Khaisilk đóng cửa, tháo chạy khỏi TPHCM

19/12/2017 07:00
Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, cả ba cửa hàng Khaisilk tại TPHCM đều đã đóng cửa, treo biển tạm ngừng kinh doanh để kiểm tra hàng hóa.

Mới đây, Bộ Công Thương đã ban hành Kết luận kiểm tra đối với công ty TNHH Khải Đức- Khaisilk. Kết quả giám định chất lượng sản phẩm cho thấy không có thành phần lụa như công bố trên nhãn mác.

Ghi nhận cho thấy cửa hàng Khaisilk 101 Đồng Khởi (Quận 1) đã đóng cửa. Khi hỏi những người xung quanh được biết cửa hàng này đã đóng cửa hơn một tháng.

Đây là cửa hàng mà hồi cuối tháng 10 khi lực lượng quản lí thị trường TP.HCM kiểm tra liên quan đến khăn lụa Khaisilk gắn made in China thì bảo vệ đã cấm cửa không cho vào bên trong.

 Cửa hàng Khaisilk ở 101 Đồng Khởi Quận 1 đã đóng cửa trước khi có công bố kết luận vi phạm của Bộ công thương

Cửa hàng Khaisilk ở 101 Đồng Khởi Quận 1 đã đóng cửa trước khi có công bố kết luận vi phạm của Bộ công thương

Tiếp tục đến cửa hàng bên trong khách sạn ở Quận 1, địa chỉ này bây giờ đã có một chủ mới đến thuê tui xách được làm từ da cá sấu, cà phê, hạt dẻ, hạt điều…Một người quản lí cửa hàng này cho biết mới dọn đến đây hơn một tháng.

 Chủ mới đã thay thế cửa hàng Khaisilk trong một khách sạn ở Quận 1

Chủ mới đã thay thế cửa hàng Khaisilk trong một khách sạn ở Quận 1

Tại TP.HCM có ba điểm bán tơ lụa Khaisilk, trong đó hai điểm tại đường Đồng Khởi và một điểm trên đường Tôn Đức Thắng. Ngoài ra còn bốn nhà hàng Khaisilk có trưng bày hàng ở quận 3 và quận 7.

Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, cả ba cửa hàng đều đã đóng cửa, treo biển tạm ngừng kinh doanh để kiểm tra hàng hóa. Bốn nhà hàng thì không còn trưng bày sản phẩm của Khaisilk .

Tin mới

Suất bánh tráng cuốn 80k lèo tèo vài miếng thịt mỡ khiến dân mạng Hải Phòng nóng mắt: "Làm ăn kiểu này khác gì tự đá bát cơm của mình"
7 giờ trước
Suất bánh tráng cuốn thịt heo chỉ lèo tèo vài miếng đầy mỡ khiến khổ chủ "khóc thét" khi nhận hàng.
Thị trường smartphone toàn cầu khởi sắc: Samsung "hạ bệ" Apple trở thành thương hiệu số 1
6 giờ trước
Thị trường smartphone toàn cầu trong Quý 1 vừa qua đã chứng kiến những tăng trưởng tích cực.
Sở hữu diện tích trồng lớn gấp 14 lần, Trung Quốc vẫn ồ ạt gom "kho vàng xanh" của Việt Nam, xuất khẩu tăng mạnh hơn 200%
5 giờ trước
Giá xuất khẩu mặt hàng này sang Trung Quốc bất ngờ giảm sốc hơn 55% so với cùng kỳ.
Xe ô tô điện có an toàn hơn xe xăng?
5 giờ trước
Cả xe ô tô chạy xăng và chạy điện đều được nhà sản xuất kiểm định một cách nghiêm ngặt theo chuẩn quy định trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.
Nha đam Ninh Thuận hút hàng mùa nắng nóng
4 giờ trước
Tại Ninh Thuận, những ngày này người dân trồng cây nha đam đang hối hả thu hoạch bẹ lá cung cấp cho thị trường. Mùa hè năm nay, thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu tiêu thụ sản phẩm “vua giải nhiệt” này tăng cao nên thu hoạch đến đâu thương lái, công ty gom hàng tới đó, nha đam đạt sản lượng cao lại bán được giá tốt khiến người trồng rất phấn khởi.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

965.902.616 VNĐ / tấn

233.80 BRL / kg

1.17 %

+ 2.70

Thịt gà

CHICKEN

29.952.070 VNĐ / tấn

7.25 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
10 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Anh Minh Râu bán hàng ế ẩm vẫn đều đặn tặng rau miễn phí, vừa lĩnh tiền từ YouTube vội làm ngay một việc
2 ngày trước
Anh Minh Râu tâm sự, vì hiện tại kinh tế khó khăn hơn trước nên anh cho rau ít hơn. Tuy nhiên, chồng rau tặng miễn phí sinh viên, công nhân của anh vẫn chất thành đống lớn.
Vải u hồng chín sớm, giá cao ngất hơn 100.000 đồng/kg vẫn hút khách
2 ngày trước
Năm nay, vải u hồng chín sớm có giá lên tới 75.000 - 135.000 đồng/kg, chợ mang đang bán rầm rộ vì lượng khách săn mua nhiều.
Phố thương mại Grand World bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
3 ngày trước
Trong đợt nghỉ lễ vừa qua, Grand World (Ocean City) tiếp tục giữ vững vị trí điểm đến hấp dẫn bậc nhất khu vực, thu hút hơn nửa triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về. Lượng khách khổng lồ đã mang tới sự bùng nổ doanh thu cho các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh tại đây.