Ký kết chiến lược với đối tác mới VFC, Syngenta Việt Nam kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng 20-30% sản lượng những năm tới

18/01/2022 07:54
Chia sẻ về hợp tác lần này, ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty, cho biết: "Việc ký kết hợp tác với đối tác chiến lược mới là một trong những động thái phát triển mạnh của Công ty. Thông qua đối tác là VFC, Syngenta kỳ vọng sản lượng sẽ gia tăng thêm 20-30% thời gian tới, từ đó tiếp tục gia tăng thị phần".

Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và CTCP khử trùng Việt Nam (VFC, thành viên Tập đoàn PAN) vừa có ký kết hợp tác chiến lược. Thông qua đó, Syngenta sẽ cùng với VFC đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp, cung cấp giải pháp tiên tiến với công nghệ đột phá để bảo vệ cây trồng, đồng thời tiếp sức cho nhà nông trong tiến trình sản xuất nông nghiệp và chinh phục thị trường.

Thực tế, hai bên luôn là đối tác quan trọng của nhau trong những năm qua, với các sản phẩm của Syngenta do VFC phân phối như Anvil, Rimdomil Gold, Tervigo… Việc ký kết thỏa thuận lần này nhằm nâng tầm hợp tác chiến lược là cột mốc quan trọng mở ra thời kỳ hợp tác mới giữa hai bên. Trong khuôn khổ hợp tác, Syngenta và VFC cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường cũng như thế mạnh của mỗi bên. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của cả hai bên sẽ tiếp tục bám sát đồng ruộng tư vấn, hướng dẫn tận tình để nông dân áp dụng các tiến bộ kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả canh tác, phát triển bền vững các chuỗi giá trị nông nghiệp trong kỷ nguyên khoa học công nghệ nông nghiệp cao.

Được biết, Syngenta là Tập đoàn toàn cầu lớn trong lĩnh vực nông nghiệp, có trụ sở chính tại Thụy Sỹ, hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty đã hoạt động tại Việt Nam suốt ba thập kỷ. Với thế mạnh về nông nghiệp, Syngenta đang tiếp tục đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu nhằm cho ra những giải pháp tiên tiến nhất giúp gia tăng năng suất, ứng phó hiệu quả với tình hình biến đổi khí hậu và sâu bệnh hại ngày càng gia tăng.

Chia sẻ về hợp tác lần này, ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty, cho biết: "Việc ký kết hợp tác với đối tác chiến lược mới là một trong những động thái phát triển mạnh của Công ty. Thông qua đối tác là VFC, Syngenta kỳ vọng sản lượng sẽ gia tăng thêm 20-30% thời gian tới, từ đó tiếp tục gia tăng thị phần".

Về phía VFC, Công ty là một doanh nghiệp xuất thân từ đội Khử trùng trực thuộc cục Bảo vệ thực vật, bộ Nông nghiệp. Trải qua 45 năm trong ngành, VFC hiện có vị thế trong mảng khử trùng, PestMan và nông dược. Ông Trương Công Cứ, Tổng Giám đốc VFC bày tỏ thêm: "VFC hy vọng rằng, mối quan hệ đối tác chiến lược với Syngenta, cũng như sự đồng hành và hỗ trợ từ tâp đoàn PAN... sẽ là động lực rất lớn, cũng tiếp thêm năng lượng cho VFC".

https://cafef.vn/ky-ket-chien-luoc-voi-doi-tac-moi-vfc-syngenta-viet-nam-ky-vong-se-thuc-day-tang-20-30-san-luong-nhung-nam-toi-20220117190625166.chn

Tin mới

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
7 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mua Galaxy S24 Ultra hay đợi iPhone 16 Pro Max: Siêu phẩm đối đầu siêu phẩm, kết quả ra sao?
5 giờ trước
Đặt lên bàn cân so sánh 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra - đại diện cho 2 gã khổng lồ Apple và Samsung. Ai sẽ là người chiến thắng?
Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V
4 giờ trước
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại
3 giờ trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Hyundai Palisade đời mới lộ diện: Dáng khối hộp như Santa Fe, thiết kế lột xác từ ngoài vào trong, sẽ làm khó Teramont, Explorer
2 giờ trước
Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi cùng thiết kế bám sát "đàn em" Santa Fe.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.