Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift

10/02/2024 07:43
Honda City hatchback 2024 có đến 5 phiên bản, bao gồm 3 phiên bản sử dụng máy xăng và 2 phiên bản sử dụng máy hybrid.

Honda City hatchback 2024 vừa được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với một số nâng cấp về thiết kế và trang bị. Xe có 3 phiên bản máy xăng, gồm Turbo S+, Turbo SV và Turbo RS, giá bán quy đổi dao động 420-525 triệu đồng. Trong khi đó, 2 phiên bản hybrid là e:HEV SV và e:HEV RS có giá bán lần lượt 511 triệu và 560 triệu đồng.

Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 1

Honda City hatchback 2024 có những thay đổi về thiết kế và trang bị.

So với phiên bản cũ, Honda City hatchback 2024 có những sự thay đổi nhỏ ở ngoại thất như cụm lưới tản nhiệt và khe gió cản trước lớn hơn, sử dụng họa tiết riêng so với City sedan. Khu vực đèn sương mù tinh chỉnh hầm hố hơn.

Bên hông không có sự thay đổi đáng kể nào ngoại trừ bộ mâm giống với phiên bản sedan 2024. Đuôi xe cũng được hãng xe Nhật Bản tinh chỉnh lại. Cản sau có thêm các cánh khuếch tán gió nhằm tăng tính khí động học.

Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 2

Vẫn không thấy sự hiện diện của cảm biến lùi trên Honda City hatchback 2024.

Khoang cabin không khác biệt nhiều so với đời cũ. Nâng cấp đáng chú ý ở bản máy xăng gồm màn hình đa thông tin 4,2 inch hiển thị màu, màn hình giải trí trung tâm vẫn kích thước 8 inch nhưng có giao diện hiện đại hơn cùng khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Một vài nâng cấp khác bao gồm đèn pha tự động, nhắc nhở đeo dây an toàn ở hàng ghế sau hay tự động khóa cửa khi chìa khóa rời xe.

Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 3
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 4
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 5
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 6
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 7
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 8

Khoang nội thất của Honda City RS hatchback phiên bản máy xăng.

Hai bản máy hybrid nhỉnh hơn khi có đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin LCD, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, gạt mưa tự động và camera LaneWatch quan sát điểm mù bên phụ. Tuy nhiên, tất cả trang bị kể trên đều đã có ở phiên bản cũ.

Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 9
Honda City hatchback 2024 ra mắt: Giá quy đổi cao nhất 560 triệu, có tùy chọn hybrid, đấu Yaris và Swift - Ảnh 10

Khoang nội thất của Honda City RS hatchback phiên bản hybrid có phần hiện đại hơn.

Honda City hatchback 2024 tại Thái Lan có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 1.0L tăng áp, công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm, đi kèm hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Thứ hai là máy 1.5L hybrid, cho tổng công suất 124 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, đi kèm hộp số e-CVT.

Honda City hatchback 2024 trang bị 4-6 túi khí tùy phiên bản, cùng gói an toàn và hỗ trợ lái chủ động Honda Sensing, bao gồm các tính năng phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo xe phía trước khởi hành.

Tin mới

Thương hiệu Việt đằng sau những chiếc áo đấu của đội huyền thoại Brazil trong chuyến du đấu Việt Nam
9 giờ trước
Chuyến du đấu của đội bóng huyền thoại Brazil đến Việt Nam đã để lại những dư âm cực kỳ tốt đẹp với NHM và có thể là nơi “chắp cánh” cho ước mơ vươn ra quốc tế của một thương hiệu Việt.
Vải thiều mất mùa, doanh nghiệp giảm sản lượng xuất khẩu
9 giờ trước
Trước thực trạng cây vải thiều không ra hoa, đậu quả, doanh nghiệp xuất khẩu chỉ dám ký nhận cung cấp cho đối tác nước ngoài 20% sản lượng dự kiến trước đó.
Chỉ có thể là Bill Gates: 7 năm trước đã thấy trước một trật tự thế giới mới với các 'đặc vụ AI' kiến thức siêu nhiên như ChatGPT - một tay sau màn đưa Microsoft thành công ty 3.000 tỷ USD
7 giờ trước
Các nguồn tin nội bộ cho hay nếu như CEO Satya Nadella được xem là người lát những viên gạch vàng cho công trình Microsoft trị giá 3.000 tỷ USD thì Bill Gates vẫn liên tục là người xây móng cho công trình đó.
Triệt phá kho hàng Thái Lan giả: Thu hơn 2 tấn hóa chất, tem vỏ, 10.000 can nước giặt, nước rửa bát...
6 giờ trước
Lợi dụng nhu cầu của người tiêu dùng “chuộng” dùng hàng ngoại là hàng Thái Lan, các đối tượng đã thuê nhà xưởng, thành lập công ty để sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả để tiêu thụ.
Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng' về giá vé máy bay
6 giờ trước
Trước phản ánh giá vé máy bay tăng cao trong dịp lễ 30/4-1/5, Bộ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng vừa yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát, kiểm tra ngay công tác bán vé, thực hiện kê khai, niêm yết giá, công khai, minh bạch thông tin về giá vé máy bay của các hãng hàng không.

Tin cùng chuyên mục

Ủy viên Bộ Chính trị được thuê nhà ở công vụ rộng 500m2
4 giờ trước
Theo dự thảo lần 3 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chuẩn diện tích và định mức trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ, Thường trực Ban Bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư được bố trí cho thuê biệt thự công vụ, diện tích đất khuôn viên 450 - 500m2.
Chủ khách sạn thắng lớn, người kinh doanh “mở hội” khi du lịch Sầm Sơn bùng nổ dịp 30/4, 1/5
4 giờ trước
Bên cạnh bãi biển đẹp nổi tiếng, Sầm Sơn đem đến chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí - lễ hội từ sáng đến đêm khiến nhiều gia đình quyết định dành tới 2/3 thời gian nghỉ lễ tại “thủ phủ du lịch” xứ Thanh.
Chung góc nhìn với VinFast, các 'chiến thần' Trung Quốc đang đổ tiền tấn vào thị trường ‘hàng xóm’ của Việt Nam này
7 giờ trước
Các nhà sản xuất kể trên lên kế hoạch sản xuất xe tại địa phương để phá vỡ thế thống trị của ô tô Nhật Bản tại thị trường này.
Đại lý nhận cọc MG7, báo về Việt Nam tháng 7: Giá dự kiến hơn 700 triệu, cạnh tranh BYD Seal cũng sắp ra mắt
7 giờ trước
MG7 với dáng coupe lạ mắt có thể sắp gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam trong thời gian tới đây sau nhiều lần bị trì hoãn.