Loạt siêu dự án Masterise Homes ra sao giữa “bão” biến động thị trường

25/02/2024 16:55
Mặc cho dự báo có phần không mấy khả quan từ các chuyên gia, loạt dự án của Masterise Homes vẫn duy trì nhịp thi công theo kế hoạch. Đơn vị này đã bàn giao dự án đầu tiên tại Hà Nội, chuẩn bị bàn giao tiếp 6 dự án khác trong 2023.

Nửa đầu năm nay, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam ghi nhận sự suy giảm doanh thu các doanh nghiệp bất động sản. Đặc biệt, lượng hàng tồn kho lớn từ các dự án xây dựng dở dang, buộc phải tạm dừng do không đủ nguồn lực tiếp tục triển khai.

Trong bối cảnh đó, Masterise Homes vẫn duy trì nhịp thi công đều đặn và liên tục cập nhật các hình ảnh về tiến độ, chất lượng của loạt dự án trọng điểm tại Hà Nội và TP HCM.

Masteri Waterfront - Dự án "Bắc tiến" đầu tiên của Masterise Homes

Tọa lạc tại trung tâm Ocean City (Hà Nội), phân khu Miami của Masteri Waterfront đã hoàn thiện công tác xây, ốp lát, cơ điện và đang dần hoàn thiện các tiện ích bên trong, sẵn sàng chào đón cư dân. Đây là dự án "Bắc tiến" đầu tiên của Masterise Homes, khởi công từ tháng 10/2022 và đang được bàn giao sau gần 3 năm thi công.

Grand Marina, Saigon - Khu căn hộ Hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International

Sau Masteri Waterfront, Masterise Homes dự kiến bàn giao tiếp tòa Lake trong khu phức hợp Grand Marina, Saigon vào quý III/2023. Đến thời điểm hiện tại, mặt ngoài và bên trong hành lang và căn hộ dự án trong giai đoạn hoàn thiện cuối, đang thực hiện điều chỉnh theo kiểm duyệt của Marriott International. Bên cạnh đó, tiện ích tòa Lake như sảnh đón khách, hồ bơi, công viên lá sen, phòng trẻ em… cũng đang được thi công.

Lumière riverside

Cuối tháng 6, hai tòa tháp Lumière riverside tại phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức, đã được tháo dỡ lưới bảo vệ, nổi bật tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Phần nhôm kính đã hoàn thiện hơn 90% và đang được kiểm tra tại những tầng cao nhất. Dự án dự kiến bàn giao trong năm 2023.

Hoạt động ốp lát và thi công đá hoa cương được triển khai cho hành lang và bên trong căn hộ. Song song, đơn vị thi công lắp đặt các hộp trồng cây khu tiện ích chung và dọc theo hai tòa tháp theo thiết kế hình vân lá (leafscape), triển khai đường nội bộ và cảnh quan...

Masteri Centre Point

Đến cuối tháng 6, 5 tòa tháp Masteri Centre Point tại đại đô thị Grand Park tiếp tục hoàn thiện không gian sống bên trong với chất lượng và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Toàn bộ mặt ngoài các tháp đã khoác lớp sơn hoàn thiện. Khu vực shophouse tại tầng 1-2 đang triển khai ốp lát đá bên ngoài, chất lượng cao cấp với đá marble nhập khẩu châu Âu, màu sắc hài hòa cùng thiết kế bền vững, tô thêm vẻ đẳng cấp cho dự án. Dự án bàn giao đầy đủ nội thất, dự kiến trong năm 2023.

Lumière Boulevard

Nằm vị trí trung tâm đại đô thị Grand Park (quận 9, TP Thủ Đức), 5 tòa tháp Lumière Boulevard đang dần lộ diện, những tấm lưới đang được tháo dỡ. Đầu tháng 7, mặt ngoài các tòa tháp đạt đến 80% tiến độ hoàn thành. Bên trong tòa tháp, công tác thi công phần thô (xây gạch, chống thấm, sơn lót, láng nền xi măng) đạt hơn 80% tiến độ tổng thể. Những căn hộ xong phần thô tiếp tục được hoàn thiện nội thất. Dự án dự kiến được bàn giao cuối năm nay.

Masteri West Heights

Cuối tháng 6, các tòa của Masteri West Heights tại đại đô thị Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã đến bước hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, nhiều tiện ích nội khu đã thành hình. Hệ tiện ích đang dần hiện hình rõ nét, bao gồm: bể bơi panorama tầng thượng, nhà để xe nổi, công viên nội khu…

Đại diện Masterise kỳ vọng, không chỉ tiến độ mà chất lượng mỗi công trình, từ những chi tiết nhỏ nhất, cũng được giám sát theo quy chuẩn khắt khe bởi các chuyên gia của Masterise Homes và đối tác quốc tế, kiến tạo không gian sống chất lượng đúng như cam kết của đơn vị này tới khách hàng.

Tin mới

EU có thể áp thuế lên tới 55% với xe điện Trung Quốc
18 phút trước
Xe điện từ các công ty Trung Quốc dự kiến chiếm 11% thị trường của EU trong năm 2024 và con số này có thể đạt 20% vào năm 2027.
Nissan Almera mới sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm 2024, nâng cấp cả thiết kế lẫn trang bị, tăng sức cạnh tranh với Vios, City
26 phút trước
Nissan Almera mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và được nhập khẩu từ Thái Lan.
Ra mắt bộ ba điện thoại "cục gạch" 4G mới: Nokia 215 4G, 225 4G và 235 4G
20 phút trước
Bộ ba điện thoại phổ thông 4G mới của HMD Global là lựa chọn phù hợp cho những người dùng cần một thiết bị di động đơn giản, giá rẻ để liên lạc và giải trí cơ bản.
PV GAS nhập khẩu 60.000 tấn khí LNG sản xuất điện mùa khô
38 phút trước
Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Tesla sa thải toàn bộ nhân viên mảng sạc xe điện hứa hẹn là 'mỏ vàng' tương lai, cả làng ô tô 'đứng hình'
47 phút trước
Tesla vừa thực hiện động thái không một ai ngờ tới là sa thải toàn bộ nhân viên mảng sạc Supercharger đang 'ăn nên làm ra'.

Tin cùng chuyên mục

Honda HR-V 2024 ra mắt: Có chi tiết gợi nhớ Porsche, thêm bản 'giả off-road' hầm hố, giá tăng nhẹ
2 giờ trước
Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Honda HR-V (lấy tên Vezel tại Nhật Bản) đã chính thức ra mắt.
Loạt xe dự kiến ra mắt tháng 5/2024: Hilux trở lại, Corolla Cross và xe hybrid 'chiếm sóng'
6 giờ trước
Tháng 5/2024 sẽ đánh dấu sự trở lại của mẫu bán tải đã vắng mặt suốt một năm, màn ra mắt của các mẫu xe hybrid cũng như một mẫu mô tô hầm hố đến từ Yamaha.
Thị trường bất động sản có sớm phục hồi khi thanh khoản đã tăng?
12 giờ trước
Thị trường bất động sản quý I/2024 đã có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó cả nguồn cung và thanh khoản đã "bật tăng" đối với những phân khúc chủ lực. Cùng với đó, lãi suất "hạ nhiệt" khiến nhà đầu tư có xu hướng "đổ tiền" vào bất động sản ngày càng nhiều.
Vé máy bay cao chót vót, sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200 nghìn khách ngày 1/5
12 giờ trước
Trong ngày 1/5, là ngày cuối của dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hai sân bay lớn nhất cả nước là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đón khoảng hơn 200.000 lượt hành khách.