Long An: Nam thanh niên trộm gần 500 triệu đồng tại cây ATM bằng hình thức tinh vi

24/06/2022 16:42
Nam thanh niên bịt mặt, dùng sơn xịt che kín camera rồi dùng công cụ cắt, đục thùng tiền trong cây ATM để trộm.

Ngày 24/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc, Long An cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối tượng Trương Văn Phước (29 tuổi, tạm trú huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về tội "trộm cắp tài sản".

Khoảng 2h ngày 21/6, Phước đeo khẩu trang và điều khiển xe máy đến cây ATM HD Bank Long Hậu đặt tại đường trung tâm trong KCN Long Hậu thuộc ấp 3, xã Long Hậu (huyện Cần Giuộc).

Long An: Nam thanh niên trộm gần 500 triệu đồng tại cây ATM bằng hình thức tinh vi - Ảnh 1.

Đối tượng Phước bị cảnh sát đưa tới cây ATM thực nghiệm hiện trường


Tại đây, Phước dùng bình sơn xịt để che camera tại cây ATM. Sau đó, đối tượng này dùng công cụ cắt, đục để phá thùng tiền, trộm 927 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và tẩu thoát.

Sáng cùng ngày, chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng HD Bank Long Hậu phát hiện và báo công an vào cuộc điều tra. Tổng số tiền bị Phước trộm tại cây ATM là 463.500.000 đồng.

Theo cơ quan chức năng, hành vi của Phước được cho là khá tinh vi và liều lĩnh, do vị trí đặt trụ ATM là chỗ đông dân cư, công đoạn gây án kéo dài nhưng đối tượng thực hiện trót lọt vụ trộm.

Qua điều tra truy xét, đến ngày 23/6, Phước bị công an bắt khi đang lẩn trốn trong khu nhà trọ cùng số tiền trộm được và chưa kịp tiêu xài.

https://kenh14.vn/long-an-nam-thanh-nien-trom-gan-500-trieu-dong-tai-cay-atm-bang-hinh-thuc-tinh-vi-2022062415205229.chn

Tin mới

Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
9 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.
Không chỉ bán quả giải khát mùa hè, một vườn cây của Việt Nam có thể thu được hàng tỷ đồng từ một thứ
8 giờ trước
Thứ này đang được cả thế giới theo đuổi và Việt Nam đang có thế mạnh rất lớn.
Bị Huawei dùng chiêu trò "cướp khách" xe điện, CEO Xiaomi Lôi Quân xuề xoà: "Xe Trung Quốc cái nào cũng tốt, nếu gấp thì mua loại nào cũng được"
7 giờ trước
Luxeed S7 của Huawei và SU7 của Xiaomi là hai mẫu xe thu hút được sự quan tâm lớn của người Trung Quốc trong những tuần qua.
Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
6 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Bị phạt vì bán hàng qua website mà "quên" thông báo Bộ Công Thương
2 giờ trước
Bán hàng trực tuyến là kênh bán hàng ngày càng cần thiết trong kinh doanh. Tuy nhiên, nếu không tuân thủ quy định, các chủ hộ kinh doanh có thể bị phạt nặng.

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch VPBank thừa nhận "hơi đặc biệt" khi VPBank "ôm" ngân hàng 0 đồng
4 giờ trước
Hiện các ngân hàng 0 đồng bị chuyển giao bắt buộc đều bị lỗ luỹ kế rất lớn và đang tiếp tục lỗ. Do đó, xét đơn thuần ở góc độ tài chính đơn thuần thì hầu hết các ngân hàng không thiết tha gì với việc tham gia hỗ trợ ngân hàng 0 đồng. Nhưng trường hợp VPBank "hơi đặc biệt".
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
8 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.
Các "ông lớn" Google, Facebook, Tiktok đã nộp hơn nửa tỷ USD tiền thuế ở Việt Nam
12 giờ trước
Theo dữ liệu của Tổng cục Thuế, 4 tháng đầu năm 2024, các "ông lớn" như Google, Facebook, Tiktok, Microsoft, Netflix hoạt động ở Việt Nam đã nộp hơn 3.000 tỷ đồng tiền thuế.