Hết cách ly vì Covid-19, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ làm việc với Trưởng đại diện JICA VN

16/03/2020 12:14
(Dân Việt) Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm lại từ ngày mai (17/3) sau khi hết thời hạn 14 ngày cách ly, với sức khoẻ ổn định.
het cach ly vi covid-19, bo truong nguyen chi dung se lam viec voi truong dai dien jica vn hinh anh 1

Hết thời hạn 14 ngày cách ly, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại vào ngày 17/3

Một nguồn tin từ Bộ Kế hoạch - Đầu tư (KH&ĐT) cho biết, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại từ ngày mai (17/3) sau khi hết thời hạn 14 ngày cách ly, với sức khoẻ ổn định.

Theo kế hoạch, sau khi đi làm trở lại, ngày 17/3, ông Dũng sẽ làm việc với Trưởng đại diện JICA Việt Nam và ngày 18/3 sẽ tiếp Tổng giám đốc Aeon Mall Việt Nam tại trụ sở Bộ.

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đi công tác tại Anh và về Việt Nam trên chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines, đến Hà Nội lúc 4 giờ 30 sáng 2/3. Trên chuyến bay này, ông Dũng ngồi cùng khoang với bệnh nhân N.H.N (26 tuổi, người được xác định nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/3), hiện đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư.

Ngay sau đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác 13 người của Bộ KH-ĐT cùng đi sang Anh cũng phải cách ly. Các cán bộ này cũng đã bắt đầu quay trở lại làm việc, sau khi hết thời hạn cách ly 14 ngày.

Trong thời gian cách ly, chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT cho biết, "Tôi ổn, không có vấn đề gì cả? Thời hạn cách ly của tôi là hết ngày 16/3. Hết cách ly tôi sẽ đi làm bình thường".

Bộ Y tế trước đó cũng khẳng định ông Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả xét nghiệm lần thứ 3 với Covid-19, mẫu xét nghiệm được kiểm tra tại 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Tin mới

Phát hiện kho hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá 2 tỉ đồng
10 giờ trước
Từ quá trình kiểm tra một xe ôtô giao hàng, Công an tỉnh Ninh Bình đã kiểm tra kho hàng ở một nhà dân và phát hiện hàng ngàn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, chứng từ
Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ tiệm Cột điện quán cơ sở Thái Bình giải trình gì với cơ quan chức năng?
9 giờ trước
Làm việc với cơ quan chức năng, chủ quán đã giải trình sự việc và thừa nhận có dòi trên miếng pate. Hiện quán đã đóng cửa, không còn hoạt động.
Nhiều nông sản của Nga đối mặt với nguy cơ mất mùa
9 giờ trước
Đợt lạnh và băng tuyết bất thường vào đầu tháng Năm vừa qua đã đe dọa mất mùa lúa mỳ, ngô, củ cải đường và các loại cây trồng khác ở tỉnh Voronezh, Tula, Tambov và Lipetsk của Nga.
Giá vàng thế giới tăng hơn 14% tính từ đầu năm tới nay
9 giờ trước
Giá vàng thế giới tăng mạnh trong phiên 10/5, lên chốt phiên cao nhất trong ba tuần, khi số liệu kinh tế của Mỹ gây thất vọng đã làm tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất trong năm nay.
Kết quả xác minh vụ 30 lô sầu riêng nhiễm cadimi
8 giờ trước
Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, qua kiểm tra tất cả các mẫu từ đất, nước, phân bón, hóa chất... liên quan đến các lô sầu riêng phía Trung Quốc cảnh báo, cơ quan chuyên môn của Cục không phát hiện mẫu nào vượt dư lượng chất cadimi.

Tin cùng chuyên mục

Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng ngay trong tháng 5
7 giờ trước
Trong tháng 5, hàng loạt mẫu xe tiếp tục được nhà sản xuất và showroom giảm giá để kích cầu tiêu dùng.
Một vị sếp quản cả 2 thương hiệu siêu xe xăng và điện lên tiếng: 'Đại gia thích siêu xe xăng hơn điện, cũng như thích đồng hồ cổ hơn là smartwatch'
4 giờ trước
CEO Bugatti Rimac Mate Rimac, nhờ vị trí cực kỳ đặc biệt của mình khi quản lý 2 thương hiệu siêu xe xăng (Bugatti) và siêu xe điện (Rimac) cùng lúc, đã đưa ra một so sánh khá thú vị.
Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu lo "rủi ro chính trị" liên quan đến khai thác cát biển
44 phút trước
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu rất mong Chính phủ cùng các bộ, ngành và đơn vị có liên quan hết sức quan tâm, giúp đỡ để tỉnh làm đúng quy định pháp luật, tránh rủi ro chính trị cao nhất.
Các hãng xe Nhật đồng loạt bị kiểm tra diện rộng sau bê bối của Daihatsu - Khi người Nhật quyết lấy lại danh tiếng
11 giờ trước
Cả nền công nghiệp ô tô Nhật Bản đang bị chính phủ nước này soi xét nghiêm ngặt sau hàng loạt bê bối liên quan tới công đoạn tự kiểm soát chất lượng nội bộ.