iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15

04/04/2024 07:35
iPhone SE 4 - chiếc iPhone giá rẻ mới mà Apple ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một thiết kế rất được kỳ vọng.
iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 1

Đã có rất nhiều lời bàn tán về iPhone SE 4, thế hệ kế nhiệm của iPhone SE 3, khi nhiều nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm sẽ mang đến thiết kế đại tu sau nhiều năm không có nhiều đổi mới.

Các thông tin cho biết, iPhone SE 4 dự kiến sẽ mang đến thiết kế của iPhone XR và đi kèm với màn hình lớn hơn, chip mạnh mẽ hơn cùng viên pin lớn hơn so với iPhone SE hiện tại. Những thông tin hé lộ cho thấy, iPhone SE 4 chính là chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất của Apple.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây lại càng xác nhận về độ chính xác của thông tin này. Được đăng tải trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), mô hình rò rỉ đã tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc iPhone SE 4. Nhiều khả năng, đây là mô hình được các đối tác cung cấp phụ kiện của Apple nhận được.

iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 2

iPhone SE 4 hứa hẹn trở thành dòng sản phẩm "giá rẻ" có nhiều nâng cấp nhất mà Apple từng giới thiệu từ trước đến nay.

Hình ảnh này cho thấy, iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu ngoại hình tương tự iPhone XR với phần “tai thỏ” ở mặt trước. Với việc nhiều năm chỉ dậm chân ở thiết kế lỗi thời tương tự như iPhone 8, thiết kế “tai thỏ” chính là nâng cấp quan trọng nhất đối với dòng sản phẩm iPhone được định vị ở phân khúc "giá rẻ" này.

Dựa trên các nguồn tin, Concept Central đã phác hoạ nên chân dung iPhone SE 4. Video concept được tạo dựng hé lộ phần nào về chiếc điện thoại giá rẻ đáng mơ ước của các tín đồ "nhà Táo".

iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 3

Video concept cho thấy iPhone SE 4 với thiết kế tổng thể không khác gì iPhone XR khi trang bị màn hình "tai thỏ" cùng các cạnh bo cong.

Điều này tương tự thông tin từ chuyên gia chuỗi cung ứng Ross Young cho biết trước đó, cụ thể là thế hệ thứ 4 của dòng iPhone SE sẽ không còn sử dụng màn hình 4.7 inch quen thuộc, thay vào đó sản phẩm sẽ đi kèm màn hình kích 6.1 inch

iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 4

Ở mặt lưng, iPhone SE 4 có camera đơn khá lồi cùng cấu hình tương đồng iPhone XR với cảm biến 48MP - khẩu độ f/1.8.

Trong khi đó, camera ở phía trước của máy có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2. Apple cũng có thể triển khai các tính năng mới trên iPhone giá rẻ này, chẳng hạn như Night Mode.

iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 5

Một số nguồn tin rò rỉ cho thấy iPhone SE 4 sẽ được trang bị viên pin mang số hiệu A2863 với dung lượng 3.279mAh. Dung lượng pin này cao hơn đáng kể so với dung lượng 2.018mAh của iPhone SE 2022.

Động thái này nhằm cải thiện doanh số yếu kém của các mẫu iPhone tầm trung và cấp thấp mà công ty đã ra mắt. Mặc dù là dòng iPhone giá rẻ nhưng các mẫu SE hiện tại có doanh thu khá ảm đạm, vì lượng người dùng thích thiết kế lỗi thời của iPhone 8 (ra mắt 8 năm trước) đã không còn nhiều.

iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 6
iPhone giá 10 triệu đồng của Apple lộ diện, ngoại hình cực đẹp, sang chảnh chẳng kém iPhone 15 - Ảnh 7

Việc đại tu thiết kế trên iPhone SE 4 cũng sẽ tạo được sự liền mạch cho toàn bộ dải sản phẩm của "nhà Táo", từ iPhone , iPad, Macbook,... Ngoài ra, nếu Apple sử dụng thiết kế này, chi phí sản xuất ra iPhone SE 4 có thể sẽ được giảm đi phần nào do dây chuyền sản xuất iPhone XR trước đó đã có sẵn.

Tin mới

Một thương hiệu made by Vietnam vừa đăng ký mẫu xe máy điện mới: ngoại hình như Honda SH, sớm đối đầu VinFast và Yadea
3 giờ trước
Thay vì mẫu xe chuyên dùng để vận chuyển, hãng xe máy điện Việt Nam Selex Motors đang lên kế hoạch ra mắt thêm mẫu xe máy điện mới tiện dụng hơn.
Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" khi đồng bạc xanh mạnh lên
3 giờ trước
Đồng USD tăng mạnh trở lại vào phiên giao dịch vừa qua đã khiến giá vàng hôm nay trên thế giới "lao dốc" không phanh.
Apple ra khuyến cáo, người dùng iPhone phải làm ngay điều này!
3 giờ trước
Theo Cnet, người dùng iPhone nên thực hiện điều này càng sớm càng tốt.
Mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện mùa nắng nóng
3 giờ trước
Điều hòa đang dần trở thành một trong những thiết bị phổ biến và quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nắng nóng như như hiện nay. Tuy nhiên, dùng thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu là điều không phải ai cũng biết.
Giá USD hôm nay 1/5: Đồng bạc xanh tăng vọt trước khi dữ liệu của Fed được công bố
3 giờ trước
Giá USD hôm nay 1/5 ổn định tại thị trường chính thức trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, còn trên thị trường tự do, giá bán USD bất ngờ suy giảm. So với phiên liền trước, giá USD bán ra tại chợ đen giảm 55 đồng hiện ở mức 25.640 đồng mỗi USD, chiều mua vào giảm 75 đồng xuống mức 25.540 đồng mỗi USD.

Tin cùng chuyên mục

Năm 2024 rồi mà iPhone vẫn có quá nhiều nút bấm, nhìn rối cả mắt: Vì sao không chuyển hết thành cảm ứng?
9 giờ trước
Việc loại bỏ nút bấm trên iPhone tưởng chừng như sẽ mang lại một thiết kế liền mạch, đậm chất thẩm mỹ. Thế nhưng, những rắc rối liên quan sau đó mới là điều đáng nói.
Mỹ cấm TikTok: Trung Quốc "phản đòn" cực gắt
1 ngày trước
Thượng viện Mỹ đã thông qua luật buộc ByteDance phải bán TikTok hoặc đối mặt lệnh cấm tại Mỹ. Phía Trung Quốc mới đây đã có phản ứng hết sức gay gắt.
Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
1 ngày trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Giá vé máy bay ‘hạ nhiệt’ giữa lúc cao điểm
1 ngày trước
Hành khách có nhiều lựa chọn đến các điểm du lịch trong nước với giá vé một chiều chỉ hơn 1 triệu đồng.