Hợp đồng thân thiện môi trường của Generali – cam kết phát triển bền vững

08/05/2024 01:30
Mang đến ba giá trị tích cực chỉ với phiên bản hợp đồng thân thiện môi trường, Generali tạo thêm cột mốc ấn tượng trên hành trình 13 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghip bo him có trách nhim

Với động lực mạnh mẽ từ yêu cầu của thị trường và cam kết của nhiều quốc gia vì mục tiêu Net Zero (giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0), phát triển bền vững theo tiêu chí ESG ngày càng được nhiều doanh nghiệp thực thi và trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu. Thực tế, trong báo cáo triển vọng kinh doanh 2023 của UOB, 94% doanh nghiệp tại Việt Nam nhận thức rõ mức độ quan trọng của phát triển bền vững và 51% đã chính thức thực hành ESG.

Không nằm ngoài xu thế, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ như Generali Việt Nam trong nhiều năm qua cũng từng bước thực thi ESG, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Với Generali, hành trình bền vững bắt đầu từ những hành động nhỏ, với nỗ lực từng ngày để ươm từng hạt mầm xanh. Từ nhiều năm nay Generali đã đẩy mạnh chuyển đổi số, tự động hóa các quy trình làm việc để 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện ‘"không giấy", thực hiện nhiều sáng kiến "paperless" cắt giảm đáng kể việc sử dụng giấy trong in ấn, lưu trữ.

Hợp đồng thân thiện môi trường của Generali – cam kết phát triển bền vững - Ảnh 1

Mới đây Generali vừa cho ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện với môi trường – bước tiến mới cho cam kết phát triển bền vững.

Với chất liệu giấy được thay đổi, Generali mong muốn góp chút "Lành cho Đất" thông qua việc giảm lượng khí thải, thanh lọc nguồn không khí, tiết kiệm giấy để hạn chế chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên. Cụ thể, bằng việc thay đổi này, ước tính trong năm 2024, với khoảng 50.000 bộ hợp đồng, Generali giảm lượng khí thải từ 100 chuyến xe vận chuyển, do loại giấy mới có thiết kế mỏng hơn 90% và nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ. Bên cạnh quy trình sản xuất sạch và hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chất thải ra môi trường, chất liệu mới còn cho phép tái chế 100%.

Hợp đồng thân thiện môi trường của Generali – cam kết phát triển bền vững - Ảnh 2

Tiên phong dùng cht liu thân thin môi trưng, góp 50.000 cây ging cho đng bào

Thêm ý nghĩa cho phiên bản hợp đồng mới, từ nay đến 31/12/2024, Generali triển khai chương trình "Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống". Theo đó, với mỗi một hợp đồng bảo hiểm phát hành, Generali sẽ đóng góp 1 cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai.

Hợp đồng thân thiện môi trường của Generali – cam kết phát triển bền vững - Ảnh 3

Đồng bào người Raglai thường sống du canh du cư theo các triền đồi núi trong các vùng sâu và luôn thuộc nhóm cộng đồng nghèo nhất nước. Do đặc điểm thổ nhưỡng là đất cát nên việc trồng trọt của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Qua khảo sát từ Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, cây giống Nha đam được Generali lựa chọn để gửi đến đồng bào Raglai vì trồng được trên cát, có thể tận dụng hết các thành phần của cây để sản xuất ra đa dạng sản phẩm, thực phẩm.

Đi cùng với sự thay đổi về hình thức, nội dung của hợp đồng cũng được Generali cải tiến với ngôn từ dễ hiểu, trình bày dễ nhìn để mang lại trải nghiệm "dễ chịu" cho khách hàng trong quá trình đọc hiểu các tài liệu.

Chính vì vậy, khi một hợp đồng bảo hiểm trao tay, sẽ được Generali trao cùng ba giá trị tích cực. Đó là trao "An" đến cho khách hàng bằng giải pháp tài chính phù hợp, trao "Lành" cho đất bằng việc sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, và cuối cùng là trao kế sinh nhai cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, thông qua việc đóng góp cây giống.

Hợp đồng thân thiện môi trường của Generali – cam kết phát triển bền vững - Ảnh 4

Có thể nói, bằng việc ra mắt phiên bản hợp đồng bảo hiểm mới, Generali không chỉ chào mừng cột mốc 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam một cách ý nghĩa, mà còn thể hiện cam kết của một doanh nghiệp có trách nhiệm, trong hành trình hướng đến "tương lai bền vững".

Tin mới

Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
7 giờ trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ổn định. Vụ Hè Thu ở khu vực này đã đến nhưng sản lượng chưa cao. Trong khi nhu cầu gạo vẫn lớn đẩy giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng nhẹ.
Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về
6 giờ trước
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.
‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’
5 giờ trước
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.
Quả dừa Việt Nam có nhiều tiềm năng xâm nhập thị trường Philippines
4 giờ trước
Philippines có tổng số 167 nhà máy chế biến các sản phẩm từ quả dừa, tuy nhiên, do thiếu nguồn nguyên liệu nên sản xuất hàng năm chỉ đạt khoảng 50% công suất.
Không cần bằng lái, đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, sành điệu và cá tính nhất hiện nay
4 giờ trước
Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, những mẫu xe này được lòng rất nhiều chị em và các bạn trẻ.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Cao su

RUBBER

37.049.612 VNĐ / tấn

169.30 JPY / kg

1.93 %

+ 3.20

Đường

SUGAR

10.149.381 VNĐ / tấn

18.09 UScents / lb

-1.31 %

- -0.24

Cacao

COCOA

185.190.666 VNĐ / tấn

7,277.00 USD / mt

-1.57 %

- -116.00

Cà phê Arabica

COFFEE ARABICA

115.963.267 VNĐ / tấn

206.69 UScents / lb

4.09 %

+ 8.13

Đậu nành

SOYBEANS

11.473.454 VNĐ / tấn

1,227.00 UScents / bu

0.86 %

+ 10.50

Bột đậu nành

SOYBEAN MEAL

10.345.748 VNĐ / tấn

368.80 USD / ust

0.30 %

+ 1.10

Dầu đậu nành

SOYBEAN OIL

25.393.089 VNĐ / tấn

45.26 UScents / lb

1.66 %

+ 0.74

» Xem tất cả giá Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo trúng thầu nhiều lô hàng lớn vẫn… thua lỗ
12 giờ trước
Theo các chuyên gia, việc dự báo thiếu chính xác về thị trường đã khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam "lãnh đòn" khi có biến động về giá. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp khi chưa có hàng trong tay vẫn chạy đua ký hợp đồng, dẫn đến khi giá lúa đầu vào tăng, doanh nghiệp trở tay không kịp.
Vải thiều chín sớm giá gấp đôi năm ngoái
16 giờ trước
Vải thiều chín sớm ở Bắc Giang, Hải Dương đang được bán tại vườn với giá cao gấp đôi so với năm 2023.
4 mặt hàng nông sản Việt Nam được thế giới ưa chuộng
20 giờ trước
Xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong năm 2023 đạt 5,6 tỷ USD, tăng 66,7% so với năm 2022 nhờ tăng mạnh xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, EU, Hàn Quốc.
Cho một bát nước vào tủ lạnh và để qua đêm: Hành động nhỏ nhưng cực hữu ích, EVN cũng khuyên thực hiện
1 ngày trước
Hành động tưởng như vô nghĩa song thực tế lại có công dụng trong việc tiết kiệm ví tiền cho chính người dùng, đặc biệt vào mùa hè.