LOréal, tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới vừa mua lại thương hiệu chăm sóc da 170 năm tuổi của Hoa kỳ Thayers Natural Remedies

26/06/2020 16:33
Cuối tuần qua, Tập đoàn L’Oréal đã ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies – thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập Ngành hàng Tiêu dùng của L’Oréal.

Oréal là tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới với 36 thương hiệu đẳng cấp thế giới bao gồm 4 ngành hàng: ngành mỹ phẩm cao cấp, ngành mỹ phẩm phổ biến, ngành dược mỹ phẩm và ngành chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Mỗi năm, L’Oréal mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu hơn 7 tỷ sản phẩm.

LOréal, tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới vừa mua lại thương hiệu chăm sóc da 170 năm tuổi của Hoa kỳ Thayers Natural Remedies - Ảnh 1.

36 thương hiệu của L'Oreal

Tập đoàn L’Oréal đã ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies – thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập Ngành hàng Tiêu dùng của L’Oréal.

Được sáng lập năm 1847 bởi bác sĩ Henry Thayer, Thayers Natural Remedies được người tiêu dùng yêu chuộng với các sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm biểu tượng bán chạy trong mọi thời đại – Nước hoa hồng không cồn Witch Hazel Aloe Vera Formula Facial Toner, nước hoa hồng với chiết xuất vỏ cây phỉ, lô hội, và vitamin E theo công thức hoàn toàn tự nhiên. Bắt đầu chỉ trong chuỗi cửa hàng bách hóa bán sản phẩm thiên nhiên, ngày nay Thayers Natural Remedies được phân phối rộng khắp từ siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp cho đến các trang thương mại điện tử. Doanh thu năm 2019 của thương hiệu này lên đến 44 triệu đô-la Mỹ.

Ông Stéphane Rinderknech, Chủ tịch và Giám Đốc Điều hành của L’Oréal Hoa Kỳ, Phó Chủ Tịch Tập đoàn khu vực Bắc Mỹ chia sẻ: "Với di sản hơn 170 năm, Thayers Natural Remedies, một thương hiệu Mỹ nổi tiếng đã luôn trung thành với nguồn gốc của thương hiệu kể cả khi phát triển các sản phẩm và tạo ra một kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng. Được xây dựng dựa trên nền tảng các sản phẩm chăm sóc da được đánh giá hàng đầu, Thayers Natural Remedies ngày nay càng trở nên phổ biến hơn. Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng và định vị độc đáo của thương hiệu này trong thị trường sản phẩm chăm sóc da thông dụng".

Ông Alexis Perakis-Valat, Chủ tịch Ngành hàng Tiêu dùng của Tập đoàn L’Oréal, phát biểu: "Chúng tôi vui mừng chào đón Thayers Natural Remedies, một thương hiệu được yêu chuộng từ sự kết hợp của hai xu hướng chăm sóc da từ thiên nhiên và sức khỏe. Việc mua lại thương hiệu này là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh ngành hàng chăm sóc da trên toàn thế giới của chúng tôi, sự gia nhập của Thayers Natural Remedies sẽ bổ sung hoàn hảo cho danh mục thương hiệu chăm sóc da tại thị trường Bắc Mỹ của chúng tôi".

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
6 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
6 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
5 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
4 giờ trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
3 giờ trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.