“Hi_KING LAKE” - nốt nhạc thăng hoa trên miền đất kiêu kỳ

13/01/2024 14:10
Cuộc thi "Đặt tên thương mại" cho Dự án Resort 5 sao của Sao Mai Group tại Thanh Hóa chính thức khép lại khi danh xưng "Hi_KING LAKE" - mang giá trị độc bản, khác biệt và được bảo hộ bản quyền đã được số điểm tối đa.

Sau thời gian chấm điểm và đánh giá nghiêm túc, Ban tổ chức cuộc thi "đặt tên thương mại" cho Dự án Resort 5 sao của Sao Mai Group tại Thanh Hóa đã nhận được trên 300 bài thi cực kỳ chất lượng của các cá nhân, tổ chức từ khắp mọi miền đất nước gửi về. Đáp số giải mã cho bài toán tìm chiếc tên thương mại chính thức khép lại khi danh xưng "Hi_KING LAKE" - mang giá trị độc bản, khác biệt và được bảo hộ bản quyền đã được số điểm tối đa.

"Hi_KING LAKE" - đạt vị trí quán quân cuộc thi, với giải thưởng 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng) thuộc về tác giả Nguyễn Thị Minh Hoa đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cùng 10 giải khuyến khích mỗi giải 1.000.000đ lần lượt: THE KING LAKE, HILAMORI, HURRAHILL, SAPPHILA, SERALA, COSITAR, HILARI, KING PEARL LAND, ZENILA và AURISE. Lễ vinh danh nhận giải sẽ diễn ra thật trang trọng vào chiều 13/01/2024, tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Mỗi địa danh trải dài trên dải đất hình chữ S tươi đẹp đều mang trong mình một câu chuyện, gốc tích phía sau. Tên gọi thường toát lên khí chất đặc trưng nhằm ca ngợi nét đẹp riêng, bằng góc nhìn đầy tinh tế, sự giao cảm cùng thiên nhiên và con người đất "Thanh kỳ khả ái". Với những kiến thức uyên thâm về lịch sử, văn hóa phong phú, tuy cái tên ngắn hợp thành chỉ 3 âm tiết - kiệm lời mà dư ý.

Chắp bút cho danh xưng "Hi_KING LAKE" thủ thuật "mượn âm tiết ngoại ngữ" hiện đại dễ nghe, dễ nhớ dễ đi vào lòng người qua đó để gửi gắm "lớp nghĩa đa tầng": thiên nhiên kỳ vĩ; lịch sử văn hóa; độ xa hoa, sang trọng chuẩn hoàng gia về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng.

Theo thuật chiết tự mạn phép có thể hiểu soi từ cận cảnh đến toàn cảnh rằng: "Hi_KING LAKE"

Hi: có nghĩa là lời chào thân thiết, hay "hill" có nghĩa là đồi yếu tố tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho nơi này. Bên cạnh đó, còn có ngụ ý khác chính là "high" trong Tiếng Anh tính từ có nghĩa là cao, đắt giá, cao quý, mãnh liệt, sang trọng, xa hoa… riêng về danh từ cũng có nghĩa là độ cao, quân bài cao nhất...

King: là Vua tượng trưng cho nền văn hóa lịch sử vàng son của cố đô Lam Kinh, đất thang mộc vương triều nhà Lê.

Lake: biểu tượng thực "Hồ Mao Sủi" gắn liền với giai thoại trên lãnh địa của Vua làm trung tâm, sở hữu khung cảnh trữ tình nên thơ đầy quyến rũ.

Tổng quan cho thấy du khách đến đây sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng bật nhất, tận hưởng những cảm xúc được nâng niu chăm sóc trọn vẹn chẳng khác vua chúa, hoàng gia. Song, danh xưng này cũng là hài lòng nhà đầu tư với những kỳ vọng vươn tầm cao mới, tạo ấn tượng ban đầu về phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang, hợp chuẩn thượng lưu, thu hút được đông đảo khách quốc tế.

Trước thềm xuân mới gần kề, tin vui về sản phẩm trí tuệ được khai sinh "Hi_KING LAKE" khai pháo cho chuỗi hoạt động truyền thông, marketing quảng bá, bảo hộ và phát triển nhận diện thương hiệu chuẩn bị cho công tác nhập cuộc vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang rất hấp dẫn. Được biết sẽ trình làng, phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 -1/5 năm Giáp Thìn.

Chẳng cần vịn gió rẽ mây tìm chốn tiên cảnh,nếu có dịp đến "Hi_KING LAKE" du khách không khỏithốt lên những lời cảm thán ngợi ca trước cảnh sắc thực như "thêu hoa dệt gấm" của vùng đất mà người người đều ngưỡng vọng. Từ đó, đánh thức những hiệu ứng thiên nhiệt tuyệt sắc để du khách được dịp thảnh thơi ngơi nghỉ, thư giãn thân tâm trí thật trọn lành, sắm vai như những bậc vương giả xưa kia, tiêu diêu ngự trị trong thế giới an nhiên tự tại của chính mình.

"Hi_KING LAKE" là nốt nhạc đỉnh cao cho sự thăng hoa của giai điệu bất tận trên miền đất kiêu kỳ !

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
5 giờ trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
5 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
5 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
5 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
4 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
3 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
5 phút trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
2 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
10 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.