nước.

Tin cùng chuyên mục

Cổ phiếu hàng không “bay cao”, VN-Index tăng một mạch hơn 20 điểm
17 giờ trước
Hai cổ phiếu hàng không của Vietnam Airlines và Vietjet Air đều tăng trần "tím lịm" sau những thông tin về kết quả kinh doanh.
Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
03/05/2024 04:45
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
26/04/2024 09:07
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Bội thu từ cho vay margin, lộ diện Top 5 công ty chứng khoán cho vay ký quỹ nhiều nhất?
24/04/2024 13:30
Quý 1/2024 tiếp tục chứng kiến sự gia tăng về giá trị cho vay ký quỹ (margin) của các công ty chứng khoán.