"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng

18/04/2024 08:18
Mẫu xe tay ga mới của Honda thuộc phân khúc cao cấp, có giá tương đương SH Mode khi về Viêt Nam.
"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 1

Ngày 2/2/2024, nhà sản xuất Honda đã chính thức trình làng một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên Stylo 160 tại thị trường Indonesia . Và chỉ sau 2 tháng, mẫu xe ga cao cấp này đã được đưa về Việt Nam.

Cụ thể, một cửa hàng xe máy tư nhân tại TP. HCM đã nhập khẩu từ Indonesia lô xe Honda Stylo 160 đầu tiên.

"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 2

Honda Stylo 160 sở hữu phong cách retro cổ điển kết hợp hiện đại và khối động cơ 160 phân khối. Xe có khoảng gầm thấp nhất lên tới 151 mm, chiều dài cơ sở 1.275 mm và chiều cao yên 768 mm.

Ở phía trước, Honda Stylo 160 sở hữu thiết kế đèn pha khá vuông vức và dùng công nghệ LED. Nằm thấp ở hai bên yếm trước là dải đèn LED định vị ban ngày và đèn báo rẽ LED.

"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 3
"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 4

Bộ vành cỡ 12 inch cả trước và sau cùng lốp có kích thước 110/90 ở phía trước và 130/80 ở phía sau mang lại cho mẫu xe này ấn tượng cao cấp và thời trang. Honda Stylo 160 được trang bị phanh đĩa đặc biệt phía sau ở phiên bản có hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh. Trong khi đó, phiên bản phanh CBS của xe chỉ có phanh đĩa trên bánh trước.

Ở phía sau, Honda Stylo 160 được trang trí với đèn có thiết kế phẳng và dùng công nghệ LED. Thiết kế thể thao được thể hiện rõ qua khu vực hai bên hông xe. Không chỉ có thiết kế thời trang, Honda Stylo 160 còn sở hữu nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng. Ở phía trước là ngăn nhỏ đủ để chứa chai nước. Dưới nữa là ngăn có nắp, đi kèm cổng sạc USB Type A hỗ trợ người lái. Trong khi đó, bên dưới yên xe là cốp có thể tích 16,5 lít.

"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 5
"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 6

Những trang bị đáng chú ý còn lại của Honda Stylo 160 bao gồm bình xăng có thể tích 5 lít, bảng đồng hồ kỹ thuật số có màu hiển thị đèn báo ắc quy, mức tiêu hao nhiên liệu, chìa khóa thông minh tích hợp báo động chống trộm.

Mặc dù có vẻ ngoài thời trang nhưng Honda Stylo 160 mới lại sử dụng động cơ lớn hơn so với các mẫu xe tay ga cùng loại, đó là ESP+ với xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 160 cc, sản sinh công suất tối đa 15,1 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Honda Stylo 160 được bán ra tại Indonesia với tổng cộng 6 biến thể màu sắc thời trang. Cụ thể, loại ABS gồm phiên bản xanh lục Royal Green, trắng nhám Royal Matte White và đen nhám Royal Black Matte. Còn loại CBS gồm màu đen Glam Black, be Glam Beige và đỏ Glam Red.

"Kẻ thay thế" Honda Air Blade đã về Việt Nam, trang bị ngang ngửa SH, giá dự kiến trên 70 triệu đồng - Ảnh 7

Mức giá của Stylo 160 tại Việt Nam hiện chưa được công bố cụ thể. Một số cửa hàng cho hay giá bán sẽ trên 70 triệu đồng. Nhiều người dự đoán Honda Stylo 160 sẽ có giá ngang ngửa SH Mode vì đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Hơn nữa, nhà sản xuất định vị Honda Stylo 160 ở phân khúc xe tay ga cao cấp, do đó khi về Việt Nam, mẫu xe này có giá như SH Mode là điều dễ hiểu.

Tin mới

Mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện mùa nắng nóng
4 giờ trước
Điều hòa đang dần trở thành một trong những thiết bị phổ biến và quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nắng nóng như như hiện nay. Tuy nhiên, dùng thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu là điều không phải ai cũng biết.
Tiêu thụ điện lập kỷ lục vì nắng nóng
3 giờ trước
Cục Điều tiết Điện lực - Bộ Công Thương cho biết, do ảnh hưởng bởi diễn biến nắng nóng 3 miền, đặc biệt tại miền Bắc nên lượng điện tiêu thụ trong dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao, trung bình lên tới 946,6 triệu kWh/ngày, cao hơn so với đầu tháng 4 khoảng 80,9 triệu kWh/ngày.
Xuất hiện mã độc có khả năng "đột nhập" ứng dụng ngân hàng, đánh cắp thông tin trên Android
2 giờ trước
Người dùng Android cần cảnh giác với bản cập nhật Google Chrome giả mạo lừa cài đặt phần mềm độc hại có tên "Brokewell".
Lý do 'cháy' vàng nhẫn, giá tăng liên tục
49 phút trước
Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Thời gian gần đây, do nhu cầu vàng nhẫn tăng đột biến, nhiều cửa hàng không còn vàng nhẫn để bán cho khách.
Đây có thể là MG ZS đời mới sẽ về Việt Nam: Thiết kế hiện đại hơn, màn hình lớn, cần số như Audi
14 phút trước
Thế hệ kế tiếp của MG ZS vừa xuất hiện tại Úc để thử nghiệm bước cuối trước khi ra mắt dự kiến vào cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục

Năm 2024 rồi mà iPhone vẫn có quá nhiều nút bấm, nhìn rối cả mắt: Vì sao không chuyển hết thành cảm ứng?
29 phút trước
Việc loại bỏ nút bấm trên iPhone tưởng chừng như sẽ mang lại một thiết kế liền mạch, đậm chất thẩm mỹ. Thế nhưng, những rắc rối liên quan sau đó mới là điều đáng nói.
Mỹ cấm TikTok: Trung Quốc "phản đòn" cực gắt
17 giờ trước
Thượng viện Mỹ đã thông qua luật buộc ByteDance phải bán TikTok hoặc đối mặt lệnh cấm tại Mỹ. Phía Trung Quốc mới đây đã có phản ứng hết sức gay gắt.
Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
18 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Giá vé máy bay ‘hạ nhiệt’ giữa lúc cao điểm
18 giờ trước
Hành khách có nhiều lựa chọn đến các điểm du lịch trong nước với giá vé một chiều chỉ hơn 1 triệu đồng.