Lãnh đạo trẻ ngành bảo hiểm và "thành công kép" xuất phát từ "lòng nhân"

04/11/2022 19:30
Với vai trò lãnh đạo, anh Vũ Công Thắng - Phó Tổng Giám Đốc Điều hành và Phát triển Kinh doanh Toàn quốc, Kênh Đại lý của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam cho biết, chính triết lý “lòng nhân” trong kinh doanh đã giúp anh thu phục nhân tâm, đồng hành và dẫn dắt từng cá nhân phát triển trên con đường sự nghiệp.

Ngọn lửa sức trẻ của thế hệ kế thừa

Khởi đầu từ vị trí Phó Chủ tịch miền, sau một thời gian ngắn làm việc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), anh Vũ Công Thắng đã được ban lãnh đạo trao "lá cờ tiên phong" với vị trí Phó Tổng Giám Đốc Điều hành và Phát triển Kinh doanh Toàn quốc, Kênh Đại lý (Chief Agency Officer - CAO), đem làn gió mới đến với đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức của Chubb Life Việt Nam.

Anh Thắng tâm niệm rằng, thành công của anh và đồng đội tại Chubb Life Việt Nam được xây dựng theo góc nhìn về một "thành công kép" của việc "dựng xây giá trị": giá trị bảo vệ của Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho người trụ cột và giá trị của một sự nghiệp bền vững, nhân văn dành cho người chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm.

Theo anh, ngọn lửa sức trẻ của thế hệ kế thừa đã mang đến nguồn năng lượng mới, trẻ trong tư duy, suy nghĩ, hành động để cùng các thế hệ dày dặn kinh nghiệm đi trước tạo nên cộng hưởng thành công.

Thành công ấy còn là sự cộng hưởng của chiến lược kinh doanh bền vững từ sự thấu hiểu thị trường; sự trao quyền và đặt niềm tin tuyệt đối vào các thành viên chuẩn mực, và nỗ lực ngày đêm đem giá trị thực của BHNT – "Bảo hiểm là bảo vệ" - đến với hàng triệu gia đình Việt.

Thắp sáng thành công bằng "lòng nhân"

Trên con đường sự nghiệp, anh Thắng còn được biết đến là "người truyền lửa", vừa là huấn luyện viên (coach), vừa là nhà cố vấn (mentor) dẫn dắt từng người tìm được con đường riêng phù hợp, từ đó thắp lên ngọn lửa ấm của tinh thần đoàn kết, giúp tập thể xây dựng niềm tin và tình yêu với nghề. Tại Chubb Life Việt Nam, chính tinh thần "Mỗi người vì mọi người, Mọi người vì mỗi người" luôn đảm bảo mỗi cá nhân và tổ chức tiến lên cùng nhau, xây dựng một tập thể đồng lòng, gắn kết. "Chúng tôi không chỉ hướng đến mục tiêu duy nhất là đem đến lá chắn toàn diện cho khách hàng, mà còn nỗ lực để mỗi thành viên xây dựng một cuộc sống tốt hơn cho chính họ và gia đình", anh Thắng khẳng định.

Lãnh đạo trẻ ngành bảo hiểm và thành công kép xuất phát từ lòng nhân - Ảnh 1.

Tại Chubb Life Việt Nam, "lòng nhân" chính là tấm lòng của tập thể khi mỗi cá nhân và tổ chức luôn tiến lên cùng nhau, xây dựng nên một tập thể đồng lòng, gắn kết.

Dùng lòng nhân trải thảm đỏ đón nhân tài, theo anh Thắng, Chubb Life Việt Nam đã kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng cho thế hệ kế thừa – không chỉ đến từ công việc nhân văn, chính sách rõ ràng, minh bạch về lộ trình thăng tiến, chế độ đãi ngộ, mà quan trọng hơn hết, văn hóa doanh nghiệp chính là "đòn bẩy phát triển" giúp từng thành viên dựng xây ước mơ của chính mình.

Nguyên tắc "5F" được Anh Thắng áp dụng triệt để trong nhiều năm qua như công thức về "lòng nhân" dành riêng cho đội ngũ. Đó là sự vững vàng (Firm) để tạo điểm tựa niềm tin và động lực làm việc cho từng thành viên; sự công bằng (Fair) để tưởng thưởng xứng đáng những đóng góp của đội ngũ; sự linh hoạt (Flexibility) trong cách làm việc để tìm ra hướng dẫn dắt đội ngũ phù hợp; sự thân thiện (Friendly) trong giao tiếp để xóa nhòa khoảng cách; và sự tập trung (Focus) để tạo lập mục tiêu chung, thúc đẩy từng thành viên không ngừng tiến về phía trước.

Lãnh đạo trẻ ngành bảo hiểm và thành công kép xuất phát từ lòng nhân - Ảnh 2.

"Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam

Khiêm tốn nói về mình, anh chỉ nhận mình có một nguồn năng lượng vô tận, để từ đó hiệu triệu được bao tấm lòng chung một nhịp đập, nỗ lực không ngừng phát triển đội ngũ kế thừa, nhằm thực hiện lời hứa "bảo vệ trọn đời" với khách hàng. Anh tin rằng, khi "lòng nhân" trong mỗi cá nhân hòa chung nhịp đập, và lý trí của người dẫn dắt soi đường, thì không khó khăn nào có thể cản bước thành công, không trở ngại nào ngăn được giai điệu hùng tráng của ca khúc khải hoàn.

Chubb Life Việt Nam triển khai chiến dịch "Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công" nhằm mang đến cho công chúng cái nhìn chân thực, giàu cảm hứng về sứ mệnh bảo vệ của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm thông qua thông điệp nhân văn về bản sắc văn hóa nổi bật của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life và một "thành công khác biệt" – "Thành công kép" được tạo ra bởi chính cái tâm của từng thành viên, được nuôi dưỡng bởi những trái tim ấm nóng của tập thể, để từ đó đem đến các giá trị bền vững không chỉ cho chính sự nghiệp của mỗi cá nhân mà còn lan tỏa ý nghĩa nhân văn đến với cộng đồng, xã hội.

Hãy cùng đọc và lắng nghe câu chuyện về "lòng nhân" và "thành công kép" tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Tin mới

Sedan hạng B rầm rộ giảm giá đẩy doanh số: Hyundai Accent, Toyota Vios lập đáy mới - giá thấp nhất chỉ từ 400 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning
4 giờ trước
Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City đang nhận hàng loạt chương trình ưu đãi tại đại lý. Mức giảm tiền mặt và khuyến mãi phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.
Sốc vì vé máy bay sang Châu Âu không đắt hơn chặng nội địa là bao, đi Úc cũng chỉ có 6 triệu khứ hồi
2 giờ trước
Cùng ngày, cùng thời điểm, cùng hãng vậy mà giá vé máy bay từ TP.HCM đi Thái Lan còn rẻ hơn từ TP.HCM ra Hà Nội, khiến du khách Việt đổ xô xuất ngoại du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
2 giờ trước
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Chuyên gia: Ngay khi mua flagship Samsung, đừng lấy thêm thứ này vì 'có vấn đề'
2 giờ trước
"Cảnh báo" này đến từ trang tin công nghệ uy tín GSM Arena.
"Không thể tin nổi": Ngay tại quê nhà, người Hàn Quốc giờ đây mê iPhone hơn cả điện thoại Samsung?
25 phút trước
Khi ngày càng mất nhiều người dùng ở Trung Quốc vì Huawei, Apple có thể được an ủi khi iPhone đang được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng hơn.

Tin cùng chuyên mục

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định
9 giờ trước
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
SHB đặt mục tiêu lợi nhuận 11.286 tỷ đồng, trả lời nhiều vấn đề "nóng" tại Đại hội cổ đông năm 2024
10 giờ trước
Chiều nay (25/4), Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB - Mã: SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó bao gồm kế hoạch kinh doanh năm 2024, phương án chia cổ tức và phương án tăng vốn điều lệ.
PVcomBank lần thứ năm liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
11 giờ trước
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 – nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đồng thời đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Ngân hàng được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc
Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ
11 giờ trước
Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ. Biện pháp cuối cùng là bán ngoại tệ để cân đối nguồn cung và giá ngoại tệ. Vì thế, các doanh nghiệp các ngành nghề không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ, từ đó tạo áp lực lên tỷ giá.